share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 2000

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 2000

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 24 tháng

Mã sản phẩm: VAIAK2000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Chính hãng

Dây chuyền 2000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng 2000 lít/h với cải tiến vượt bậc so với các dòng dây chuyền máy lọc nước khoáng khác, ứng dụng công nghệ lọc nước tạo khoáng mới với công suất lọc cực nhanh 2000 lít nước mỗi giờ. Đây hứa hẹn là sản phẩm lọc nước tốt và phù hợp với các cơ sở sản xuất kinh doanh nước khoáng đóng chai, đóng bình ở trong và ngoài nước hiện nay.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tự hào là đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các hệ thống lọc nước tạo khoáng công nghiệp chất lượng cao. Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm vừa có khả năng lọc nước, vừa có khả năng tạo khoáng chất cho nước công suất 2000 lít/h qua bài viết dưới đây.

Nước khoáng là gì và những lợi ích thiết thực từ nước khoáng

Nước khoáng có thành phần gồm nhiều hợp chất muối và hợp chất lưu huỳnh. Nước khoáng có thể là nước sủi bọt. Hiện nay có nước khoáng tự nhiên và nước khoáng nhân tạo. Trong nội dung mà Việt An chia sẻ chính là nói về loại nước khoáng nhân tạo được tạo ra từ các dây chuyền lọc nước tạo khoáng công nghiệp 2000 lít mỗi giờ.

Lợi ích khi sử dụng nước khoáng nhân tạo không khác gì so với nước khoáng thiên nhiên.

Khi sử dụng nước khoáng bạn sẽ có:

  • Làn da săn sắc
  • Giảm cân tốt hơn
  • Chống loãng xương
  • Giảm stress
  • Tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể

Lợi ích khi sở hữu dây chuyền lọc nước tạo khoáng 2000 lít/h của Việt An

Được ký hiệu với mã sản phẩm là VAIAK2000 và được cung cấp trên thị trường toàn quốc bởi công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An. Với sản phẩm này thì bạn có thể sản xuất nước khoáng ở bất cứ đâu mà không cần phụ thuộc vào các nguồn suối khoáng thiên nhiên như trước đây.

Được thiết kế từ các linh kiện, vật liệu lọc cao cấp có độ bền cao, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nên thời gian sử dụng dây chuyền nước tạo khoáng lâu hơn nhiều so với các dòng dây chuyền lọc thông thường khác

Dây chuyền lọc, sản xuất nước tạo khoáng 2000 lít/h có thể giúp bạn tạo ra 2000 lít nước khoáng mỗi giờ sẽ nâng cao thu nhập cho cơ sở sản xuất của bạn cao hơn nhiều so với việc kinh doanh nước tinh khiết như trước đây. Lí giải cho điều này hãy cùng sơ qua về mức giá của 1 bình 20 lít nước khoáng so với 1 bình 20 lít nước tinh khiết hiện nay. Mỗi bình nước khoáng các bạn mua thông thường có giá từ 40-60 nghìn đồng nhưng mỗi bình nước tinh khiết thì có giá chỉ từ 10-20 nghìn đồng, mức chênh lệch lên tới 30-40 nghìn đồng. Trong khi số vốn để sản xuất ra nước khoáng và nước tinh khiết lại gần như là như nhau và chênh lệch không đáng kể. Chỉ với 1 phép tính đơn giản đó chắc hẳn ai trong số các bạn cũng nhận ra được vì sao mà chúng ta nên sản xuất kinh doanh nước khoáng, nên đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 2000 lít VAIAK2000 rồi đúng không nào.

Lợi ích mà nước khoáng mang lại cho con người thì vô cùng lớn, vì vậy việc bạn cung cấp ra thị trường một lượng lớn bình nước khoáng sẽ góp phần giúp nhiều người được sử dụng nước khoáng hơn, sức khỏe con người được bảo vệ hơn.

Quy trình lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 2000 lít/h của Việt An

Khảo sát thực tế

Sau khi kí hợp đồng lắp đặt, công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sẽ cho người về tận xưởng sản xuất của quý khách để khảo sát thực tế sau đó sẽ tư vấn cho quý khách thiết kế sơ đồ mặt bằng bố trí lắp đặt dây chuyền lọc và các thiết bị phụ trợ để sản xuất kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình

Lắp đặt dây chuyền lọc nước

Sau khi đã khảo sát thực tế thì Việt An tiến hành vận chuyển và lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng cho quý khách. Toàn bộ chi phí vận chuyển lắp đặt Việt An sẽ hỗ trợ miễn phí cho quý khách hàng.

Sau khi lắp đặt thì thợ kỹ thuật của Việt An sẽ tiến hành vận hành thử và hướng dẫn quý khách vận hành, cũng như cách sử dụng để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm

Nghiệm thu và bàn giao dây chuyền lọc nước tạo khoáng

Sau khi vận hành thử ổn định thì Việt An tiến hành nghiệm thu và bàn giao sản phẩm lại cho quý khách hàng. Quý khách hàng kiểm tra lại và ký vào biên bản nghiệm thu sản phẩm. 

Việt An sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách lấy mẫu nước xét nghiệm và quý khách hàng sẽ tiến hành đem nước thành phẩm đi xét nghiệm để lấy kết quả

Báo giá dây chuyền lọc nước tạo khoáng 2000 lít/h

Đây là sản phẩm được thiết kế để lọc nước, bổ sung khoáng chất cho nước giúp cơ sở sản xuất có thể tạo ra nguồn nước khoáng một cách chủ động và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Hiện nay sản phẩm này đang được Việt An cung cấp ra thị trường với mức giá từ 269 triệu đồng.

Nếu quý khách hàng muốn sở hữu dây chuyền lọc nước, sản xuất nước tạo khoáng công suất 2000 lít/h chính hãng hãy liên hệ với Việt An ngay hôm nay theo số 0949 414141

 

 

 

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 200 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.