share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA1000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 1000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Là một trong những thương hiệu uy tín, đạt nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực điện lạnh, Việt An tiếp tục cho ra mắt sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000l autoval cao cấp, vẫn kế thừa những tinh hoa từ các đàn anh đi trước nhưng có nhiều sự cải tiến hơn. Với nhiều ưu điểm nổi trội về công nghệ, thiết kế và mức giá hợp lí chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Đặc biệt với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, mọi vấn đề dù nhỏ của khách hàng sẽ được công ty chúng tôi giải quyết tốt.

Hãy mua dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000 lít/h autoval vì sức khỏe của bạn

Hiện nay “nước sạch” đang trở thành vấn đề “hot” và quan ngại trên toàn cầu. Trái Đất ngày càng nóng lên, hiện tượng sa mạc hóa cùng với nước biển xâm lấn do băng tan tại Bắc Cực và Nam cực đang khiến nước ngọt dần bị cạn kiệt. Trước đây con người có thể dùng trực tiếp nước giếng khoan hoặc nước mưa để sử dụng trong sinh hoạt nhưng tình trạng nguồn nước đầu nguồn bị ô nhiễm do rác thải, chất thải hóa học tích tụ lâu ngày thì điều này là không thể nữa. Đứng trước tình trạng trên đòi hỏi con người cần tìm ra một nguồn nước mới sạch hơn. Và sự ra đời của các thiết bị làm sạch nước đã góp phần đáp ứng  mong mỏi và xóa đi nỗi lo của người dân.

 

Dây chuyền lọc nước 1000l/h inox autovan

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000l autoval

- Công nghệ RO thẩm thấu ngược mạnh mẽ, vượt bậc được trang bị cho dây chuyền làm sạch nước Việt An so với các thương hiệu khác trên thị trường, xử lý được mọi nguồn nước đầu dù bị ô nhiễm nặng, loại bỏ triệt để cặn bẩn và các chất có hại trong nước đảm bảo nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp, giữ được vị ngọt và các khoáng chất có lợi, phù hợp với nhu cầu sản xuất nước uống sạch, an toàn cho sức khỏe cho mọi người.

- Linh phụ kiện đều được chế tạo từ Inox Sus 304 chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ các nước có nền công nghiệp hiện đại trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản,...nên dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000 lít/h autoval có khả năng chịu nhiệt, chống thấm tốt, nâng cao tuổi thọ của máy trên 10 năm, thân thiện với môi trường.

- Mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi, thích hợp cho các cơ sở sản xuất nước cỡ trung bình, các cơ sở bình lọc nước, nước uống đóng chai.

- Hệ thống mạch điện tự động thông minh sẽ tự ngắt khi nguồn nước thấp hơn tiêu chuẩn, hoặc khi bình chứa đầy nước giúp tiết kiệm 40% điện năng, khi có sự cố sẽ báo động giúp người dùng cảm thấy an toàn, thoải mái khi sử dụng. Đồng thời máy chạy rất êm, không tiếng ồn.

dây chuyền lọc nước VA

Cơ chế hoạt động của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000 lít/h autoval

- Nước nguồn được bơm vào bể chứa kích thước đủ lớn, sau đó được máy bơm 1 đưa lên cột lọc số 1 nhằm giữ lại tạp có kích thước > 5Micro, tại đây hạt Cozoset sẽ tạo vị ngọt cho nước.

- Tiếp theo, nước được đưa cột lọc số 2 có chứa than hoạt tính giúp khử mùi, tinh lọc các kim loại nặng chất độc hại. Đồng thời lõi lọc này cũng chứa các Cation hữu ích giúp làm mềm nước, bảo vệ màng R.O mang lại nguồn nước sạch và có vị ngọt tự nhiên.

- Nước được bơm số 2 hút đưa lên thiết bị lọc tinh, cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần cặn bẩn lơ lửng, kích thước lớn, giảm độ đục của nước.

chung-nhan-chat-luong-VA

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000 lít/h autoval công suất tốt

- Màng lọc thẩm thấu ngược RO: đây là thiết bị quyết định đến độ tinh khiết của nguồn nước thành phẩm. Được sản xuất tại Mỹ, chịu được áp lực cao và có khe hở vô cùng nhỏ nên có khả năng loại bỏ tất cả các chất rắn, khí hòa tan trong nước, các ion kim loại, vi sinh vật, các chất hữu cơ làm cho nước trở lên hoàn toàn tinh khiết nhưng vẫn giữ lại những đặc tính tự nhiên.

Cam kết của Việt An đối với khách mua dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000l autoval

- Khi mua sản phẩm của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo.

- Các hình thức thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện tốt cho khách hàng như: bằng chuyển khoản ngân hàng. Một số mặt hàng quý khách có thể tham gia chương trình trả góp với lãi suất thấp.

- Mọi quy trình công nghệ, thiết bị máy móc và cách vận hành dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000 lít/h autoval sẽ được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết và cẩn thận, đảm bảo khách hàng sẽ nắm bắt nhanh chóng và sử dụng hiệu quả.

- Hàng ngàn quà tặng, voucher giảm giá ý nghĩa và thiết thực giành tặng cho từng khách hàng khi mua thiết bị lọc nước của chúng tôi.

- Chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại Hà Nội và TP. HCM. Khách hàng có thể đổi trả hàng trong vòng 31 ngày nếu gặp bất kì lỗi hay trục trặc nào.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm, hãy đến với Việt An để sở hữu ngay dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1000l autoval tinh khiết, chất lượng. Mời quý khách ghé thăm các chi nhánh của chúng tôi hoặc gọi đến đường dây nóng: 0949.41.41.41 để được hỗ trợ nhanh.

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-loc-nuoc-VAIA1000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Bàn chiết rót đóng bình đóng chai, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 35-60 bình/giờ (20 lít/bình) hoặc 150 chai/giờ (500ml/chai). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.