share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA1000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 1000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Dây chuyền lọc nước đóng bình 1000l/h sử dụng cột lọc composite autoval của Việt An là kết quả của quá trình nghiên cứu và ứng dụng những khoa học tiên tiến trong lĩnh vực lọc, xử lý nước tinh khiết. Nhờ cải tiến những công nghệ lọc nước cũ trước đây, với mục đích đem đến cho người dùng một nguồn nước sạch, vô trùng 100% giúp bảo vệ sức khỏe của con người. 

Con số 1000l/h là khả năng xử lý được 1000 lít nước mỗi giờ của dây chuyền. Với công suất này thích hợp với các đơn vị kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình ở trong và ngoài nước hiện nay.

Bằng nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế, hiệu năng sử dụng và mức giá hợp lí chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng khi sử dụng các dây chuyền lọc nước của chúng tôi.

Đến với Việt An, quý khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, ân cần. Bên cạnh đó còn là dịch vụ sửa chữa tin cậy, giá rẻ với đội ngũ kỹ thuật viên luôn thường trực 24/7, đảm bảo khắc phục mọi sự cố nhanh chóng cho quý khách.

 

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1000l/h VACA1000

Dây chuyền lọc nước đóng bình tinh khiết 1000l/h lọc được nguồn nước nào?

Hiện nay, tình trạng nước bị ô nhiễm, chứa nhiều muối kim loại và các chất độc hại đang có chiều hướng gia tăng và để lại hậu quả nặng nề nếu sử dụng chúng trong thời gian dài. Một trong những hiện tượng ô nhiễm nước đó là nước bị phèn hóa, nhiễm sắt với các tác hại sau:

  • Phèn sắt là một muối kép của Fe2 (SO4)3 với muối sunfat của kim loại kiềm hay amoni. Ở dạng tinh khiết, phèn sắt là tinh thể không màu, tan trong nước nhưng thường có màu tím vì bị lẫn mangan.
  • Nước nhiễm phèn sắt có màu vàng, có vị chua nhẹ và mùi tanh, thường xuất hiện trong các nguồn nước giếng khoan, nước ngầm. Nếu không xử lý kĩ và khử hết phèn trong nước trước khi đưa vào sản xuất nước sạch cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1000L thì sẽ gây nguy hại cho sức khỏe con người.
  • Không chỉ vậy, nguồn nước này sẽ làm ố vàng, đóng cặn và ăn mòn tất cả các đường ống nước, các thiết bị gia dụng/ máy móc công nghiệp.
  • Nước nhiễm phèn thường có độ axit cao, nếu dùng để sinh hoạt và ăn uống sẽ làm khô da, gây các bệnh về đường ruột, thậm chí ung thư.
  • Khi quý khách chọn Lọc nước việt an là nhà cung cấp tin cậy thì chúng tôi sẽ khảo sát kỹ chất lượng nước đầu nguồn của quý khách để từ đó đưa ra cho quý khách một sự lựa chọn cũng như giải pháp hữu hiệu về các thiết bị lọc nước sử dụng công nghệ nào.
  • Hiện nay chúng tôi cung cấp dây chuyền lọc ứng dụng công nghệ lọc nano và công nghệ lọc ro. Cả hai công nghệ lọc này đều là công nghệ lọc nước cao cấp hiện nay. 
  • Nước thành phẩm sau khi được xử lý qua hệ thống là nước tinh khiết, có thể sử dụng trực tiếp mà không cần thêm bất cứ phương pháp nào nữa

chung-nhan-chat-luong-VA

Tiêu chuẩn pH đối với dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1000 lít/h autoval

Độ pH của nước uống hàng ngày theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống của Bộ Y tế ban hành thì dao động trong khoảng 6,5 đến 8,0. Khi sử dụng nước có độ pH này, cơ thể con người sẽ ở trạng thái cân bằng axit - kiềm, có rất nhiều lợi ích cho việc nuôi dưỡng và sản sinh các tế bào hồng cầu, tăng các mô cơ và phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Nguồn nước thành phẩm được sản xuất bởi dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1000 lít/h autoval có độ pH lý tưởng là 7,365, chứa nhiều khoáng chất thiết yếu, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Một trong những tác dụng của việc uống nước sạch, nước tinh khiết đó chính là khả năng phòng chống ung thư, giảm khả năng di căn và phát triển của các tế bào ác tính. Thực tế cho thấy, hơn 70% những đồ ăn, thức uống chúng ta nạp vào cơ thể hàng ngày đều có tính axit hoặc khả năng tạo axit rất cao. Điều này khiến cho toàn bộ cơ thể, đặc biệt và hệ tiêu hóa gồm gan, dạ dày... phải làm việc liên tục, sẽ dẫn đến việc suy giảm các chức năng, phát sinh nhiều bệnh tật và ung thư. Bởi vậy, ngay từ lúc này, hãy sử dụng nước tinh khiết được sản xuất từ dây chuyền composite 1000 lít/h autoval để bảo vệ sức khỏe, đồng thời góp phần giảm ô nhiễm môi trường nhé.

dây chuyền lọc nước VA

Khí Ozone đối với dây chuyền sản xuất nước tinh khiết composite 1000 lít/h autoval

Hiện nay, với những ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng cao trong các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp nên khí ozone được sử dụng rất phổ biến. Đối với dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1000 lít/h autoval của Việt An, chúng tôi đưa máy ozone vào hệ thống khử khuẩn trong quá trình làm sạch nước tinh khiết composite 1000 lít/h autoval, giúp tiêu diệt một trăm phần trăm tất cả các loại virus, vi khuẩn có khả năng gây hại cho con người.

Trải qua quá trình tiền lọc và màng lọc Ro, hầu hết các ion kim loại, cặn bẩn, tạp chất đã được loại bỏ. Ngay cả màu sắc của nước cũng rất trong suốt, không có độc tố hay mùi khó chịu. Tuy nhiên nếu không có hệ thống đèn UV và khí ozone là bước cuối cùng trong quy trình làm sạch nước thì chất lượng nước sẽ không đảm bảo vì vẫn còn tồn dư các loại siêu khuẩn, vi rút mà ngay cả khi đun nước ở 100 độ C vẫn không diệt được chúng.

Để được tư vấn và thông báo chi tiết cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1000 lít/h autoval, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 1900.6013 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Huế, thành phố HCM,... Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm bài viết chi tiết

CẤU HÌNH HỆ THỐNG DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC TINH KHIẾT CÔNG SUẤT 1,000L/H

 

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-tinh khiet-vaca1000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Bàn chiết rót đóng bình đóng chai, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 35-60 bình/giờ (20lit/bình) hoặc 150 chai/giờ (500ml/chai). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.