share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1500 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1500 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA1500

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 1500 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể, nước thực sự rất cần thiết để duy trì sự sống. Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1500 lít/h autoval Việt An sử dụng dây chuyền lọc nước RO thông minh mang đến cho bạn nguồn nước tinh khiết, sạch sẽ và an toàn khi sử dụng cùng với đó là thân thiện với môi trường.

Ngày nay đi liền với sự phát triển của xã hội, con người ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng cuộc sống và vấn đề sức khỏe của bản thân. Các nhà máy, xí nghiệp, các khu đô thị “mọc lên như nấm sau mưa”, tình trạng xả thải hóa chất trái phép ra biển, sông suối khiến nguồn nước bị ô nhiễm trầm trọng. Với kinh nghiệm lâu năm, uy tín, Việt An đã mạnh dạn đầu tư, nhập khẩu công nghệ thẩm thấu ngược RO để cho ra đời máy xử lý nước – qua đó góp phần cải thiện và làm thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày của người dân.

Dây chuyền lọc nước 1500l/h inox autovan

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1500l RO có gì khác biệt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công nghệ khác nhau được ứng dụng để lọc nước, nổi bật và được đưa vào sản xuất đại trà là công nghệ RO và công nghệ Nano. Tuy nhiên máy xử lý nước công nghệ RO lại phổ biến và được lựa chọn hơn cả do những ưu điểm sau đây:

- Thích hợp với nguồn nước phong phú, đa dạng của Việt Nam, dây chuyền lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế đã được kiểm chứng.

- Dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA1500 lít/h được thiết lập chế độ dừng tự động, khi nguồn nước cung cấp hết cùng với đó là tự khóa khi nước đầy, bảo vệ máy khỏi các sự cố không đáng có.

- Màng lọc R.O Filmtec được nhập chính hãng từ Mỹ hiện đại với vô số các lỗ lọc siêu nhỏ giúp loại bỏ độ cứng, hoá chất, kim loại nặng còn dư trong nước so với các công nghệ khác.

- Công nghệ diệt khuẩn tiên tiến, ngăn chặn bùn đất, rỉ sét có kích thước ≥ 5 µm.

- Thân thiện với môi trường, khả năng tự xả thải thông minh.

chung-nhan-chat-luong-VA

Lợi ích của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1500 lít/h autoval  đối với người sử dụng

Khi mới du nhập vào Việt Nam, thời gian đầu những chiếc máy này chưa được biết đến rộng rãi do thói quen lâu đời của người Việt là dùng trực tiếp nguồn nước giếng khoan. Tuy nhiên, khi cuộc sống được nâng cao, ý thức hơn về bảo vệ sức khỏe thì chúng ngày càng được ưa chuộng, trở thành một thiết bị không thể thiếu trong đời sống sinh - do những lợi ích của nó đem lại:

- Nước được lọc qua công nghệ RO có thể sử dụng ngay lập tức, không cần đun sôi mà vẫn đảm bảo an toàn, ngăn ngừa bệnh tật. Nước được bổ sung các khoáng chất cho cơ thể, có vị ngọt tự nhiên.

- Giá thành không quá cao nên sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn, mà vẫn có được nguồn nước uống tinh khiết so với việc sử dụng bình nước đóng chai.

- Các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1500l này đều được tích hợp chế độ tự động hóa các công đoạn - nên sẽ hạn chế các công đoạn thủ công.

- Rất tiện lợi khi sử dụng, khả năng lọc nhanh, công suất lớn vượt trội đảm bảo được lượng nước lọc theo đúng mục tiêu đã cam kết.

- Tiết kiệm điện tối đa kèm với khả năng chống ồn, chịu nhiệt - giúp máy hoạt động trơn tru.

dây chuyền lọc nước VA

Hướng dẫn cách dùng và bảo quản máy lọc xử lý nước công nghiệp

Có câu “của bền tại người”, kể cả bạn có sở hữu một chiếc máy lọc được nước cao cấp đến đâu mà không thường xuyên vệ sinh, sử dụng đúng cách thì tình trạng hỏng hóc, trục trặc vẫn sẽ xảy ra bình thường. Việt An xin giới thiệu một số mẹo giúp bạn có thể tránh những bất tiện và tình huống xấu đối với dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1500 lít/h autoval này như sau:

- Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết VAIA1500 của nhà sản xuất, nếu gặp rắc rối và không thể sử dụng được thì nên liên lạc với nhân viên của công ty để được hỗ trợ.

- Nên thay lõi lọc định kì theo hướng dẫn và quy định của hãng sản xuất, nhà phân phối hoặc tùy thuộc vào chất lượng của nguồn nước sử dụng. Không nên thay lõi quá sớm so với thời hạn, để tránh gây lãng phí tiền bạc cũng như ảnh hưởng chất lượng của nước lọc.

- Nên đặt máy ở những nơi thông thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi có bề mặt không bằng phẳng, lồi lõm để máy vận hành tốt.

Để “rinh” ngay cho mình và người thân yêu quý bên bạn 1 chiếc dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1500 lít/h autoval tiện ích của Việt An, hãy đến với các cửa hàng của chúng tôi, hoặc liên hệ số Hotline 0949.41.41.41 để được phục vụ nhanh, hài lòng.

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-loc-nuoc-VAIA1500

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 90 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.