share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 70000

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 70000

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 24 tháng

Mã sản phẩm: VAIAK70000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Chính hãng

Dây chuyền 70000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Đổi mới công nghệ, đổi mới trang thiết bị máy móc để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của thị trường và để cạnh tranh với các đơn vị khác là yêu cầu bắt buộc với các đơn vị sản xuất kinh doanh trong đó có ngành nước. Dây chuyền lọc nước tạo khoáng 70000 lít/h VAIAK70000 với ứng dụng công nghệ lọc nước, tạo khoáng chất cho nước mới là sản phẩm sẽ đáp ứng được yêu cầu của nhiều doanh nghiệp sản xuất nước công suất lớn hiện nay. Với quy trình lọc, xử lý nước và sản xuất nước khoáng hoàn toàn tự động, khép kín công suất cao đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nên sẽ góp phần giúp doanh nghiệp tạo được nét riêng, ghi dấu ấn hơn nữa với người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Hoa Kỳ và được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Bạn có muốn biết quy trình lọc nước tạo khoáng được diễn ra như thế nào không? Những lợi nhuận bạn nhận được khi đầu tư lắp đặt dây chuyền sản xuất nước khoáng 70.000 lít cũng nhu khoảng chi phí và thời gian thu hồi vốn. Tất cả những điều này sẽ được Việt An chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

Quy trình lọc nước tạo khoáng của dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK70000 

Do được thiết kế với ứng dụng công nghệ lọc hiện đại nên sản phẩm máy lọc nước tạo khoáng công nghiệp VAIAK70000 có thể giúp bạn tạo ra nguồn nước khoáng từ các nguồn nước khác nhau như nước giếng, nước máy, nước mưa...Quy trình lọc nước tạo khoáng được diễn ra với 2 quá trình đó chính là quá trình lọc nước và quá trình tạo khoáng chất cho nước.

Quy trình lọc nước

+ Nước nguồn sẽ được xử lý bởi hệ thống tiền lọc RO

  • Nước nguồn được bơm lên và chứa vào bồn chứa nước đầu nguồn, nhờ vậy nước cần xử lý sẽ được tiếp xúc với không khí và có thời gian để kết tủa tạo điều kiện cho quá trình xử lý nước sau.
  • Nước từ bồn chứa nước đầu nguồn được hệ thống bơm đẩy qua bình lọc MMF (Multimedia Fillter) kích thước 400 x 1600 mm có công dụng khử sắt, mangan, kim loại nặng….cân bằng độ pH.
  • Sau đó nước tiếp tục được đẩy qua bình lọc ACF (Active Carbon Fillter) kích thước 400 x 1600 mm có công dụng khử mùi, khử độc tố làm trong ngọt nước.
  • Sau khi khử mùi nước tiếp tục được đưa qua thiết bị làm mềm nước WSF (Water Softener Fillter) kích thước 400 x 1600 mm để khử các ion kim loại, độc tố, làm trong và ngọt nước bằng cách cho tiếp xúc hạt nhựa trao đổi ion Na+. Tất cả muối có trong nước sau khi qua làm mềm chuyển thành muối Natri còn các kim loại Ca, Mg, Fe bị giữ lại ở hạt nhựa Cation.
  • Nước sau khi xử lý được chứa vào bồn chứa nước trung gian để bảo đảm một lượng nước qua hệ thống chính sản xuất nước tinh khiết. Nếu làm tốt giai đoạn xử lý phía trước sẽ bảo đảm được tuổi thọ cho màng lọc RO được kéo dài.

+ Hệ thống thẩm thấu ngược RO

  • Từ bồn chứa, nước được đẩy qua hệ thống lọc an toàn. Tại đây, nước loại bỏ được một phần các tạp chất lơ lửng, kết tủa và ổn định các tạp chất để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xử lý nước tiếp theo. Tiếp tục nước được đẩy qua hệ thống màng lọc RO công suất 70.000 lít/h. Nước qua hệ thống RO là nước đã loại bỏ các kim loại, loại bỏ vi sinh vật tạo thành nước tinh khiết.
  • Nước sau đó được đưa qua thiết bị diệt khuẩn để diệt sạch vi khuẩn và đưa vào bồn chứa thành phẩm.

