share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1200 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1200 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA1200

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 1200 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp chính là Chất lượng sản phẩm, Đây cũng chính là tôn chỉ của Lọc nước Việt An- đơn vị uy tín về cung cấp dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình 1200l/h sử dụng cột lọc composite autoval. Các sản phẩm chuyên lọc nước của Việt An được nghiên cứu tỷ mỉ, quản lý nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn linh kiện đến khâu sản xuất, lắp ráp. Với mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng ở khắp mọi miền của đất nước cũng như khách hàng các nước ASEAN.

Vấn đề "nước sạch" nước đảm bảo vệ sinh đang được cả xã hội quan tâm và chú ý từng giây từng phút. Sự nhiễm mặn, xuất hiện mùi khó chịu, nhiễm màu trong nước đang vượt mức cho phép quá cao khiến đây không còn là nguồn nước thích hợp cho sử dụng trong ăn uống và sinh hoạt. Chính vì vậy, sự ra đời của các dây chuyền lọc nước tinh khiết sẽ là giải pháp thông minh và hữu hiệu để giải quyết tình trạng trên. Giúp người dân yên tâm sản xuất và lao động

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1200l/h VACA1200

Xử lý nước chứa mangan cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1200 lít/h autoval

Việt Nam ta là nước nằm trong kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, có đường bờ biển trải dài cùng với địa hình đa phần là đồng bằng phù sa châu thổ và cao nguyên thấp. Thông thường lượng mangan trong các mạch nước ngầm, nước giếng thường cao hơn so với nước máy. Mangan có mặt trong nước ở dạng ion (Mn2+). Nếu trong nguồn nước sử dụng cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết composite 1200 lít/h autoval có nhiều Mn thì khi tiếp xúc với O2, mangan sẽ bị oxy hóa và tạo nên chất MnO2 làm nước có màu nâu đen và gây mùi tanh.

Để xử lý mangan trong nước, trước đây con người phải sử dụng các chất oxy hóa mạnh như clo, thuốc tím (KMnO4) để tạo kết tủa MnO2 rồi lắng, lọc. Tuy nhiên với các sản phẩm composite 1200 lít/h autoval của Việt An, chúng tôi sử dụng các lõi lọc có chứa cát thạch anh, hạt cation, trong đó cát mangan là vật liệu lọc có tác dụng chính khử Mn, đem lại nguồn nước tinh khiết, trong lành, an toàn và bổ dưỡng cho con người.

chung-nhan-chat-luong-VA

Lợi ích khi mua dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng bình composite 1200 lít/h autoval

  • Sở hữu sản phẩm lọc nước tốt hiện nay
  • Có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, đem đến cho quý khách những giọt nước tinh khiết, chứa nhiều chất khoáng, an toàn và có lợi cho sức khỏe.
  • Các hình thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc dịch vụ giao hàng nhận tiền tận nơi.
  • Hỗ trợ và miễn phí lắp đặt, vận chuyển tận nơi cho quý khách hàng. Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp, tốt tại Việt Nam.
  • Ứng dụng màng RO trong máy lọc nước tinh khiết composite 1200 lít/h autoval, giúp hàm lượng muối khoáng đạt mức cho phép, loại bỏ các tạp chất còn sót lại 100% do được cấu tạo gồm các khe lọc có kích cỡ siêu nhỏ chỉ 0.001 micromet.
  • Là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm chuyên dụng để lọc nước tinh khiết 1200 lít/h autoval, máy sản xuất đá. Vì vậy chúng tôi luôn có sẵn những vật liệu lọc, thiết bị linh kiện thay thế đa dạng, cam kết chính hãng.
  • Mặc dù sở hữu công suất mạnh mẽ 1200 lít/h autoval và tốc độ lọc nước tinh khiết cực nhanh nhưng máy vẫn chạy rất mượt mà, không gây ô nhiễm nguồn nước và không khí, khả năng tiết kiệm điện lên đến 40%.
  • Được bảo hành lâu và áp dụng trên toàn quốc

dây chuyền lọc nước VA

Tác động của độ pH tới dây chuyền tinh lọc nước tinh khiết composite 1200 lít/h autoval

Để đánh giá chất lượng nước có đạt độ sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và nhiều tiêu chuẩn khác hay không, chúng ta thường sử dụng thang pH cho dây chuyền lọc nước đóng bình tinh khiết composite 1200 lít/h autoval bởi đây là công cụ rất chính xác và hiệu quả cao. Độ pH có thể dùng để xem xét các yếu tố sau:

  • Thành phần của nước: nước sạch là nước không màu, không mùi, không có các tạp chất, độc tố, có thể nhìn thấy sự trong suốt bằng cảm quan mắt thường và đạt chỉ tiêu pH từ 6,5 đến 8,0 cho nước sinh hoạt.
  • Nguồn nước có pH>7 thường chứa nhiều ion nhóm carbon và bicarbon, muối của các kim loại nặng. Nguồn nước có pH< 7 thường chứa nhiều ion gốc axit. Nếu sử dụng các nguồn nước này trong thời gian dài sẽ phá hủy men răng, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
  • Độ pH của nước có liên quan đến tính ăn mòn thiết bị, đường ống và thiết bị lọc nước composite 1200 lít/h autoval. Vì vậy cần phải xử lý pH đạt độ trung tính = 7 để tăng tuổi thọ của dây chuyền.

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, hãy đến với Việt An để sở hữu ngay dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1200 lít/h autoval chất lượng. Mời quý khách ghé thăm các chi nhánh của chúng tôi hoặc gọi đến đường dây nóng: 1900.6013. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Với công suất 1200l/h thì thích hợp với các đơn vị sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai có công suất vừa. Khi lựa chọn sở hữu hệ thống lọc nước này thì quý khách hàng sẽ nên chuẩn bị mặt bằng cũng như mua thêm hệ thống dây chuyền máy chiết rót chai, bình để đảm bảo sản xuất nhanh hơn. Chất lượng nước uống đóng chai đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Nếu quý khách cần tìm hiểu thêm về các dây chuyền lọc nước khác xin vui lòng truy cập vào website: vietanva.com

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-tinh khiet-vaca1200

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Bàn chiết rót đóng bình đóng chai, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 35-60 bình/giờ (20lit/bình) hoặc 150 chai/giờ (500ml/chai). Chất liệu bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

 ban-chiet-tich-hop-viet-an

Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt .

may-co-mang-thu-cong-viet-an