share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA4000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 4000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Bạn lo lắng khi các nguồn nước dùng cho sinh hoạt không còn đảm bảo? Hay không tin tưởng vào các loại bình nước đóng chai? Đừng lo đã có dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval của Việt An. Với nhiều đặc điểm vượt trội, chất lượng tuyệt hảo chắn chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng có yêu cầu khắt khe và khó tính.

Vấn đề nước sạch là mối quan tâm của người dân bấy lâu nay. Do tình trạng hạn hán, xâm thực mặn và sự xả thải, chôn lấp các chất hóa học của các nhà máy, bệnh viện tư trái phép ra sông, ra biển làm cho nguồn nước tại thượng nguồn bị ô nhiễm nghiêm trọng. Trước đây dân ta thường dùng nước mưa để đun nấu tuy nhiên hiện tượng mưa axit khiến nước mưa rất độc, nếu dùng trực tiếp sẽ gây ngộ độc, nguy hiểm cho sức khỏe.

Thấu hiểu nỗi lo sợ, mong  mỏi của người dân về một nguồn nước tinh khiết, sản phẩm máy lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval của Việt An đã được ra đời như vậy.

Dây chuyền lọc nước 4000l/h inox autovan

 

Nguyên lý hoạt động của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval

Tìm hiểu về cách thức hoạt động của bất kỳ một sản phẩm nào đều là điều cần thiết và cực kì bổ ích. Chắc hẳn bạn không mong muốn chiếc máy của mình đang hoạt động mà xảy ra trục trặc lại chẳng biết lỗi ở đâu và sửa như thế nào? Hay khi cần vệ sinh, thay mới một phụ kiện thì lại loay hoay, mất nhiều thời gian phải không nào?

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy tìm hiểu xem máy làm sạch nước của Việt An hoạt động như thế nào nhé.

  • Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval được vận hành theo cơ chế tự động hóa, hoàn toàn khép kín.
  • Khi được khởi động, bước đầu tiên máy bơm sẽ bơm trực tiếp nước nguồn lên trên bồn chứa và được xử lý tại 3 cột lọc bên trong máy.
  • Cột lọc 1: có chức năng loại bỏ các tạp chất có kích thước nhỏ hơn 5Micro, các hạt Cozoset tại đây sẽ tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Cột lọc 2: khử mùi, lọc sạch các ion kim loại nặng, chất bẩn độc hại bằng than hoạt tính; bên cạnh đó các Cation sẽ làm giảm độ cứng của nước.
  • Cột lọc 3: là thiết bị lọc tinh , cho phép loại bỏ 100% các cặn bẩn lơ lửng, có kích thước lớn bên trong nước. Nhờ đó nước sẽ sạch và không bị đục nữa.
  • Màng lọc RO của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval: được phát minh tại một trong những nước có nền kinh tế và công nghệ hiện đại trên thế giới - Hoa Kỳ - với công nghệ thẩm thấu ngược độc đáo, khả năng hoạt động trong môi trường áp lực cao và có khe hở vô cùng nhỏ giúp nguồn nước đầu ra hoàn toàn sạch và tinh khiết mà lại giữ được những vi chất, muối khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe con người.
  • Hệ thống đèn UV, tia cực tím: có chức năng diệt khuẩn, tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn có thể gây ra các bệnh về đường ruột, tiêu hóa, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp công nghệ cao, trải qua hàng loạt công đoạn được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên môn cao, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn công nghiệp của Việt Nam và quốc tế.
  • Giá cả phải chăng, rẻ hơn tương đối so với các thiết bị được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ nước ngoài mà chất lượng của Việt An còn tốt hơn.
  • Khi hoạt động, dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval không gây tiếng ồn, chạy cực êm, không làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và làm việc của con người nhờ hệ thống giảm thanh hiện đại.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, trang nhã, tiện lợi trong lắp đặt và tiết kiệm diện tích không gian.
  • Thích hợp sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau, từ cá nhân, hộ gia đình hay các công ty, doanh nghiệp,...
  • Vỏ dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval và các linh kiện được làm bằng chất liệu chống han gỉ, ăn mòn cao cấp sẽ giúp máy luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và còn nâng cao tuổi thọ của máy.
  • Chất lượng nước thành phẩm hoàn toàn đạt độ chuẩn tinh khiết, cực sạch, có thể uống luôn mà không cần phải đun sôi hay phải xử lý thêm.

dây chuyền lọc nước VA

Giới thiệu về vật liệu than hoạt tính trong máy lọc sạch nước

  • Cấu tạo: than hoạt tính có thành phần chính là bột các bon, còn lại là vụn grafit (ngoài ra thường là tàn tro, các kim loại kiềm và vụn cát), kết cấu nhiều khe rỗng xốp nhỏ, dạng tổ ong đặc trưng. Than hoạt tính có diện tích bề mặt riêng rất lớn, (khối lượng thường từ 500 đến 2500 m2/g).
  • Lợi ích khi sử dụng than hoạt tính cho dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000 lít/h autoval:
  • Là một chất lý tưởng để lọc sạch, hấp thu nhiều chất độc hóa học, kim loại nặng, khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả.
  • Cực kỳ an toàn cho người sử dụng bởi đây là chất không có độc tính, không gây nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Có tính ứng dụng cao trong nhiều ngành công nghiệp, y tế,...
  • Giá rẻ, dễ tìm kiếm do được chế tạo từ nhiều nguồn nguyên liệu rất gần gũi và phổ biến như: gỗ, vỏ dừa, vỏ trấu,...

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tốt Việt Nam cùng bề dày thành tích và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 4000lít/h autoval, máy làm đá chất lượng cao, mời quý khách ghé thăm công ty Việt An để trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời và ưng ý. Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi tới hotline: 0949 414141 hoặc các cửa hàng tại Hà Nội, HCM để được tư vấn nhanh chóng! Hoan nghênh quý khách!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-dong-chai-vaia400

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 450 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.