share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 5000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 5000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA5000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 5000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nặng nề như hiện nay thì sự xuất hiện của Hệ thống lọc nước 5000 lít/h composite autoval thương hiệu Việt An giống như một điểm sáng, đem lại hi vọng về một nguồn nước tinh khiết, an toàn 100% cho sức khỏe con người.

Sản phẩm là kết tinh của các công nghệ hiện đại tiên tiến thế giới, được lắp ráp tại nhà máy quy mô lớn với diện tích hơn 15.000m2 trên dây chuyền lắp ráp chất lượng cao sẽ mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, độc đáo cho quý khách hàng. Với khả năng làm việc ổn định trong điều kiện áp lực cao, chống ồn, cách nhiệt tốt, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ ưng ý.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 5000l VACA5000

 

Hệ thống khử trùng nước trong hệ thống lọc nước RO 5000 lít/h composite autoval

  • Đối với người Việt Nam, nếu ở nông thôn thì thường sử dụng nước giếng khoan, hoặc nước mưa, nước từ các ao hồ, con suối để đun nấu, chế biến thức ăn. Còn ở thành thị thì phổ biến là nguồn nước máy. Tuy nhiên nếu chỉ đun sôi các loại nước này và cứ thể dùng trực tiếp sẽ gây ra rất nhiều tác hại đối với sức khỏe con người bởi có rất nhiều loại vi trùng, kí sinh vật, vi khuẩn có thể sống sót trong nước kể cả nước sôi ở 100 độ C. Đồng thời việc ô nhiễm nguồn nước cũng là một lí do mà chúng ta cần từ bỏ thói quen lạc hậu trước đây và thay vào đó nên dùng hệ thống lọc nước tinh khiết composite 5000 lít/h sử dụng cột lọc autoval để làm sạch nước.
  • Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, con người đã phát minh và áp dụng rất nhiều công nghệ, trong đó Clo là chất khử trùng phổ biến vào việc làm sạch, khử trùng nước. Nó khá hiệu quả trong việc diệt khuẩn nhưng lại làm nước có mùi hăng khó chịu, làm nước bị đóng váng và gây một số ảnh hướng đến các đồ gia dụng vì khả năng phản ứng với kim loại.
  • Chính vì vậy, đối với hệ thống xử lý nước của Việt An, chúng tôi sử dụng hệ thống đèn UV - tia cực tím và máy ozone công nghiệp vào dây chuyền lọc nước tinh khiết 5000 lít/h composite autoval để tăng khả năng tiêu diệt vi khuẩn tối đa lên tới 100% và thay thế những nhược điểm, tác dụng phụ của hóa chất Clo gây ra cho nước.
  • Tia cực tím với bước sóng 253,7 nm sẽ tấn công cấu trúc gen của vi sinh vật, giúp tiêu diệt và hạn chế sự phát triển của vi sinh vật, nấm men, khuẩn tảo,... Khử trùng nước bằng ánh sáng tia cực tím rất hiệu quả, không gây ô nhiễm môi trường, không làm thay đổi màu sắc, mùi vị của nước. Hệ thống tia cực tím có chi phí bảo dưỡng rất thấp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ khoảng 30% và thời gian sử dụng rất dài.

chung-nhan-chat-luong-VA

Sử dụng nước từ hệ thống lọc nước tinh khiết 5000 lít/h composite autoval đúng cách

Tưởng như đây là một điều rất đơn giản tuy nhiên để uống nước như thế nào đúng và đủ với nhu cầu của cơ thể thì chắc hẳn vẫn còn rất nhiều người chưa biết rõ. Với một người có sức khỏe bình thường, thể trạng tốt, mỗi ngày bạn cần cung cấp trung bình là từ 1,5 -2 l nước/ngày. Nếu uống quá nhiều sẽ gây áp lực cho thận và hệ bài tiết, khiến thận phải lọc nước nhiều hơn. Đồng thời khi cơ thể con người tích tụ quá nhiều nước sẽ làm loãng các chất điện giải trong máu, có thể gây phù hoặc sưng não, làm nhão các cơ. Tuy nhiên nếu cơ thể bị thiếu nước, bạn sẽ thấy stress, căng thẳng, hoạt động chậm chạp, dễ cáu gắt, da dẻ nhăn nheo, lão hóa sớm. Nếu cơ thể mất tới 20% lượng nước sẽ dẫn tới tử vong.

