share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 35000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 35000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA35000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 35000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động ở thị trường điện lạnh Việt Nam, với sự ra mắt của rất nhiều sản phẩm được tin dùng thì phải kể đến dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 35000 lít/h autoval, một thiết bị được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đầu tư nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, chất lượng cao vào sản xuất. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và cực kì hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Ưu điểm tuyệt vời của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 35000L autoval

Có thể nói để mua được một chiếc máy có khả năng lọc nước sạch là không hề khó vì hiện tại có rất nhiều thiết bị đến từ rất nhiều hãng khác nhau tương ứng với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên với những điểm đặc biệt xuất hiện tại các sản phẩm thương hiệu của Việt An, thì hẳn quý khách sẽ không thể bỏ qua chiếc máy của chúng tôi:

Dây chuyền lọc nước 35000l/h inox autovan

  • Mức giá hữu nghị, các dòng sản phẩm của chúng tôi thường thấp hơn so với mặt bằng chung của các hãng khác nhưng các chức năng và chất lượng luôn tuyệt hảo.
  • Cam kết hàng chính hãng, chế độ bảo hành uy tín Việt Nam cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Được lắp ráp tại nhà máy Quang Minh - nơi có các trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng cho ngành điện lạnh - cùng các linh kiện của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 35000 lít/h autoval đa phần được nhập khẩu từ các nước công nghiệp xuất sắc trên thế giới như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc.
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tính thẩm mỹ cao do được làm bằng chất liệu thép không gỉ INOX304 giúp máy hạn chế không bị ăn mòn theo thời gian, linh hoạt trong lắp đặt và vận chuyển.
  • Hệ thống van tự động đóng ngắt dòng nước do đó các doanh nghiệp, hộ kinh doanh sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí, an toàn khi sử dụng.

Vài nét về công nghệ thẩm thấu ngược trong dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 35000 lít/h autoval

Thẩm thấu ngược (reverse osmosis-RO) được phát minh và nghiên cứu từ những năm 50 và phát triển hoàn thiện vào những năm 70 của thế kỉ 20.

Để hiểu công nghệ này tại sao lại hoạt động theo cơ chế trên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu “thẩm thấu” là gì nhé. Với một thí nghiệm đơn giản, chúng ta đặt bên trái là bình nước tinh khiết, một bên là dung dịch nước muối, 2 bình được ngăn cách bởi màng lọc bán thấm. Ta nhận thấy mực nước ở bình bên trái bị giảm đáng kể do nước đã được dịch chuyển sang bình bên phải. Đây chính là quá trình thẩm thấu.

Để làm điều ngược lại (thẩm thấu ngược), người ta dùng một áp lực đủ mạnh để đẩy ngược nước từ nơi có hàm lượng muối khoáng cao “thấm” qua màng lọc để đến nơi không có hoặc có ít muối khoáng hơn, chính là bình chứa nước tinh khiết.

dây chuyền lọc nước VA

Màng lọc RO của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 35000 lít/h autoval

Có hai dạng màng thẩm thấu ngược được sử dụng phổ biến hiện nay. Màng làm từ vật liệu Cellulose Tri-acetate (CTA) dạng cuộn xoắn, có khả năng chịu được clo nên sẽ không bị ăn mòn, hư hại. Và loại thứ hai là màng mỏng bằng chất liệu đặc biệt không có khả năng chịu được clo và cần phải có các lõi lọc cacbon trong công đoạn tiền lọc. Các màng này có những lỗ nhỏ tới 0.001 micron, cho phép loại bỏ đến 99% tất cả các loại chất rắn hoà tan, các vi khuẩn, những phần tử nhỏ và những hợp chất hữu cơ có trong nước.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 35000 lít/h autoval chất lượng cao

Với một nguồn nước vào đều đặn, dây chuyền lọc nước thẩm thấu ngược có thể sản xuất một triệu galông nước/ngày. Màng lọc nước tinh khiết inox 35000 lít/h autoval RO được thiết kế để biến nước máy hoặc nước giếng thành nước tinh khiết, trong sạch 100%, được ứng dụng phổ biến trong việc cung cấp nước sạch không giới hạn cho việc đun nấu, chế biến thực phẩm, làm nước đá và dùng cả cho ngành y tế. Ngoài ra còn ứng dụng để tách muối trong các nhà máy nhiệt điện và một số ngành công nghiệp khác.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kĩ sư lành nghề trong ngành sản xuất, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 35000 lít/h autoval, máy làm đá, Công ty cổ phần Việt An rất hân hạnh được phục vụ và đón tiếp quý khách.

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-loc-nuoc-dong-binh-vaia35000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.