share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA3000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 3000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Bạn nghĩ rằng dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000 lít/h autoval của Việt An đều giống như các thiết bị làm sạch nước đại trà trên thị trường? Không, chúng tôi hoàn toàn khác biệt. Với mức giá vô cùng ưu đãi, chất lượng tuyệt hảo, nhiều ưu điểm vượt trội khác cùng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Nhằm mang đến nguồn nước tinh khiết, Việt An đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học hỏi, chiêu mộ các kỹ sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm từ trong và ngoài nước để chế tạo ra những sản phẩm lọc nước tinh khiết inox 3000 lít/h autoval tốt dành tặng cho khách hàng.

Dây chuyền lọc nước 3000l/h inox autovan

Ưu điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000 lít/h autoval

  • Áp dụng công nghệ RO là công nghệ làm sạch nước xuất xứ từ Hoa Kỳ, sử dụng cơ chế thẩm thấu ngược, nước sau khi được xử lý tại các bình lọc thô, bình lọc tinh than hoạt tính sẽ được màng lọc RO loại bỏ các tạp chất, muối khoáng có hại còn sót lại mà không làm ảnh hưởng đến những vi chất có lợi cho sức khỏe.
  • Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000 lít/h autoval thương hiệu Việt An có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt, tinh tế, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với form nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt tại bất cứ không gian nào mà không sợ tốn diện tích, chật hẹp.
  • Được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao tiêu chuẩn ISO 9001:2015 quốc tế hiện đại, cùng các phụ kiện đều làm bằng chất liệu cao cấp, chống han gỉ, được nhập khẩu chính hãng từ các nước Hàn Quốc, Pháp, Hoa Kỳ ,... giúp nâng cao hiệu suất và tuổi thọ của máy.
  • Hệ thống đèn UV tia cực tím giúp diệt trừ vi khuẩn, nước sẽ không bị nhiễm khuẩn, vi rút. Công nghệ khử mùi tiên tiến từ dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000l có tác dụng loại bỏ tất cả các mùi lạ, khó chịu, đem đến một nguồn nước tinh khiết, có vị ngọt tự nhiên, uống được trực tiếp mà không cần phải đun sôi lại như các thiết bị khác trên thị trường.
  • Cơ chế vận hành khép kín, mọi công đoạn bơm nước, xử lý nước đều được tự động hóa, quý khách chỉ cần bật công tắc và mở vòi nước uống là sẽ có ngay những cốc nước tinh khiết, thanh mát, có lợi cho sức khỏe.

Những điều cần biết khi sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000 lít/h autoval

  • Trước khi dùng máy, quý khách cần đọc kĩ và làm theo hướng dẫn của chúng tôi, nếu chưa hiểu rõ hoặc gặp khó khăn khi sử dụng, hãy liên lạc với Việt An ngay nhé.
  • Các lõi lọc và đường ống cấp, thoát nước thường sẽ bị lắng đọng cặn bẩn sau một thời gian sử dụng, vì vậy quý khách nên thay các linh kiện trên định kì theo tiêu chuẩn và thời gian quy định bảo dưỡng của Việt An.
  • Vị trí lắp đặt tốt là ở những nơi thoáng mát, không có nhiều vật cản, ít bị mặt trời chiếu vào. Ngoài ra cũng cần chú ý đến độ ẩm để dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000 lít/h autoval được hoạt động trong điều kiện tốt.
  • Nên đặt máy ở những nơi gần nguồn nước đầu vào, tránh những nơi quá xa hoặc có mực nước quá yếu để máy bơm có thể bơm được đủ lượng nước cần thiết.

dây chuyền lọc nước VA

Công dụng của máy làm sạch nước đối với sức khỏe con người

Các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày và tuân thủ theo chế độ ăn uống và vận động hợp lý bởi khi làm như vậy sẽ giúp phòng tránh bệnh tật tốt và còn cải thiện chất lượng cuộc sống rất hiệu quả. Dưới đây là một số lợi ích của nước sạch của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000l từ Việt An:

  • Thải độc, tăng cường sức đề kháng: Tùy vào thể trạng và trọng lượng cơ thể mỗi người mà có chế độ bổ sung nước khác nhau tuy nhiên mỗi ngày nên dùng 7-8 cốc nước giúp cơ thể bạn có đủ năng lượng, tăng khả năng bài tiết các chất độc có hại cho cơ thể qua đường nước tiểu, giúp thận hoạt động tốt hơn.
  • Trị bệnh táo bón: Khi ăn các thức ăn cay nóng quá nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và luôn có cảm giác khát nước vì các loại đồ ăn trên khiến nhiệt độ cơ thể tăng nhanh do đó sẽ đổ nhiều mồ hôi và bị mất nước nhanh chóng. Ngoài ra còn làm dạ dày phải hoạt động ở cường độ cao, không thể tiêu hóa kịp thức ăn. Do đó bạn sẽ rất khó đi ngoài và dễ bị táo bón, bệnh trĩ. Lúc này, bạn cần uống nhiều nước hơn, thành những ngụm lớn để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất tốt hơn.

Để sở hữu ngay dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 3000 lít/h autoval thông minh, tiện lợi của Việt An, hãy đến với các cửa hàng của chúng tôi tại Hà Nội, Huế, Hồ Chí Minh,... hoặc liên hệ số Hotline 0949.41.41.41 để được phục vụ nhanh. Chào mừng và hân hạnh được phục vụ quý khách!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-xu-ly-nuoc-tinh-khiet-vaia3000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 200 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.