share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 5000

Dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK 5000

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 24 tháng

Mã sản phẩm: VAIAK5000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Chính hãng

Dây chuyền 5000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Làm cách nào để có thể chủ động sản xuất nước khoáng không bị phụ thuộc vào tự nhiên? Dây chuyền lọc nước tạo khoáng 5000 lít VAIAK5000 do công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An cung cấp chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Với thiết kế ứng dụng công nghệ lọc nước và tạo khoáng hiện đại hiện nay, sản phẩm này có thể giúp bạn tạo ra tới 5000 lít nước khoáng từ bất cứ nguồn nước nào thay vì phải phụ thuộc vào các nguồn suối khoáng tự nhiên như trước đây. Hãy cùng Việt An đi tìm hiểu về dây chuyền sản xuất nước khoáng 5000 lít qua bài viết dưới đây. Việt An chắc chắn rằng sau khi xem qua bài viết này thì sẽ có rất nhiều người có ý định mua ngay một dây chuyền nước tạo khoáng của Việt An về lắp đặt tại cơ sở sản xuất của mình.

VAIAK5000 sản phẩm lọc nước tạo khoáng chất lượng hiện nay 

Đây là sản phẩm lọc nước được sản xuất tại Hoa Kỳ với hệ thống cột lọc nước được làm bằng cột lọc inox 304 cao cấp, cột lọc này không hề bị ô xi hóa, không bị ăn mòn, không han gỉ, độ bền trên 30 năm. Đây là chất liệu được khuyến khích sử dụng trong lĩnh vực lọc nước. Hệ thống màng lọc, lõi lọc, vật liệu lọc, hệ thống bơm... đều là sản phẩm chính hãng có độ bền cao. VAIAK5000 được sản xuất theo công nghệ hiện đại với quy trình giám sát chất lượng theo quy chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mà ít sản phẩm lọc nước nào trên thị trường có được.

Sản phẩm được công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An- doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam và thị trường Đông Nam Á.

Với cấu tạo đặc biệt có các hạt tạo khoáng đã được kiểm định chất lượng, có khả năng bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe vào trong nước để cho nước sau khi được xử lý qua dây chuyền lọc nước tạo khoáng VAIAK5000 sẽ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nước khoáng do bộ y tế đưa ra.

5 lí do bạn nên lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 5000 lít VAIAK5000 của Việt An

1. Sở hữu sản phẩm lọc nước tạo khoáng tốt thị trường

Không có một đơn vị nào cung cấp sản phẩm vừa lọc được nước, vừa tạo khoáng chất cho nước chất lượng tốt như việt an cung cấp. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm lọc nước công nghiệp ra thị trường, Việt An luôn tự hào là đơn vị uy tín tại Việt Nam về nhập khẩu và phân phối sản phẩm lọc nước.

Các sản phẩm lọc nước tạo khoáng của Việt An cung cấp có độ bền trên 20 năm

2. Sở hữu sản phẩm lọc nước tạo khoáng rẻ thị trường

Vì là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm lọc nước tạo khoáng, nên khi quý khách hàng mua sản phẩm lọc nước, xử lý nước tại Việt An sẽ được hưởng mức giá ưu đãi mà không có một đơn vị nào trên thị trường có thể cung cấp được. Quý khách hàng có thể dễ dàng kiểm chứng điều này khi so sánh giá mà Việt An đưa ra với mức giá mà quý khách hàng mua tại các đơn vị khác mà cùng một sản phẩm như Việt An đưa ra.

3. Sản phẩm có thiết kế đẹp, hợp lý

Mặc dù là sản phẩm lọc nước tạo khoáng có công suất lớn 5000 lít mỗi giờ nhưng các sản phẩm việt an cung cấp lại có thiết kế cực kỳ hợp lý, gọn nhẹ, không hề tốn diện tích lắp đặt. Vì thế mà phù hợp với rất nhiều cơ sở sản xuất kinh doanh có diện tích lớn nhỏ khác nhau.

Tuy được thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, bên cạnh việc là một trợ thủ đắc lực mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho các cơ sở sản xuất kinh doanh thì dây chuyền lọc nước tạo khoáng 5000 lít/h còn có thể làm một vật trang trí đẹp mắt cho nhà máy của bạn

4. Chất lượng nước khoáng đảm bảo tiêu chuẩn

Việt An cam kết tất cả các dây chuyền lọc nước tạo khoáng trong đó có dây chuyền sản xuất nước khoáng VAIAK5000 thì nước thành phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn nước khoáng đóng chai, đóng bình mà bộ y tế đưa ra. Kết quả của sự cam kết mà Việt An đưa ra được kiểm định bởi các cơ quan chức năng khi xét nghiệp nước đầu ra do cơ sở sản xuất lắp đặt dây chuyền lấy mẫu đem đi xét nghiệm

5. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về các sản phẩm lọc nước mà Việt An cung cấp. Vì thế với tất cả các khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm lọc nước của Việt An sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt. Quý khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển lắp đặt trên toàn quốc, được bảo hành trong thời hạn 12 tháng và bảo trì trọn đời dây chuyền lọc nước tạo khoáng.

Lợi nhuận từ việc lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 5000 lít mà bạn nên biết

Khi bạn lắp đặt dây chuyền nước khoáng 5000 lít VAIAK5000 thì trung bình mỗi giờ bạn sẽ sản xuất được 250 bình nước khoáng 20 lít. Giá mỗi bình nước khoáng hiện nay đang từ 40-50 nghìn đồng và chi phí đầu tư cho mỗi bình nước là 7-10 nghìn đồng. Lợi nhuận bạn nhận lại được khi sản xuất 1 bình nước khoáng là từ 33-40 nghìn đồng. Với 250 bình thì bạn sẽ thu được là khoảng 7,3- 10 triệu đồng mỗi giờ, 1 ngày bạn làm 8 tiếng thì sẽ thu được khoảng 56- 80 triệu. Đây là một con số vô cùng lớn và đáng để cho nhiều cơ sở sản xuất đầu tư vào.

Nếu bạn muốn đầu tư vào sản xuất nước khoáng đóng chai, đóng bình và muốn được tư vấn lắp đặt dây chuyền lọc nước tạo khoáng 5000 lít VAIAK5000 của Việt An thì hãy liên hệ với Việt An theo số 0949 414141 hoặc đến các chi nhánh gần của Việt An tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột. 

 

 

 

Xem thêm bài viết chi tiết

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 450 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

may-chiet-rot-dong-binh-VAQGF450

Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.