Quy trình tạo khoáng

  • Sau khi được xử lý qua hệ thống màng lọc nước RO và đựng trong bồn chứa nước tinh khiết thì nước tiếp tục được chuyển đến hệ thống lọc nước tạo khoáng, tại đây với các hạt tạo khoáng có chức năng bổ sung khoáng chất cho nước để tạo ra nước thành phẩm là nước khoáng đạt tiêu chuẩn chất lượng.
  • Nước khoáng thành phẩm được chứa trong bồn chứa và được đưa tới hệ thống diệt khuẩn UV, OZONE trước khi mà được đưa tới hệ thống máy chiết rót để chiết rót nước khoáng vào chai, bình.
  • Nước đầu ra sau khi đã được xử lý qua dây chuyền lọc nước tạo khoáng 70.000 lít/h VAIAK70000 của Việt An là nước khoáng đảm bảo các tiêu chuẩn lý- hóa- vi sinh theo tiêu chuẩn nước khoáng đóng chai TC 6-1:2010 của BYT. Từ đây, nước được đưa qua phòng chiết rót để hoàn thiện sản phẩm.

5 Lợi ích bạn nhận được khi lắp đặt dây chuyền sản xuất nước khoáng VAIAK70000 của Việt An

1. Sở hữu sản phẩm lọc có công nghệ mới

VAIAK70000 ứng dụng công nghệ lọc nước, tạo khoáng cho nước mới, nên khi bạn sở hữu sản phẩm lọc nước này đồng nghĩa với việc bạn đang làm chủ cuộc chơi, là người đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nước khoáng không phụ thuộc vào nguồn suối khoáng thiên nhiên. Điều này cũng khẳng định rằng bạn sẽ giúp doanh nghiệp mình khẳng định vị trí đứng đầu trên thị trường sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình hiện nay.

2. Sở hữu sản phẩm chất lượng

VAIAK70000 là sản phẩm lọc nước tạo khoáng được sản xuất tại Hoa Kỳ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 khắt khe hiện nay. Tuổi thọ trung bình của dây chuyền lên tới 20 năm. Vì thế khi sở hữu sản phẩm này bạn hoàn toàn yên tâm về độ ổn định, khả năng lọc nước và tạo khoáng. Sản phẩm ít phải bảo hành, bảo trì nên quá trình sản xuất ít bị gián đoạn 

3. Khẳng định vị thế của doanh nghiệp

Luôn cải tiến, đổi mới đi tắt đón đầu đó chính là tầm nhìn chiến lược, là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Vì thế khi bạn sở hữu dây chuyền lọc nước tạo khoáng 70.000 lít mới hiện nay thì bạn đang có trong tay sản phẩm khoa học tiên tiến, giúp sản xuất với năng suất cao lên đến 70.000 lít nước khoáng mỗi giờ nhanh hơn nhiều so với các dòng sản phẩm công nghệ cũ trước đây. Chưa dừng lại ở đó dây chuyền sản xuất nước khoáng VAIAK70000 còn được ứng dụng công nghệ tiết kiện điện tối đa nên sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất để giảm giá thành sản phẩm mà vẫn thu được một nguồn lợi nhuận lớn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn khẳng định được vị thế trên thị trường và sẽ khó có đơn vị nào theo kịp được.

4.  Thu được một nguồn lợi nhuận lớn

Mỗi một bình nước khoáng hiện nay được bán ra thị trường có giá giao động từ 40-50 nghìn đồng trong khi chi phí ban đầu chỉ mất từ 7-10 nghìn đồng. Vậy là mỗi bình nước 20 lít bạn đã thu được khoảng 33 đến 40 nghìn đồng. Với công suất 70.000 lít thì mỗi giờ bạn sẽ tạo ra được 3500 bình nước và sẽ thu được nguồn lợi nhuận khoảng 115 triệu đến 140 triệu và nếu tính 1 ngày thì bạn đã thu được khoảng 924 triệu đến 1.120 triệu. Đây là một con số mơ ước và lớn gấp nhiều lần so với sản xuất các loại nước thông thường khác.

5. Dịch vụ chuyên nghiệp

Việt An là thương hiệu Việt Nam về cung cấp các sản phẩm lọc nước công nghiệp trong đó có dây chuyền lọc nước tạo khoáng 70.000 lít/h VAIAK70000. Khi đến với Việt An bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia về lĩnh vực lọc, xử lý nước, được miễn phí vận chuyển lắp đặt, được bảo hành trong vòng 1 năm và bảo trì trong vòng 3-5 năm. Ngoài các sản phẩm lọc nước tạo khoáng Việt An còn cung cấp các sản phẩm khác như dây chuyền lọc nước điện giải, lọc nước tinh khiết, máy chiết rót, máy thổi chai, máy làm đá viên... với đầy đủ các công suất từ nhỏ cho tới lớn

Nếu bạn đang có ý định thay đổi công nghệ sản xuất, muốn được tư vấn lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 70000 lít/h của Việt An thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số 0949 414141

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

may-chiet-rot-dong-binh-VAQGF900


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.

may-co-mang-tu-dong