share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus

NHẬN TIN TỪ VIỆT AN

Việt An diện kiến thủ tướng chính phủ Trương Hòa Bình ngày 7-1-2021

Công ty cổ phần TMTH Việt An- thuộc hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thành tích xuất sắc trong năm 2020 vừa qua. Kết thúc năm 2020 với sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19, Việt An vẫn từng bước khắc phục khó khăn và phát triển mạnh mẽ. Đưa ra thị trường những dòng sản phẩm máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước, máy chiết rót, máy thổi chai chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với giá cả hợp lý và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. 

Kết quả của những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên công ty cổ phần TMTH Việt An chính là sự khẳng định và bình chọn là top những doanh nghiệp vừa và nhỏ tiêu biểu được tham gia hội nghị “Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam” diễn ra vào ngày 07/01/2021 tại Văn phòng chính phủ vừa qua.

Đây là một hoạt động thường niên nhưng lại có ý nghĩa vô cùng to lớn với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Công ty cổ phần TMTH Việt An đã nhận được đề cử, vượt qua nhiều doanh nghiệp khác để trở thành một trong những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu được báo cáo, gặp gỡ phó thủ tướng thường trực chính phủ Trương Hòa Bình tại Văn phòng chính phủ. 

Sáng ngày 7/01/2021, đại diện công ty cổ phần TMTH Việt An ông Nguyễn Hữu Hoạt đã cùng Đoàn đại biểu Trung ương Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) do đồng chí Nguyễn Văn Từ, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Hiệp hội VINASME và nhiều doanh nghiệp khác đã đến dâng hoa, vào Lăng viếng Bác và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

 

 

Ông Nguyễn Hữu Hoạt- đại diện Công ty CPTMTH Việt An cùng hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Bắc Sơn

Ông Nguyễn Hữu Hoạt- đại diện Công ty CPTMTH Việt An cùng hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ vào Lăng viếng Bác

Việt An tự hào là một trong những thành viên tích cực, có thành tích xuất sắc của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của các doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc mọi thành phần kinh tế của Việt Nam, tự nguyện thành lập nhằm mục đích hợp tác, liên kết, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau phát triển nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các doanh nghiệp nhỏ và vừa với các cơ quan chức năng trong đóng góp ý kiến với các cơ quan nhà nước trong việc hoàn thiện thể chế, chính sách; thực hiện hội nhập kinh tế quốc tế với các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực doanh nghiệp nhỏ và vừa trên thế giới trên quy tắc tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi tuân thủ theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

Hội nghị “Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam” tại Văn phòng chính phủ đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tới dự và trao phần thưởng tới các doanh nghiệp được vinh danh.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật:

Đại diện công ty Việt An: Ông Nguyễn Hữu Hoạt diện kiến phó thủ tướng thường trực chính phủ Trương Hòa Bình

Ông Nguyễn Hữu Hoạt- đại diện Công ty CPTMTH Việt An tham dự Hội nghị “Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam” tại Văn phòng chính phủ

 

Ông Nguyễn Hữu Hoạt- đại diện Công ty CPTMTH Việt An tham dự hội nghị "“Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam” 

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình chụp ảnh lưu niệm cùng Doanh nhân Nguyễn Hữu Hoạt và doanh nhân khác

 

Việt An- nhận bằng khen
Việt An- nhận bằng khen "Doanh nhân Doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam"

 Phó thủ tướng Trương Hòa Bình chụp ảnh cùng doanh nhân Nguyễn Hữu Hoạt

Từ tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An, sau gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đến nay đã là một trong những doanh nghiệp uy tín về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, sản xuất máy làm đá viên inox Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam, đạt huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015, chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 cho quy trình sản xuất dây chuyền lọc nước và máy làm đá viên, nhận Bằng khen và Giấy chứng nhận Hội viên của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP năm 2016. Nhiều năm liền lọt vào top những Doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thành tích xuất sắc được diện kiến báo công và chúc tết chủ tịch nước.

Hiện nay, Việt An đang là doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam về sản xuất, nhập khẩu, cung cấp máy làm đá viên công nghiệp, dây chuyền lọc nước,  máy chiết rót, máy thổi chai.....

Hòa chung với nền kinh tế số, Việt An đã đưa tất cả các sản phẩm mà Việt An đang cung cấp lên website: https://vietan.vn, để mọi khách hàng đều có thể biết và tìm hiểu về sản phẩm của công ty Việt An. 

Chứng nhận và giải thưởng “Doanh nhân doanh nghiệp chung tay phát triển thị trường nội địa Việt Nam” năm 2020 vừa là niềm vinh dự, vừa là động lực để tập thể cán bộ Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nỗ lực phấn đấu hơn nữa, phát huy tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước trong bối cảnh hiện nay.