share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus

NHẬN TIN TỪ VIỆT AN

Việt An- Top 100 Thương Hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2018

Chủ nhật ngày 18 tháng 11 năm 2018, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đã tới tham dự chương trình Vinh danh Thương Hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2018 do Hiệp Hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức tại Cung Trí thức Hà Nội, số 1 Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên truyền hình Hà Nội và một số kênh truyền hình khác. Kết quả của quá trình nỗ lực cố gắng, không ngừng phát triển, đưa tới khách hàng những sản phẩm lọc nước, máy chiết rót, máy làm đá viên chất lượng cao với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao là sự vinh doanh Thương Hiệu Việt An- top 100 Thương Hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2018.

Chương trình Thương Hiệu Vàng Thăng Long-Doanh nhân tiêu biểu 2018 đối với các doanh nghiệp


Chương trình vinh danh "Thương Hiệu Vàng Thăng Long-Doanh nhân tiêu biểu 2018"  là sự kiện có ý nghĩa bậc nhất đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2018. Thông qua việc giới thiệu, đề cử các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của 63 tỉnh, thành phố, Ban tổ chức đã lựa chọn 100 Doanh nghiệp và doanh nhân để vinh danh trong chương trình Thương Hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2018. Đây là các doanh nghiệp có sự phát triển mạnh mẽ về hoạt động sản xuất kinh doanh, có năng lực cạnh tranh quốc tế, chất lượng sản phẩm, dịch vụ không ngừng được nâng cao và có tiềm năng phát triển bền vững sau hội nhập quốc tế và hướng tới cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật thời đại 4.0. Và Việt An vinh dự là 1 trong 100 doanh nghiệp được vinh danh trong chương trình này.

Chi tiết chương trình Thương Hiệu Vàng Thăng Long-Doanh nhân tiêu biểu 2018


Tham dự chương trình có sự góp mặt của
1. Ông Vũ Hồng Sơn: Phó Chánh văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 quốc gia (BCĐ)
2. Ông Lê Thế Bảo - Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam
3. Ông Nguyễn Hữu Cẩn- Phó viện trưởng Viện sở hữu trí tuệ- Cục sở hữu trí tuệ- Bộ Khoa Học Công Nghệ
4. Ông Trần Hữu Linh làm Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường Bộ Công Thương
5. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Ủy viên Thường trực HĐND- Phó chủ tịch thường trực HĐND TP Hà Nội
6. Ông Nguyễn Doãn Toản Thành ủy viên- Phó chủ tịch UBND TP
7. Bà Trần Thị Phương Lan: Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội
8. Ông Triệu Quang Thìn: Nguyên trưởng ban tổng cục phối hợp Liên Ngành cục quản lý thị trường nay là Tổng cục quản lý thị trường Bộ Công Thương- Phó chủ tịch hội
Cùng các đại biểu đại diện các sở ban ngành các hội trung ương và hà nội, các doanh nghiệp cùng các cơ quan thông tấn báo chí của trung ương và thành phố đã đến tham dự và đưa tin cho sự kiện đặc biệt này.

Bài phát biểu của ông Triệu Quang Thìn tại chương trình Thương Hiệu Vàng Thăng Long-Doanh Nhân Tiêu Biểu 2018


Phát biểu tại buổi lễ, Ông Triệu Quang Thìn: Nguyên trưởng ban tổng cục phối hợp Liên Ngành cục quản lý thị trường nay là Tổng cục quản lý thị trường Bộ Công Thương- Phó chủ tịch Hiệp Hội Chống Hàng Giả Và Bảo Vệ Thương Hiệu TP.Hà Nội đã có bài phát biểu tại buổi lễ.
Ông ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước trong những năm qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn, niềm tin vào đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân được vinh danh sẽ có những bước tiến đột phá hơn nữa trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình đặc biệt là trong thời điểm chúng ta đang từng ngày từng giờ triển khai thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Thành tích của các doanh nghiệp doanh nhân được tôn vinh ngày hôm nay sẽ góp phần lan tỏa, tác động tốt tới nhiều mặt của thị trường, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế chung của đất nước trong những năm tới.

Việt An - Top 100 Thương Hiệu Vàng Thăng Long-Doanh Nhân Tiêu Biểu 2018


Dựa trên các tiêu chí bình xét và đánh giá như Tiêu chí về khoa học công nghệ, môi trường và quản lý chất lượng sản phẩm; năng lực cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp; xây dựng phát triển thương hiệu của doanh nghiệp; Văn hóa doanh nghiệp, Việt An tự hào là một trong 100 đơn vị được Vinh danh trong chương trình Thương Hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2018 do Hiệp Hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu TP.Hà Nội tổ chức. Đây chính là lời khẳng định và công nhận mang ý nghĩa thiết thực cho nỗ lực của tập thể cán bộ Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An, cổ vũ, khích lệ Việt An không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đẩy mạnh sản xuất, phát triển, mở rộng thị trường nội địa và xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Từ tiền thân là công ty TNHH thương mại tổng hợp Việt An, sau gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đến nay đã là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về nhập khẩu, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết RO và máy chiết rót, sản xuất máy làm đá viên inox Xuất khẩu thương hiệu VA, USApec, Vinaro chất lượng tại Việt Nam, đạt huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, cúp Sen vàng hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2009, huy chương vàng thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2015, chứng nhận thương hiệu Việt An đạt chứng chỉ ISO 9001-2015 cho quy trình sản xuất dây chuyền lọc nước và máy làm đá viên, nhận Bằng khen và Giấy chứng nhận Hội viên của Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP năm 2016. Thương Hiệu Suất Sắc 3 miền năm 2017, là 1 trong 100 doanh nghiệp được vinh dự diện kiến chủ tịch nước Trương Tấn Sang năm 2016 và chủ tịch nước Trần Đại Quang năm 2017 cùng rất nhiều các giải thưởng và chứng nhận cao quý khác

Với trang thiết bị hiện đại, cách quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề công ty Việt An đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ ra hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng trong và ngoài nước. Bằng chiến lược bán hàng có trách nhiệm, Ban Giám Đốc công ty luôn kỳ vọng vẫn là đơn vị dẫn đầu trong tương lai nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sạch trong sinh hoạt và kinh doanh. Quý khách hàng khi xem và mua hàng thông qua website http://vietanva.com cũng luôn được cam kết về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng và hậu mãi tận tình, chu đáo.

Sự kiện được vinh danh tại Chương trình Thương Hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2018 đã một lần nữa động viên, cổ vũ tập thể cán bộ Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An nỗ lực phấn đấu hơn nữa, phát huy tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước trong bối cảnh đất nước chúng ta đang từng ngày từng giờ triển khai thực hiện cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Một số hình ảnh và video tại Buổi Lễ Vinh Danh Thương Hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2018

 

dai-dien-viet-an-nhan-cup-va-giay-chung-nhan-thuong-hieu-vang-thang-long-daong-nhan-tieu-bieu-2018

Hình ảnh Ông Nguyễn Khắc Điểm- đại diện công ty Việt An nhận CUP và Giấy Chứng Nhận Thương Hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2018

viet-an-va-cac-doanh-nghiep-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-vang-thang-long-doanh-nhan-tieu-bieu-nam-2018

Hình ảnh Các Doanh Nghiệp được Vinh Danh Thương Hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nhân Tiêu Biểu Năm 2018 

 

 

TIN KHÁC