share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 20000

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 20000

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 24 tháng

Mã sản phẩm: VAIAK20000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Chính hãng

Dây chuyền 20000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Là một trợ thủ đắc lực trong sự phát triển của các doanh nghiệp, hệ thống xử lý nước tạo khoáng 20.000 lít/h mã model VAIAK20000 đã khẳng định được vị trí đứng đầu của mình trong lĩnh vực lọc nước tạo khoáng hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống linh kiện, vật liệu lọc nước chính hãng, cao cấp và quy trình sản xuất được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Vì vậy ít có  sản phẩm nào trên thị trường có thể cạnh tranh được với sản phẩm lọc, xử lý nước tạo khoáng này của Việt An. Sản phẩm được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam.

Hiện nay nhu cầu tiêu dùng của người dân đang thay đổi, thay vì lựa chọn các loại nước uống có ga, nước ngọt thì người dân lại lựa chọn sử dụng nước khoáng để bổ sung khoáng chất cho cơ thể, để có một cơ thể khỏe mạnh. Chính vì sự thay đổi ấy mà các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đang không ngừng cải tiến kỹ thuật, cập nhật công nghệ và đầu tư mua trang thiết bị để đẩy mạnh năng suất sản xuất kinh doanh. 

Hệ thống xử lý nước tạo khoáng công suất 20.000 lít/h chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp bạn khi bạn muốn tăng cao hiệu suất hoạt động sản xuất nước khoáng đóng bình của doanh nghiệp mình. Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu về hệ thống xử lý nước, tạo khoáng chất VAIAK20000 qua bài viết dưới đây.

Điểm khác biệt của hệ thống xử lý nước tạo khoáng VAIAK20000 do Việt An cung cấp

Nếu các hệ thống xử lý nước thông thường khác chỉ được thiết kế với chức năng chính đó chính là lọc nước, xử lý những cặn bẩn, những tạp chất, những kim loại nặng, những độc tố lẫn trong nước để mang lại cho con người một nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh nhờ cấu tạo gồm có các cột lọc nước được làm từ chất liệu composite hoặc inox chứa các vật liệu lọc, các hạt cation, than hoạt tính... và có hệ thống van tự động hoặc van cơ gắn trên mỗi cột để xục rửa các vật liệu lọc chứa bên trong cột lọc góp phần làm sạch vật liệu lọc và tăng thời gian sử dụng của dây chuyền lọc nước cũng như đảm bảo độ ổn định về vị của quá trình lọc nước.

Và ứng dụng công nghệ lọc nước RO với màng lọc có kích thước siêu nhỏ 0,0001 micronmet để tạo ra nước tinh khiết tốt cho người sử dụng. Nhưng với hệ thống xử lý nước tạo khoáng còn có thêm một bộ phận nữa đó chính là bộ phận tạo khoáng với các hạt tạo khoáng được chứa trong cột lọc inox được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp có độ bền trên 20 năm và vô cùng bền đẹp, dễ dàng vệ sinh và tuyệt đối an toàn cho quá trình lọc nước bởi chúng không hề bị ăn mòn, không bị oxi hóa, không bị han gỉ. Các hạt tạo khoáng có dạng hình tròn nhỏ nhưng công dụng của chúng thì vô cùng đặc biệt, chúng có thể bổ sung khoáng chất cho nước sau quá trình lọc để trở thành nước khoáng đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. 

Toàn bộ quy trình xử lý nước và tạo khoáng chất cho nước đều được diễn ra tự động, khép kín hoàn toàn nên luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh

Công suất lọc nước tạo khoáng của hệ thống thì vô cùng lớn lên tới 20.000 lít mỗi giờ, nhưng chúng lại không hề chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Vì vậy mà thích hợp với nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh hiện nay.

3 lí do bạn nên lắp đặt hệ thống xử lý nước tạo khoáng 20000 lít VAIAK20000 của Việt An

Chất lượng

Rất ít sản phẩm lọc nước, tạo khoáng chất cho nước nào trên thị trường có thể đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015 giống như sản phẩm hệ thống lọc nước tạo khoáng VAIAK20000 mà Việt An cung cấp. 

Trên mỗi sản phẩm Việt An cung cấp đều có dán tem nhãn chống hàng giả và ghi rõ nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm để mọi khách hàng có thể tra cứu và theo dõi

Sản phẩm hệ thống lọc nước tạo khoáng VAIAK20000 có tuổi thọ trên 20 năm

Nước đầu ra sau khi được xử lý qua hệ thống lọc nước tạo khoáng là nước khoáng đảm bảo mọi tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế

Giá rẻ

Việt An tự hào là doanh nghiệp Việt Nam về nhập khẩu và phân phối các sản phẩm lọc nước, xử lý nước tạo khoáng công nghiệp tại Việt Nam. Vì là đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và cung cấp tới tay người sử dụng không phải qua bất cứ một khâu trung gian nào nên giá mà Việt An đưa ra cho các hệt hệ thống dây chuyền lọc nước tạo khoáng luôn rẻ hơn từ 10-20% so với giá của sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt

Khi quý khách lựa chọn mua sản phẩm lọc, sản xuất nước khoáng tại Việt An quý khách sẽ được hưởng một dịch vụ đặc biệt đó chính là Miễn Phí toàn bộ chi phí vận chuyển lắp đặt dây chuyền trên tất cả các tỉnh thành của cả nước. Chưa dừng lại ở đó quý khách hàng còn được bảo hành trong vòng 12 tháng và bảo hành trọn đời dây chuyền lọc.

Khi có nhu cầu thay thế các vật liệu lọc, linh kiện lọc, các hạt tạo khoáng... thì quý khách sẽ được hưởng mức ưu đãi và hỗ trợ lớn mà Việt An dành cho khách hàng thân thiết của Việt An

Chất lượng tốt, giá lại rẻ mà dịch vụ thì không chê được đây chính là lí do chính mà các sản phẩm lọc nước tạo khoáng do công ty Việt An cung cấp có thể nhận được sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng của quý khách hàng, quý doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống xử lý nước tạo khoáng 20000 lít/h do Việt An cung cấp thì hãy nhanh chóng liên hệ với Việt An để được phục vụ tốt.

Bên cạnh các sản phẩm lọc nước, tạo khoáng chất cho nước thì Việt An còn rất nhiều các sản phẩm khác như máy chiết rót, máy thổi chai, thổi bình, máy làm đá viên để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Hãy truy cập vào website: vietanva.com của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin

 

 

 

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

may-chiet-rot-dong-binh-VAQGF900


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.

may-co-mang-tu-dong