share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 10000

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 10000

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 24 tháng

Mã sản phẩm: VAIAK10000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Chính hãng

Dây chuyền 10000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng 10000 l/h VAIAK10000 là một trong những dây chuyền chuyên lọc nước, bổ sung khoáng chất cho nước tốt hiện nay. Được thiết kế với nhiều hệ thống vật liệu, cột lọc, bơm, màng lọc....chất lượng cao nên có thể lọc nước nhanh, tạo khoáng chất đạt tiêu chuẩn với công suất 10.000 lít mỗi giờ. Sản phẩm này thích hợp với các cơ sở sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình có quy mô lớn. Vốn để đầu tư lắp đặt hệ thống dây chuyền lọc nước tạo khoáng 10000 lít này là hơn 1 tỷ đồng tuy nhiên chỉ sau từ 1 đến 2 năm là đã có thể thu hồi được vốn. Nếu quý khách đang có ý định mở rộng sản xuất kinh doanh thì chúng tôi chắc rằng dây chuyền sản xuất nước khoáng 10000 lít này là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đi tìm hiểu về sản phẩm lọc nước tạo khoáng VAIAK10000 này qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước tạo khoáng 10000 l/h của Việt An

  • Lọc nước và tạo khoáng chất siêu nhanh

Là một trong những sản phẩm được thiết kế đặc biệt với công suất cực lớn lên tới 10.000 lít mỗi giờ. Chính vì vậy mà chỉ trong thời gian ngắn thì một khối lượng lớn nước đã được đi qua và được xử lý loại bỏ hoàn toàn những cặn bẩn, tạp chất, sắt, màu, mùi, độc tốt, vi rust, vi khuẩn ra khỏi và thay vào đó là một nguồn nước tinh khiết đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. Chưa dừng lại ở đó nguồn nước tinh khiết này lại được tiếp tục đến bộ phận chứa các hạt tạo khoáng để bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, magie... Đến đây mới kết thúc một quy trình lọc nước tạo khoáng tự động. Toàn bộ quy trình lọc nước và sản xuất nước khoáng này đều diễn ra hoàn toàn tự động và không cần có bất kỳ một tác động nào từ bên ngoài. Đây chính là kết quả của sự phát triển khoa học kỹ thuật trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hướng tới thời đại kinh tế số 4.0 như hiện nay. 

Với công suất 10.000 lít nước khoáng mỗi giờ thì có thể sản xuất ra tận 500 bình nước khoáng 20 lít để cung cấp ra thị trường, điều này sẽ góp phần tăng cao hiệu quả hoạt động kinh tế cho nhà máy sản xuất kinh doanh nước đóng chai, đóng bình của bạn.

  • Nước khoáng đầu ra đạt tiêu chuẩn 

 Là đơn vị với gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, trải qua bao khó khăn để đứng vững trên thị trường và có vị thế như hiện nay, công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm có giá trị tốt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên, vì vậy mà tất cả những sản phẩm lọc nước tạo khoáng công nghiệp mà Việt An đưa ra thị trường đều là những sản phẩm có chất lượng tốt. Nước khoáng đầu ra luôn đảm bảo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT.

  • Giá phù hợp với nhiều nhà đầu tư

Vốn chi phí đầu tư luôn là bài toán khiến cho nhiều người lo lắng, hiểu được điều đó nên công ty Việt An luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng. Là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á, không phải qua bất kỳ một trung gian nào nên chúng tôi sẽ giúp cho quý khách tiết kiệm được một khoản lớn chi phí đầu tư. Chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm dây chuyền lọc nước tạo khoáng 10.000 lít mỗi giờ với giá rẻ hơn từ 10-20% so với các đơn vị khác trên thị trường. Hãy tự mình trải nghiệm để đưa ra quyết định có nên lựa chọn Việt An là nơi ký hợp đồng cung cấp, lắp đặt dây chuyền sản xuất nước khoáng không nhé.

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng 10000 l/h mở ra con đường phát triển mới cho doanh nghiệp của bạn

Hiện nay trên thị trường đang diễn ra cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt, nếu bạn không nhạy bén, không đi trước đón đầu thì bạn sẽ mãi là người đi sau và khó có thể thành công được. Trong lĩnh vực sản xuất nước uống cũng vậy, khi nhu cầu sử dụng của thị trường đang thay đổi từng ngày thì bạn phải thích ứng và chấp nhận sự thay đổi để không bị lạc hậu. Tình trạng nước ngày càng ô nhiễm trong khi nước chiếm tới 70% cấu tạo cơ thể chúng ta. Mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày của cuộc sống con người đều cần có nước để thấy rằng nước có vai trò quan trọng như thế nào với sự sống của con người. Khi đời sống nâng lên thì tỷ lệ thuận với nó là tốc độ ô nhiễm nước cũng tăng lên và con người thì ngày càng thấy được giá trị của việc bảo vệ sức khỏe. Các giải pháp để bảo vệ sức khỏe đã được đưa ra như việc lựa chọn sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình để thay thế cho nước đun sôi để nguội là việc làm thường thấy của đại bộ phận người dân hiện nay. Riêng ở Việt Nam với dân số hơn 90 triệu người mỗi ngày mỗi người cần tới 2 lít nước thì bạn có thể thấy con số nó lớn đến mức nào. Vì thế đây chính là một thị trường tiềm năng, một con đường phát triển cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản xuất.

Nước khoáng với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ tiêu hóa, khả năng hấp thụ, giảm cân, tăng sức đề kháng... luôn là giải pháp bù đắp lượng khoáng chất cơ thể mất qua các hoạt động hàng ngày. Rất nhiều người đang lựa chọn sử dụng nước khoáng này còn bạn thì sao?

Với chi phí từ 40-50 nghìn cho một bình nước khoáng 20 lít tôi nghĩ để bảo vệ sức khỏe thì không đáng kể gì. Nhưng đối với các cơ sở kinh doanh, các nhà đầu tư thì đây chính là một nguồn lợi nhuận khổng lồ để có thể khai thác được.

Nếu bạn đã thấy được tiềm năng phát triển, thấy hướng đi mới cho con đường sản xuất kinh doanh của mình và đang có ý định lắp đặt hệ thống lọc nước tạo khoáng công suất 10.000 lít hay các công suất khác thì chỉ cần liên hệ với Việt An theo số 0949 414141, mọi thắc mắc của bạn sẽ được Việt An giải đáp trong thời gian sớm.

 

 

 

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 600 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

may-chiet-rot-dong-binh-VAQGF600


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.

may-co-mang-tu-dong