Vậy phải làm sao để uống nước được sản xuất bởi Hệ thống lọc nước công nghiệp 5000 lít/h composite autoval vừa khỏe vừa đẹp? Theo các chuyên gia sức khỏe và sắc đẹp nghiên cứu, chúng ta cần tuân theo “đồng hồ sinh hoạt” sau:

  • 6-7h sáng: Ngay khi vừa thức dậy sau một đêm dài cơ thể rơi vào trạng thái nghỉ sâu, bạn sẽ thấy đói và khát nước. Hãy uống ngay một ly nước ấm để thanh lọc cơ thể và ăn sáng sau đó tối thiểu là nửa tiếng.
  • 9-10h: Khi ngồi làm việc với máy tính trong phòng điều hòa sẽ khiến cơ thể sản sinh ra các chất gây mệt mỏi, lúc này bạn nên uống một cốc nước lạnh hoặc nước tinh khiết của hệ thống lọc nước đóng bình 20l để có thể lấy lại sinh khí làm việc.
  • 12-13h: Trước khi ăn trưa, bạn nên uống nước sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đồng thời giúp giảm cân, giữ dáng, tạo cảm giác no hơn.
  • 15-16h: Đây là lúc bạn sẽ cảm thấy buồn ngủ. Cách đơn giản để chống lại cơn thèm ngủ là bạn uống 1, 2 cốc nước sẽ làm bạn tỉnh táo ngay tức thì.
  • 19-20h: Buổi tối không nên ăn quá no sẽ khiến hệ tiêu hóa phải làm việc quá nhiều. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, ít thịt mỡ, và uống nhiều nước của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite autoval 5000L hơn.
  • 22h: Uống nước trước khi đi ngủ 30 phút hoặc 1 tiếng sẽ chống lại nhiều bệnh tật, tạo cảm giác ngủ ngon hơn rất nhiều đấy.

dây chuyền lọc nước VA

Cách khắc phục khi hệ thống lọc nước ro tinh khiết 5000 lít/h composite autoval gặp sự cố

Tại Lọc nước Việt An, chúng tôi cam kết các sản phẩm đều có thời gian sử dụng tương đối dài, có thể lên đến 10 năm và rất ít khi gặp phải các lỗi gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động của thiết bị lọc nước. Tuy nhiên trong khi sử dụng đôi khi cũng không tránh khỏi những tình huống khiến hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết composite autoval 5000L gặp sự cố. Công ty Việt An xin gợi ý vài cách đơn giản để giải quyết một số lỗi thường gặp như sau:

  • Nước tinh khiết từ dây chuyền chảy ra liên tục, nhanh hơn bình thường:

Đây là sự cố có thể xảy ra ở bất kì thiết bị lọc nước nào. Thông thường khi nước đã được hệ thống xử lý, làm sạch hoàn toàn sẽ được bơm lên thùng chứa nước để dự trữ. Tùy theo công suất của máy và nhu cầu sử dụng, quý khách sẽ điều chỉnh để có được lượng nước mong muốn. Thế nhưng khi bắt gặp sự cố nước của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 5000 lít/h autoval chảy tràn, không tự động ngắt thì nguyên nhân chính là do lõi lọc và màng lọc đã bị bịt kín bởi các cặn bẩn, các muối khoáng, bùn đất. Lúc này quý khách cần vệ sinh lại các lõi và màng lọc, có thể thay mới nếu cần thiết.

  • Bình chứa nước đầy nhưng dây chuyền lọc chậm hoặc không lọc được nước

Khi gặp phải lỗi này, quý khách cần kiểm tra các lõi lọc nước xem có bị tắc hay không và thay thế lõi lọc mới tương ứng. Đồng thời cũng cần phải check xem bình chứa nước của máy có bị mất hơi hay do van khóa bình áp bị hỏng, không hoạt động như ban đầu để có cách sữa chữa hợp lý.

Giá hệ thống lọc nước ro tinh khiết 5000l/h

Hiện nay Việt An đang cung cấp sản phẩm này ra thị trường với mức giá rẻ. Là hệ thống được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với khả năng lọc nước 24/7 và tuổi thọ trên 10 năm. Đã không ít đơn vị khởi nghiệp thành công khi sử dụng hệ thống ro này để sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình hiện nay

Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0942.41.41.41 để sở hữu dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 5000 lít/h autoval hoặc quý khách có thể đến các trung tâm bán hàng của Việt An tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... để được hỗ trợ và phục vụ nhanh. Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-tinh khiet-vaca5000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 450 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.