share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus

NHẬN TIN TỪ VIỆT AN

Việt An- Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017

Sáng ngày 26/5 tại Nhà hát Âu Cơ số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã vinh dự là 1 trong 130 doanh nghiệp được vinh danh trong lễ "Vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017" do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng quan hữu quan tổ chức.

 

 viet-an-thuong-hieu-xuat-sac-3-mien

 

Đến dự lễ vinh danh có ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch Hiệp hội VATAP; ông Vũ Đức Thuận, Phó Chủ tịch Hiệp hội VATAP, Tổng biên tập báo Thương hiệu và Công luận; ông Hà Huy Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban giám sát tài chính quốc gia; ông Nguyễn Trọng Tín, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương); ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch hội sáng chế Việt Nam cùng đông đảo đại diện các doanh nghiệp, đơn vị, doanh nhân.

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ cho các đơn vị, doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng, phát triển thương hiệu và kịp thời biểu dương những đơn vị, sản phẩm uy tín chất lượng, những doanh nhân, nhà quản lý tiêu biểu, có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội. Đây là hoạt động nổi bật, tôn vinh những thương hiệu, doanh nhân trên khắp cả nước đã tiên phong trong việc xây dựng, nâng cao, phát triển thương hiệu, chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Trước xu thế toàn cầu hóa việc hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp Việt Nam luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng thành công thương hiệu phải đối đầu với nhiều khó khăn, thử thách, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có bản lĩnh, trí tuệ để vượt qua và khẳng định vị thế của mình.

Sau thời gian tổng hợp, đánh giá hồ sơ, với tinh thần làm việc công minh, nghiêm túc, Ban tổ chức đã lựa chọn được 130 đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân để vinh danh, trao giải.

Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tự hào là 1 trong 130 đơn vị, doanh nghiệp được BTC lựa chọn vinh danh, trao giải tại tại Chương trình truyền thông Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền & Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc 3 Miền năm 2017.


Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch Hiệp hội VATAP chúc mừng các đơn vị, doanh nghiệp, các doanh nhân được vinh danh. Hiệp hội VATAP có hai nhiệm vụ chủ yếu đó là: tuyên truyền, đấu tranh chống vấn nạn hàng giả, hàng nhái và xây dựng thương hiệu Việt Nam, tạo niềm tin cho các doanh nghiệp phát triển.

chu-tich-hiep-hoi-Vatap

Ông Lê Thế Bảo: Chủ tịch Hiệp hội VATAP phát biểu tại buổi lễ

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng Việt An đã đạt được những thành công trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Công ty CPTMTH Việt An đã từng bước khẳng định được uy tín, vị thế của mình ở thị trường trong và ngoài nước về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước.

Sự kiện Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An được vinh danh tại Chương trình truyền thông Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền & Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc 3 Miền năm 2017 do Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP tổ chức, đã khẳng định được kết quả của công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu, bảo vệ quyền lợi của khách hàng của công ty CPTMTH Việt An trong thời gian qua . Đồng thời giúp tập thể cán bộ nhân viên trong công ty nhận thức sâu sắc được trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu công ty như một quyền lợi của doanh nghiệp.

cong-ty-cptmth-viet-an-thuong-hieu-xuat-sac-3-mien.png

Đại diện công ty cổ phần TMTH Việt An nhận Chứng nhận và cup thương hiệu xuất sắc 3 miền 2017

 

viet-an-va-cac-thuong-hieu-xuat-sac-3-mien-dot-1

 

 cong-ty-cptmth-viet-an-tai-le-vinh-danh-thuong-hieu-3-mien