share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000 lít/h autoval

Hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA10000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 10000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Nếu đã từng sử dụng các sản phẩm của Việt An thì chắc chắn quý khách sẽ không thể bỏ qua hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000 lít/h autoval của chúng tôi. Được đánh giá là một trong những thiết bị có khả năng lọc sạch nước hoàn toàn 100%, mang lại nguồn nước tinh khiết, thích hợp với nhiều mục đích, nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nước ngoài.

Nước máy là một trong những nguồn nước được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên bạn nghĩ rằng chỉ cần đun sôi nước máy là có thể sử dụng cho đun nấu, ăn uống bình thường? Thực chất có rất nhiều vi khuẩn có thể sinh sống ở nhiệt độ 100 độ C và nhiều chất hóa học dùng trong ngành xử lý nước vẫn chưa được hòa tan hết. Nếu uống những loại nước như vậy trong thời gian dài sẽ tích tụ thành bệnh tật, gây ảnh hưởng cực kỳ nguy hiểm tới tính mạng con người. Vì vậy nước máy cũng cần được hệ thống xử lý để trở thành nước tinh khiết. Thì chúng ta mới có thể sử dụng an toàn.

Dây chuyền lọc nước 10000l/h inox autovan

 

Sử dụng hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000 lít/h autoval có lợi gì?

  • Hệ thống xử lý nước có khả năng lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, chứa nhiều tạp chất, hóa chất độc hại còn sót lại trong nước, đem đến cho quý khách những giọt nước tinh khiết, chứa nhiều chất khoáng, an toàn và có lợi cho sức khỏe.
  • Được lắp ráp tại nhà máy công nghiệp Quang Minh tại Hà Nội, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và tự động hóa hoàn toàn, phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam.
  • Nhờ có động cơ mạnh mẽ và công suất cực lớn, tốc độ lọc nước nhanh nên hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000 lít/h autoval có thể hoạt động hiệu quả liên tục hàng giờ liền mà không hề xảy ra tình trạng thiếu nước hoặc không có nước sạch.
  • Hệ thống xử lý, lọc nước tinh khiết Ro có thiết kế nguyên khối theo cấu trúc công nghiệp. Nhỏ gọn, tinh tế, dễ vận chuyển và lắp đặt, không hề chiếm nhiều không gian sử dụng.
  • Lượng tiêu thụ điện năng rất thấp, khoảng 11,5kW/h, tiết kiệm khoảng 40% điện năng so với các loại thông thường. Quý khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề tiền điện phải chi trả hàng tháng nữa.
  • Đồng hồ hiển thị rõ nét, cụ thể các thông số bằng LCD. Cùng với hệ thống mạch điện thông minh sẽ giảm thiểu các tình huống xấu do điều kiện khách quan gây ra, bảo vệ hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000 lít/h autoval tối đa.
  • Giá thành của hệ thống lọc, xử lý nước tinh khiết Ro cực kì hợp lý. Thích hợp sử dụng cho các doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh nước đóng chai, đóng bình chất lượng cao.
  • Nhiều linh phụ kiện được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp hiện đại, được làm bằng thép không gỉ - với đặc tính chống ăn mòn kim loại, không phản ứng với oxi và khả năng chống bám bẩn, chống thấm tốt nên sẽ giúp máy bền bỉ theo thời gian, dễ dàng vệ sinh, hạn chế việc phải thay thế các linh kiện.

Chức năng của van điện từ trong hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000L autoval 

  • Van điện từ (solenoid vavle) sử dụng trong hệ thống xử lý, lọc nước tinh khiết Ro là loại van chặn đóng mở nhờ lực của cuộn dây điện từ. Tùy theo cấu tạo, van điện từ có thể là van chặn (loại 1 ngả) hoặc van chuyển dòng (nhiều ngả). Các loại van điện từ ngày càng có khả năng ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều loại máy móc, hệ thống dây chuyền sản xuất trong công nghiệp, trong cuộc sống và rất nhiều lĩnh vực khác.
  • Ưu điểm: là hoạt động bằng điện, có khả năng tự động đóng mở hay điều chỉnh mà không cần bàn tay của con người tác động vào. Nếu dùng van cơ thì khi muốn van hoạt động cần phải dùng tay đóng mở van. So với các loại van cơ thì van điện từ có giá thành khá rẻ, dễ dàng lắp đặt, thay thế và vận hành cũng đơn giản hơ
  • Công dụng: của van rất đa dạng giúp cho hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000 lít/h autoval làm việc hiệu quả và an toàn. Đối với thiết bị lọc nước thì có tác dụng sục rửa màng R.O, tách nước và ngăn không cho nước thẩm thấu tự do, tránh tình trạng nước thải chảy ngược vào trong máy.

dây chuyền lọc nước VA

Dịch vụ khách hàng khi mua hệ thống lọc, xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000L autoval

  • Khi mua sản phẩm của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Các hình thức thanh toán linh hoạt hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000 lít/h autoval thuận tiện: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc dịch vụ giao hàng nhận tiền tận nơi.
  • Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 18 tháng, tặng thẻ bảo trì, bảo dưỡng.
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.
  • Hàng ngàn quà tặng, voucher giảm giá hấp dẫn và thiết thực giành tặng cho từng khách hàng khi mua máy.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm hệ thống xử lý nước tinh khiết Ro inox 10000 lít/h autoval quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1900.6013 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, HCM,... Công ty cổ phần Việt An rất hân hạnh được phục vụ và đón tiếp!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-xu-ly-nuoc-tinh-khiet-vaia10000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 600 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

 


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.