share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 3000

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 3000

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 24 tháng

Mã sản phẩm: VAIAK3000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Chính hãng

Dây chuyền 3000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Nếu bạn đang muốn sản xuất kinh doanh nước khoáng công suất 3000 lít mỗi giờ thì dây chuyền lọc nước tạo khoáng 3000 lít VAIAK3000 do Việt An cung cấp là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Với khả năng lọc nước nhanh, bổ sung những khoáng chất có lợi cho sức khỏe vào trong nước với công suất cao lên tới 3000 lít mỗi giờ chắc chắn VAIAK3000 sẽ làm bạn hài lòng. Đã có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng sản phẩm lọc nước tạo khoáng này của Việt An còn bạn thì sao? Bạn có muốn biết chi tiết cấu tạo của dây chuyền lọc công nghiệp này không? Quy trình lọc nước và tạo khoáng chất diễn ra như thế nào? Lợi ích khi sử dụng dây chuyền này? Giá của sản phẩm này là bao nhiêu?... Tất cả những thắc mắc ở trên sẽ được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An chia sẻ với các bạn ngay tại bài viết dưới đây.

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng 3000 lít VAIAK3000 là gì?

Đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt, với hệ thống các linh kiện, cột lọc nước và các vật liệu lọc nước vừa có khả năng xử lý nước, loại bỏ những tạp chất, độc tố lẫn trong nước lại vừa có khả năng bổ sung khoáng chất nhờ có các hạt tạo khoáng độc đạo được bố trí bên trong các cột lọc. Chính nhờ vậy mà giờ đây với sản phẩm mới này bạn hoàn toàn có thể sản xuất nước khoáng ở bất cứ đâu mà không cần phụ thuộc vào các nguồn suối khoáng tự nhiên cũng như trữ lượng nước khoáng nữa.

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam

Với hệ thống cột lọc được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp có khả năng chống lại mọi sự ăn mòn của tự nhiên, không bị ô xi hóa, dễ vệ sinh lau chùi và đặc biệt là tuyệt đối an toàn cho người sử dụng nên rất được các nhà đầu tư ưa chuộng. Cũng nhờ chất liệu cao cấp này mà tuổi thọ của dây chuyền nước tạo khoáng 3000 lít có thể lên tới 20 năm. Ngoài ra trên các cột lọc inox còn được gắn với hệ thống van tự động giúp quá trình lọc nước, tạo khoáng chất, xục rửa cột lọc diễn ra hoàn toàn tự động. Điều này giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công và bảo vệ màng lọc nước hơn nhiều so với việc sử dụng các sản phẩm lọc nước sử dụng hệ thống van cơ thông thường khác.

Cấu tạo của dây chuyền lọc nước tạo khoáng 3000 lít/h có gì nổi bật

Cũng tương tự như các dây chuyền máy lọc nước khác thì dây chuyền xử lý nước tạo khoáng 3000 lít trên giờ cũng được cấu tạo từ hệ thống bơm đẩy. Hệ thống khử trùng không khí. Hệ thống tiền lọc. Hệ thống lọc kim loại nặng. Hệ thống lọc khử độc,mầu,mùi. Hệ thống khử đá vôi và làm mềm nước. Hệ thống lọc an toàn. Hệ thống bơm tăng áp. Hệ thống màng lọc nước RO. Thiết bị đo lưu lượng,đo áp lực nước và điện tự động. Hệ thống diệt khuẩn và lọc xác khuẩn. Khung và phụ kiện khác. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở dây chuyền này chính là các hạt tạo khoáng. Các hạt tạo khoáng có dạng hình tròn, màu trắng hoặc nâu..có kích thước nhỏ nhưng công dụng thì cực kỳ đang chú ý. Chúng có thể bổ sung khoáng chất như Caci, Kali, Magie, Hidrocacbonic, Natri, … với một giới hạn cho phép chính vì vậy đây là một sản phẩm tạo nước khoáng nhân tạo hiệu quả hiện nay.

Tuổi thọ của các hạt tạo khoáng này cũng khá lâu từ 6 tháng đến 1 năm và thay thế cũng rất dễ dàng. Các hạt tạo khoáng luôn có sẵn tại các văn phòng và nhà máy của Việt An để phục vụ quý khách có nhu cầu bảo dưỡng, thay thế nhằm đảm bảo sự ổn định của chất lượng nước khoáng mà cơ sở bạn sản xuất ra.

Quy trình lọc nước tạo khoáng diễn ra như thế nào

Như cái tên của dây chuyền đó chính là lọc nước và tạo khoáng nên quy trình hoạt động của dây chuyền lọc nước tạo khoáng 3000 lít diễn ra cũng gồm có 2 quá trình đó là quá trình lọc nước và quá trình tạo khoáng chất cho nước.

Lọc nước với các hệ thống tiền lọc, lọc thô, và màng lọc ro sẽ loại bỏ hết sắt, kim loại nặng, màu, mùi, tạp chất, độc tố, vi rust, vi khuẩn ra khỏi nước để cho nước đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế. 

Sau đó nước thành phẩm sẽ được hệ thống bơm chuyển tới cột lọc chứa các hạt tạo khoáng để bổ sung khoáng chất cho nước giúp nước đầu ra là nước khoáng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng như bộ y tế đã đưa ra.

Lợi ích khi sử dụng dây chuyền lọc nước tạo khoáng 3000 lít/giờ của Việt An là gì?

  • Bạn có thể sản xuất ra nước khoáng từ nhiều nguồn nước khác nhau
  • Tạo cơ hội đầu tư sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình cho nhiều người hơn
  • Không bị phụ thuộc vào trữ lượng nước khoáng thiên nhiên từ các nguồn suối khoáng
  • Tăng cao giá trị nước đầu ra cho cơ sở sản xuất
  • Tăng thu nhập vì giá của bình nước khoáng cao hơn nhiều so với bình nước tinh khiết 

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng 3000 lít có giá bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường không ít đơn vị cung cấp các sản phẩm máy lọc nước tạo khoáng nhưng chủ yếu là các sản phẩm lọc nước gia đình với công suất nhỏ. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cung cấp sản phẩm lọc nước tạo khoáng công nghiệp với công suất lớn 3000 lít/h có mã là VAIAK3000. Sản phẩm lọc nước và tạo khoáng chất cho nước công suất 3000 lít/h đang được Việt An đưa ra thị trường với mức giá là 399 triệu đồng. Đây là một mức giá rất phù hợp với nhiều nhà đầu tư và các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh sang lĩnh vực nước khoáng đóng chai, đóng bình thì tôi nghĩ rằng dây chuyền sản xuất nước khoáng 3000 l/h VAIAK3000 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

 

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 200 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.

may-co-mang-thu-cong-viet-an