share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 15000

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 15000

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 24 tháng

Mã sản phẩm: VAIAK15000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Chính hãng

Dây chuyền 15000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Luôn đi đầu trong cung cấp các giải pháp lọc và xử lý nước công nghiệp rất tốt hiện nay, hôm nay Việt An xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm mới hệ thống lọc nước tạo khoáng 15000 lít/h mà chúng tôi đang cung cấp ra thị trường. Cũng giống như các sản phẩm lọc nước tạo khoáng công suất khác trước đây, hệ thống sản xuất nước khoáng này có ký hiệu là VAIAK15000 với công suất 15.000 lít nước khoáng mỗi giờ. Đây là một công suất lớn nên thích hợp với các cơ sở sản xuất có quy mô hoạt động lớn, có thị trường khách hàng ổn định. Có lẽ sẽ có nhiều người lo ngại bởi làm cách nào để có thể cạnh tranh được với các đơn vị sản xuất nước khoáng khác trên thị trường. Hãy yên tâm chúng tôi sẽ giúp bạn, bởi nhu cầu sử dụng của con người luôn thay đổi, ai trong chúng ta cũng mong muốn sử dụng những sản phẩm tốt, muốn uống những chai nước khoáng có chất lượng, tốt cho sức khỏe. Vì thế khi sử dụng hệ thống lọc nước tạo khoáng VAIAK15000 sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt ấy. Bạn sẽ dễ dàng chinh phục được mọi khách hàng dù là khó tính. Cùng tìm hiểu về hệ thống sản xuất nước khoáng này để thấy được vì sao chúng lại có thể giúp bạn tạo nên sự khác biệt ấy qua bài viết dưới đây.

Đột phá về công nghệ giúp hệ thống lọc nước tạo khoáng 15000 lít tạo nên sự khác biệt

So với các dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp trước đây Việt An cung cấp ra thị trường thì hệ thống dây chuyền lọc nước tạo khoáng 15000 l/h VAIAK15000 có sự cải tiến về công nghệ vượt bậc. Không chỉ dừng lại ở việc lọc nước, loại bỏ những tạp chất, cặn bẩn, loại bỏ kim loại nặng, loại bỏ độc tố, loại bỏ màu mùi, virust, vi khuẩn mà giờ đây chúng còn được bổ sung thêm công nghệ tạo khoáng chất cho nước. Giúp cho nước bạn tạo ra là nước khoáng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về nước khoáng 6-1:2010/BYT mà bộ y tế đã đưa ra.

Bạn hoàn toàn có thể chủ động sản xuất ra nước khoáng với sản lượng bao nhiêu tùy thuộc vào ý bạn thay vì bạn phải phụ thuộc vào nguồn suối khoáng thiên nhiên với trữ lượng giới hạn và phạm vi sản xuất cũng giới hạn.

Nhiều người lo ngại liệu loại nước khoáng nhân tạo này có tốt bằng nước khoáng thiên nhiên không? Xin khẳng định với các bạn rằng với loại nước khoáng được sản xuất ra từ hệ thống xử lý nước khoáng 15000 lít mà Việt An cung cấp thì bạn hoàn toàn yên tâm, chúng không khác gì so với nước khoáng thiên nhiên mà thậm chí còn tốt và an toàn hơn. Bởi vì loại nước khoáng này đã được xử lý và loại bỏ hoàn toàn các virust, vi khuẩn, độc tố lẫn trong nước. Bạn sẽ bị chinh phục ngay khi bạn uống nước khoáng được sản xuất ra từ hệ thống lọc VAIAK15000 này. 

Khoảng bao lâu bạn sẽ thu hồi được vốn đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tạo khoáng 15000 lít/h VAIAK15000 do Việt An cung cấp

Bất kỳ một nhà đầu tư nào cũng vậy, khi xác định đầu tư cái gì sẽ đều nghĩ ngay đến việc phải thu hồi vốn ra sao và bao lâu có thể thu được lợi nhuận. Hiểu được những suy nghĩ đó nên Việt An cũng muốn chia sẻ vài thông tin về vấn đề này.

Hiện Nay công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đang đưa ra thị trường dòng sản phẩm lọc nước tạo khoáng công suất 15.000 lít mỗi giờ với giá 1759 triệu đồng, đương nhiên để sản xuất kinh doanh nước khoáng đóng bình, đóng chai thì không chỉ dừng lại ở con số này mà còn các chi phí khác nữa như chi phí mua hệ thống máy chiết rót đóng bình, đóng chai bán tự động hoặc tự động, chi phí mua máy dán nhãn, co màng bình, chai, chi phí vỏ bình, vỏ chai, chi phí thuê nhân công, chi phí quảng cáo phát triển thị trường...

Nhưng với kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng và phát triển của Việt An, đã từng cung cấp cho rất nhiều các công ty sản xuất nước uống lớn thì chúng tôi tin rằng chỉ sau 1-2 năm bạn đã hoàn toàn thu hồi được vốn đầu tư sản xuất ban đầu. 

Bạn chắc hẳn đang ngạc nhiên và nghĩ rằng điều này thật khó tin?

Nhưng hãy cùng tính một phép tính nhỏ đó là hiện nay để đầu tư sản xuất ra 1 bình nước khoáng 20 lít bạn sẽ mất khoảng từ 7 nghìn cho đến 10 nghìn đồng. Bạn sẽ bán được với mức giá từ 40 nghìn đến 50 nghìn đồng. Vậy là chỉ với một bình nước 20 lít bạn đã thu lại được từ 33 nghìn đến 40 nghìn đồng. Mà với công suất 15000 lít thì bạn sẽ sản xuất được 750 bình. Vậy là 1 giờ bạn sẽ thu được từ 24,750 triệu đến 30 triệu đồng. Một ngày chỉ tính 8 tiếng thì bạn đã thu được từ 198 triệu đến 240 triệu đồng.

Với phép tính đơn giản như vậy thì Việt An chắc rằng bất kỳ nhà đầu tư nào cũng thấy được ngay thời gian thu hồi vốn của đơn vị mình và có nên đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước tạo khoáng 15000 lít VAIAK15000 hay không.

Sau khi tham khảo nội dung trên nếu bạn đang có ý định muốn đầu tư sản xuất nước khoáng đóng bình đóng chai và có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước tạo khoáng 15000 lít/h VAIAK15000 hay các dây chuyền lọc có công suất lớn hơn hoặc nhỏ hơn công suất 15.000 lít thì Việt An luôn có sẵn và đáp ứng được mọi nhu cầu trong thời gian nhanh .

Hãy đến trực tiếp nhà máy hay các chi nhánh của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay Buôn Ma Thuột để xem và tìm hiểu các sản phẩm công nghiệp mà Việt An đang cung cấp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi 

 

 

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 600 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

may-chiet-rot-dong-binh-VAQGF600


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt .

may-co-mang-tu-dong