share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 35000

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 35000

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 24 tháng

Mã sản phẩm: VAIAK35000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Chính hãng

Dây chuyền 35000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng 35000 lít/h đỉnh cao của công nghệ lọc nước và tạo khoáng chất cho nước, một giải pháp hữu hiệu giúp giải bài toán khó về làm thế nào để sản xuất được nước khoáng tại nơi thiên nhiên không ưu ái cho nguồn suối khoáng. Vì sao mà dây chuyền này có thể tạo ra được nước khoáng? Chất lượng nước khoáng từ dây chuyền sản xuất nước khoáng 35000 lít có đảm bảo không? Cần bao nhiêu vốn để lắp đặt dây chuyền VAIAK35000 lít? Tất cả những thắc mắc của các bạn sẽ được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An giải đáp thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Vì sao dây chuyền lọc nước tạo khoáng 35000 lít/h có thể tạo ra được nước khoáng

Nước khoáng mà chúng ta thường vẫn hiểu đó là một loại nước được lấy từ nguồn nước ngầm nằm sâu trong lòng đất tại các suối khoáng thiên nhiên như suối khoáng kim bôi- Hòa Binh, Suối khoáng Nong Bang- Quảng Bình, Suối khoáng Kênh Gà- Ninh Bình, Suối nước nóng Tây Viên- Quảng Nam, Suối khoáng Bình Châu- Bà Rịa - Vũng Tàu, Suối khoáng Đam Rông- Lâm Đồng, Suối khoáng Hội Vân - Bình Định, Suối khoáng Tiên Lãng - Hải Phòng, Suối khoáng Bản Moòng - Sơn La, Suối khoáng Mỹ Lâm - Tuyên Quang, Suối khoáng Quang Hanh - Quảng Ninh. Với thành phần gồm nhiều hợp chất muối và hợp chất lưu huỳnh nên chúng có thể sủi bọt, các bạn có thể nhìn thấy những bọt tăm sủi ở trong những chai nước khoáng, bình nước khoáng.

Tuy nhiên trữ lượng nước khoáng thiên nhiên thì có hạn, đặc biệt là trong tình trạng nguồn nước đang bị ô nhiễm như hiện nay thì tìm một giải pháp thay thể để chủ động tạo ra nguồn nước khoáng tư các nguồn nước khác nhau là việc làm cần thiết. Trước đòi hỏi đó thì các nhà khoa học đã tạp trung vào nghiên cứu và đưa ra sản phẩm dây chuyền lọc nước tạo khoáng với ứng dụng công nghệ lọc nước ro hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược để tạo ra nguồn nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh kết hợp với hệ thống tạo khoáng chất cho nước để tạo thành một dây chuyền sản xuất nước khoáng hoàn chỉnh công suất 35.000 lít mỗi giờ được ký hiệu là VAIAK35000

Đánh giá chất lượng nước khoáng được tạo ra từ dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK35000

Về chất lượng thì nước khoáng được tạo ra từ dây chuyền lọc, xử lý nước tạo khoáng 35000 lít/h không khác gì so với nước khoáng thiên nhiên. Bởi chúng cũng chứa hàm lượng khoáng chất cần thiết và có lợi cho cơ thể để bù lại những khoáng chất đã mất qua các hoạt động hàng ngày của con người. Ngoài ra qua các kết quả xét nghiệm cũng đã khẳng định nước khoáng được tạo ra từ dây chuyền nước khoáng VAIAK35000 đảm bảo được các yêu cầu khắt khe mà bộ y tế đã đưa ra trong tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y Tế.

Khi các bạn sử dụng nước khoáng này các bạn sẽ có một làn da săn chắc, có hệ thống xương tốt ít bị lão hoáng, khả năng hấp thụ của cơ thể sẽ tốt hơn, xua bay đi những căng thẳng mệt mỏi hàng ngày và nếu như bạn đang muốn giảm cân thì nước khoáng sẽ là một người bạn giúp bạn giảm cân tốt hơn.

Cần bao nhiêu vốn để lắp đặt dây chuyền sản xuất nước khoáng 35000 lít của Việt An

Công suất 35.000 lít mỗi giờ là một công suất rất lớn nên chi phí để đầu tư cũng không phải là con số nhỏ. Bạn sẽ cần phải bỏ ra 3849 triệu đồng để có thể sỡ hữu được một thiết bị chuyên lọc nước và tạo khoáng chất cho nước do Việt An cung cấp. Với những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ thì có lẽ nhìn vào con số này sẽ cảm thấy quá sức nhưng với các doanh nghiệp lớn, các nhà đầu tư thì đây lại là một con số nhỏ hơn nhiều giá trị mà nó có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn. 

Vì vậy mà dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK35000 chỉ thích hợp với các cơ sở sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình có quy mô lớn và có tiềm lực về kinh tế.

Để có thể hoàn thiện quy trình sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình thì nếu chỉ dừng lại ở đầu tư dây chuyền sản xuất nước khoáng thôi chưa đủ mà cần phải đầu tư thêm rất nhiều các loại máy móc khác như máy chiết rót đóng chai, đóng bình để cho quá trình định lượng, sang chiết nước khoáng vào chai diễn ra nhanh và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Chi phú mua các loại máy chiết này cũng rơi vào khoảng từ vài trăm đến vài tỷ đồng tùy thuộc vào công suất cũng như dòng tự động hay bán tự động mà bạn lựa chọn.

Bạn cũng cần đầu tư hệ thống máy thổi chai, thổi bình để tiết kiệm chi phí vỏ chai, vỏ bình. Để mua loại máy này cũng mất khoảng từ 200-300 triệu đồng

Rồi các khoản chi phí tem nhãn, chi phí thuê nhân công, chi phí mặt bằng nhà xưởng....

Tuy nhiên khi đã có ý định đầu tư một dây chuyền lọc nước tạo khoáng với công suất lớn lên tới 35000 lít thì hẳn bạn đã có một nguồn lực tài chính dồi dào và thấy được lợi nhuận từ việc đầu tư sản xuất này.

Khi sử dụng hệ thống dây chuyền sản xuất này bạn sẽ sản xuất ra được 1500 bình nước khoáng 20 lít mỗi giờ. Và mỗi bình nước bạn có thể thu được lợi nhuận từ 33-40 nghìn đồng. Nên trung bình 1 giờ bạn có thể thu được về từ 49,5 triệu đến 60 triệu đồng. Một ngày 8 giờ thì bạn có thể thu được từ 396 triệu đến 480 triệu đồng. Đây là một con số cũng vô cùng lớn cho 1 ngày hoạt động của cơ sở sản xuất mà sẽ khó có ngành nào có thể mang lại được.

Nếu bạn đã thấy được tiềm năng và cơ hội lớn từ việc lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 35000 lít thì hãy mong chóng quyết định liên hệ với Việt An để được tư vấn và hỗ trợ tốt

 

 

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

may-chiet-rot-dong-binh-VAQGF900


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.

may-co-mang-tu-dong