share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 70000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 70000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA70000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 70000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 70000 lít/h autoval đến từ các thương hiệu khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, chủng loại đa dạng nhưng các thiết bị được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Việt An vẫn được ưa chuộng và tin dùng.

Là một trong những thương hiệu uy tín, có vị thế vững chắc về lĩnh vực điện lạnh gia dụng và công nghiệp, với các sản phẩm chủ yếu, nổi bật như máy sản xuất đá viên và hệ thống lọc nước tinh khiết 100%, chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, số một tại Việt Nam và quốc tế.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 70000l VACA70000

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 70000 lít/h autoval có gì khác biệt?

  • Mức giá luôn đảm bảo thấp hơn so với các dây chuyền được nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài cũng như các nhãn hiệu trong nước khác nhưng cam kết chất lượng vẫn đạt đầy đủ các tiêu chuẩn và được cấp chứng nhận ISO 9001:2015.
  • Chất lượng nước thành phẩm hoàn toàn tinh khiết 100%, mát lành, có vị ngọt thiên nhiên, có thể uống trực tiếp, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho người sử dụng.
  • Hoạt động theo nguyên lý tuần hoàn khép kín, automatic mọi công đoạn nên sẽ có thể tiết kiệm 40% điện năng, giảm thiểu được chi phí nguồn nước sử dụng cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 60000 lít/h autoval.
  • Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao của Việt An sẽ giúp khách hàng lựa chọn được thiết bị lọc nước ưng ý và thỏa mãn.
  • Máy vận hành êm ái, không gây ô nhiễm tiếng ồn, thân thiện với môi trường. Ngoài ra với mạch điện bảo vệ dây chuyền có khả năng tự động ngắt khi có sự cố về điện nên vô cùng an toàn khi sử dụng.

chung-nhan-chat-luong-VA

Quan hệ giữa TDS và dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 70000 lít/h autoval

  • Đối với nguồn nước có TDS cao (trên 300mg/l): thường là nước ngầm ( giếng khoan, ao hồ...) có chứa các muối của kim loại nặng, rất khó phân biệt và nhìn thấy bằng mắt thường nhưng có thể cảm nhận khi uống. Nếu sử dụng lâu ngày, các đường ống dẫn nước, các cột lọc và lõi lọc trong hệ thống xử lý nước của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 60000L sẽ bị hư hại rất nặng.
  • Đối với nguồn nước có TDS trung bình ( khoảng 100 ~ 300mg/l) : Với các nguồn nước này ta cần phải xác định rõ thành phần các chất có trong nước bằng các dụng cụ đo chuyên dụng trong ngành lọc nước do có những chất và hợp chất tồn tại trong loại nước này như asen, mangan,... không thể phát hiện bằng những cách đơn giản, dùng lâu dài sẽ gây ung thư và các bệnh nguy hiểm khác cho con người.
  • Đối với nguồn nước có TDS thấp (dưới 100mg/l): Thông thường là các nước máy, sông suối đã được làm sạch và khử trùng. Chỉ số TDS thường dao động trong khoảng từ 30 tới 80, thích hợp sử dụng cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 70000L. Nếu chỉ số TDS quá thấp (dưới 10mg/l) thì nguồn nước như vậy không nên dùng cho sinh hoạt, ăn uống trực tiếp vì không còn bất cứ chất khoáng, vi lượng nào tốt cho sức khỏe nữa; chỉ thích hợp cho các ngành đặc thù trong công nghiệp như sản xuất nước hoa, pha chế thuốc, sản xuất vi mạch…

dây chuyền lọc nước VA

Màng siêu lọc có nên dùng cho dây chuyền sản xuất nước tinh khiết composite 70000 lít/h autoval?

Màng siêu lọc (UF) là một loại màng lọc kích thước khe lọc khoảng 0,01 micron, có thể loại bỏ một số virus, vi khuẩn, tạp chất lơ lửng, và hầu hết các phân tử lớn tồn tại trong nước. Màng siêu lọc không thể loại bỏ các chất hòa tan, trừ khi các chất này được hấp phụ trước bằng than hoạt tính hoặc được kết tủa bằng nhôm, sắt. Do đó màng UF thường được ứng dụng phổ biến trong quá trình lọc dầu, khử trùng nước ép trái cây, tiệt trùng sữa, rượu bia và trong ngành xử lý nước thải công nghiệp.

Vì vậy, đối với dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 70000L của Việt An, chúng tôi sử dụng màng lọc RO của Mỹ - đây là màng lọc được làm từ vật liệu polymer, hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược độc đáo, khả năng hoạt động trong môi trường áp lực cao và có khe hở vô cùng nhỏ chỉ 0,0001 micron giúp nguồn nước đầu ra hoàn toàn sạch và tinh khiết, loại trừ tất cả các chất bẩn, kim loại nặng, vi rút,... mà các loại màng lọc khác không làm được. Đồng thời,  còn giữ được những vi chất, muối khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe con người.

Mọi thông tin chi tiết hơn về dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 70000 lít/h autoval, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 1900.6013 hoặc đến hệ thống chi nhánh của Việt An tại Hà Nội, Huế, Buôn Mê Thuột,...Chân thành cảm ơn và vui mừng chào đón quý khách!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-xu-ly-nuoc-tinh-khiet-vaca70000l

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.