share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 70000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 70000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA70000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 70000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Công nghệ thẩm thấu ngược RO là một trong những công nghệ hiện đại và được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Đối với dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 70000L autoval của Việt An, chúng tôi đã áp dụng phương pháp này cho sản phẩm của mình bởi những ưu điểm của nó đem lại về mặt kinh tế và khả năng làm sạch nước vượt trội, mang đến cho người tiêu dùng nguồn nước trong lành, giàu vi khoáng, đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Dây chuyền lọc nước 70000l/h inox autovan

Hệ thống xử lý nước của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 70000 lít/h autoval

  • Các lõi lọc sơ cấp: Nước đầu nguồn sẽ được máy bơm cao áp nhập khẩu từ Ý hoặc Đài Loan đẩy lên hệ thống tiền lọc. Ở giai đoạn này, nước được loại bỏ các chất gây ô nhiễm như cát, chất bẩn và các khoáng chất, kim loại nặng chưa hòa tan hết bằng các lõi lọc 20” inox, vật liệu lọc như cát mangan, cát thạch anh,...
  • Màng lọc RO: được chế tạo từ vật liệu tổng hợp như composite, polymer... hoặc các chất vô cơ khác, đây được coi là thiết bị có ảnh hưởng tuyệt đối đến chất lượng nước đầu ra của hệ thống. Với kích thước các lỗ lọc siêu nhỏ chỉ 0,0001 micron nên hầu như tất cả các vi khuẩn, cặn bẩn hay những phân tử muối khoáng lớn hơn đều bị loại bỏ hoàn toàn.
  • Lọc thứ cấp và đèn UV: thường là các lõi lọc cacbon hoạt tính có tác dụng khử mùi, khử độc nước. Hệ thống đèn cực tím và máy ozone trong dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 70000 lít/h autoval sẽ tiêu diệt 99% tất cả các vi khuẩn gây hại, có thể gây ra các bệnh nguy hiểm cho con người.
  • Hệ thống nước thải: Dây chuyền cũng có một đường nước thải để thoát tất cả các tạp chất và chất gây ô nhiễm đã được xử lý ra khỏi hệ thống. Ống nước thải và ống cấp nước sạch đều được làm bằng chất liệu Inox cao cấp, chống han gỉ, ăn mòn và không phản ứng với các chất hóa học.
  • Bình chứa nước: được sử dụng để dự trữ nước đã được lọc sạch. Tùy vào công suất của từng dây chuyền khác nhau sẽ có dung tích chứa nước phù hợp. Nước này có thể được dùng trực tiếp để uống hoặc bất cứ mục đích sử dụng nào khác.

Quy trình thay lõi lọc cho dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 70000L autoval

B1: Trước khi thay thế các lõi lọc, quý khách cần đảm bảo đã ngắt toàn bộ hệ thống mạch điện và máy ở trạng thái không hoạt động.

B2: Khóa van máy bơm nước nguồn, khóa van tăng áp, van điện từ để đảm bảo không có nước rò rỉ hoặc được bơm lên hệ thống.

B3: Vặn mở ly lọc ngược chiều kim đồng hồ.

dây chuyền lọc nước VA

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 70000 lít/h autoval có quy trình hoàn toàn khép kín

B4: Lấy lõi cũ ra, vệ sinh ly lọc, thay lõi lọc inox 20” mới

B5: Vặn ly lọc lại xuôi theo chiều kim đồng hồ, chú ý không nên vặn quá chặt để tránh hiện tượng máy chạy liên tục nhưng không có nước.

B6: Cắm lại nguồn điện, mở van cấp nước nguồn. Cho nước chảy từ từ vào ly lọc đến khi nước tràn ra ngoài thì tắt máy.

B7: Vặn chặt ly lọc và khởi động lại dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 70000 lít/h autoval.

chung-nhan-chat-luong-VA

Ứng dụng của than hoạt tính trong dây chuyền tinh lọc nước tinh khiết inox 70000 lít/h autoval

Do những ưu điểm như không độc, giá thành rẻ, có tính thực tế cao và khả năng khử độc, thấm hút vô cùng tốt nên than hoạt tính được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như:

  • Trong y tế (Carbo medicinalis - than dược): có tác dụng tẩy trùng và các độc tố khi bị ngộ độc. Ngoài ra còn được sử dụng để chế tạo mặt nạ phòng độc, khẩu trang y tế,...
  • Lọc sạch không khí: khử mùi hôi, nấm mốc, khử màu và hóa chất độc hại do ô nhiễm không khí, diệt khuẩn, virut…trong phòng ngủ, tủ lạnh, máy hút mùi…
  • Trong ngành công nghiệp xử lý nước hoặc các máy lọc nước gia đình: để tẩy các chất bẩn vi lượng, khử độc, khử mùi hôi, ẩm mốc có trong nước.
  • Than hoạt tính có cấu trúc xốp, có khả năng hấp thụ trường địa điện từ rất tốt nên được dùng để tiêu diệt phóng xạ, tia hồng ngoại,...

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 70000 lít/h autoval cao cấp và tận hưởng dịch vụ tư vấn khách hàng ân cần, nhiệt tình. Mời quý khách ghé thăm các chi nhánh của Việt An hoặc gọi đến Hotline: 0949.41.41.41 để được hỗ trợ nhanh.

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-loc-nuoc-dong-binh-vaia70000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.