share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 4000

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 4000

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 24 tháng

Mã sản phẩm: VAIAK4000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Chính hãng

Dây chuyền 4000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Dây chuyền sản xuất nước khoáng 4000 l/h với khả năng lọc nước và tạo khoáng chất cho nước lên tới 4000 lít mỗi giờ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà đầu tư sản xuất kinh doanh nước khoáng hiện nay. Nếu bạn đang muốn đầu tư lắp đặt một dây chuyền lọc nước tạo khoáng 4000 lít/h thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Có lẽ sẽ nhiều người thắc mắc là nước khoáng vốn là nước được lấy từ các nguồn suối khoáng thiên nhiên ở sâu trong lòng đất sao lại có cả dây chuyền sản xuất ra nước khoáng? 

Hiện nay ai trong chúng ta cũng biết rằng tình trạng các nguồn nước ngầm của chúng ta đang bị ô nhiễm ngày một trầm trọng, và các nguồn suối khoáng thiên nhiên cũng không nằm ngoài tình trạng đó. Bên cạnh đó thì trữ lượng các nguồn suối khoáng cũng có giới hạn vậy làm cách nào để chúng ta có thể chủ động tạo ra nước khoáng mà không bị phụ thuộc vào thiên nhiên. Với yêu cầu của thực tế như vậy thì các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời dòng dây chuyền lọc nước tạo khoáng để có thể tạo ra nước khoáng nhân tạo thay thế dần cho các nguồn nước khoáng thiên nhiên trong tương lai. Hãy cùng công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đi tìm hiểu về dây chuyền lọc nước tạo khoáng 4000 lít/h một trong những sản phẩm lọc nước tạo khoáng công nghiệp được nhiều tổ chức cá nhân lựa chọn hiện nay.

Nhu cầu sử dụng nước khoáng tăng cao mở ra cơ hội đầu tư lớn cho doanh nghiệp

Mỗi ngày mỗi người trong chúng ta phải làm việc và hoạt động rất nhiều đặc biệt là trong thời đại kinh tế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Việc chuẩn bị một sức khỏe tốt, một cơ thể dẻo dai để có thể đối phó với mọi thử thách của cuộc sống, của công việc. Vì thế mà nhiều người lựa chọn sử dụng nước khoáng để bù lại lượng khoáng chất đã mất do hoạt động hàng ngày. Dân số ngày càng tăng thì kéo theo đó là nhu cầu sử dụng nước khoáng để phục vụ cuộc sống hàng ngày cũng tăng lên. Ngoài ra còn do tình trạng nguồn nước đang bị ô nhiễm nên người dân lựa chọn sử dụng nước đóng chai, đóng bình thay vì sử dụng nước đun sôi để nguội như trước đây.

Đây chính là một cơ hội lớn mở ra cho nhiều nhà sản xuất kinh doanh hiện nay. Mỗi một bình nước khoáng được đưa ra thị trường có mức giá giao động từ 40-50 nghìn đồng trong khi với các bình nước tinh khiết thông thường thì giá từ 10-20 nghìn đồng. Một sự chênh lệch rất lớn đã giúp cho nhiều người có đầu óc kinh doanh quyết định đầu tư lắp đặt các dây chuyền lọc nước tạo khoáng bên cạnh việc đầu tư các dây chuyền lọc nước tinh khiết.

Lợi nhuận cao khi đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 4000 lít mà bạn chưa biết

Như ở trên chúng ta vừa nhắc tới mức giá so sánh thông thường của 1 bình 20 lít nước tinh khiết và nước khoáng. Giữa một bên chỉ bán được từ 10-20 nghìn đồng với lợi nhuận thu về chỉ từ 6-10 nghìn đồng với một bên bán được từ 40-50 nghìn đồng mà lợi nhuận thu về là từ 35-40 nghìn đồng thì nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn cái nào. Tôi nghĩ 100% các bạn sẽ trả lời là sẽ lựa chọn phương án thứ 2 đó là thu về nguồn lợi 35-40 nghìn và sẽ không ai có suy nghĩ chọn mang về lợi nhuận ít ỏi 6-10 nghìn đồng. 

Bởi vì đây chỉ là phép tính từ con số rất nhỏ với đơn vị là 1 bình nước. Còn khi chúng ta lựa chọn lắp đặt dây chuyền lọc có công suất 4000 lít mỗi giờ tức là trung bình bạn sẽ sản xuất ra được 200 bình 20 lít mỗi giờ. Vậy là lợi nhuận bạn thu được mỗi giờ từ dây chuyền sản xuất nước khoáng này sẽ là 7 triệu đến 8 triệu đồng một giờ và cứ tiếp tục nhân lên thì bạn sẽ thấy một con số khổng lồ mà có lẽ ngoài sức tưởng tưởng của bạn.

Đây chính là một nguồn lợi nhuận vô cùng lớn mà khi bạn quyết định đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 4000 lít sẽ thu lại được thay vì đầy tư lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết thông thường.

Việt An là đơn vị uy tín tại Việt Nam cung cấp các dòng dây chuyền sản xuất nước khoáng 4000 lít VAIAK4000 này tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đây là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay.

Với cấu tạo từ các linh kiện, vật liệu lọc chính hãng, chất lượng cao nên thời gian sử dụng sản phẩm cũng rất dài, sản phẩm có độ bền trên 20 năm

Cần bao nhiêu vốn để đầu tư lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 4000 lít/h của Việt An

Vấn đề vốn đầu tư luôn là mối quan tâm của các nhà đầu tư thông minh, của các chủ doanh nghiệp. Nhưng Việt An khẳng định rằng việc đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nước khoáng là một sự đầu tư thông minh và thu hồi vốn nhanh. Chỉ cần bỏ ra 499 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 dây chuyền lọc nước tạo khoáng công suất 4000 lít mỗi giờ chính hãng do Việt An cung cấp.

Tuy nhiên để hoàn thiện quy trình sản xuất nước khoáng đóng bình đóng chai thì bạn nên đầu tư thêm các thiết bị phụ trợ như máy chiết rót, máy co màng và một số máy khác.

Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn trước khi quyết định đầu tư mua dây chuyền lọc nước tạo khoáng 4000 lít/h VAIAK4000 của Việt An thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0949 414141

 

 

 

 

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 200 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

may-chiet-rot-binh-tu-dong-vaqgf300

Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt

may-co-mang-thu-cong-viet-an