share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 10000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 10000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA10000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 10000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từ trong và ngoài nước nên dây chuyền lọc nước công nghiệp 10000 lít/h composite autoval của công ty Việt An mang dấu ấn rất khác biệt từ vẻ bề ngoài đến kết cấu bên trong.

Dây chuyền được trang bị công suất mạnh mẽ, cho tốc độ lọc nước cực nhanh và cực sạch, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đồng thời các linh phụ kiện đều có chất lượng cao, đa phần được nhập khẩu từ các nước Hoa Kỳ, Pháp, Đài Loan,... những nước được mệnh danh là ông hoàng trong giới công nghiệp nặng ngày nay - nên máy sẽ hoạt động rất ổn định và hiệu quả.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 10000l VACA10000

Vật liệu composite của dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp 10000 lít/h composite autoval

Compsite là vật liệu được tổng hợp từ hai hay nhiều loại vật liệu khác nhau, để tạo ra 1 vật liệu mới có tính năng ưu việt hơn so với các vật liệu ban đầu. Composite có thể thay đổi cấu trúc hình học, trọng lượng khá nhẹ, có độ bền cao, chịu được nhiệt và rất dẻo dai, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn về kỹ thuật khắt khe.

 Vật liệu composite trong dây chuyền lọc nước công nghiệp tinh khiết 10000 lít/h composite autoval của lọc nước Việt An gồm có các thành phần chính như:

  • Vật liệu cốt đảm bảo cho composite có khả năng đàn hồi cao, chịu được nhiệt, chống thấm tốt. Các cốt ở đây có thể là các hạt, bột, hoặc dạng sợi như sợi polyme, sợi gốm, sợi kim loại và sợi carbon,…
  • Vật liệu nền có tác dụng liên kết các cốt lại với nhau, tăng độ kết dính, đảm bảo cho các thàn phần trong composite có tính nguyên khối, tăng khả năng chống oxi hóa và chịu đựng được trong môi trường áp suất cao hoặc  khi vật liệu có khiếm khuyết. Vật liệu nền của composite có thể là polyme, các kim loại và hợp kim,...

dây chuyền lọc nước VA

Ưu điểm của hệ thống xử lý nước trong dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 10000 lít/h autoval

Một dây chuyền lọc nước có cho chất lượng nước hoàn toàn sạch, đủ điều kiện sử dụng trong sinh hoạt hay không đều phụ thuộc vào hệ thống làm sạch nước. Quy trình tinh lọc càng diễn ra khép kín, sử dụng các công nghệ hiện đại bao nhiêu thì dây chuyền nước tinh khiết càng tốt, càng hoạt động hiệu quả bấy nhiêu.

  • Bằng việc sử dụng các cột lọc, lõi lọc làm từ chất liệu composite có ưu điểm chống thấm nước, chịu áp lực cao, thân thiện với môi trường nên hệ thống lọc nước của Việt An luôn đảm bảo có giá rẻ hơn, an toàn hơn cho người sử dụng.
  • Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 10000 lít/h autoval có hệ thống van 3 cửa, van điện từ và van tự động giúp sục rửa các cột lọc tốt hơn, loại bỏ các chất bẩn triệt để, hạn chế tối đa tình trạng tắc màng lọc, cột lọc như các dòng sản phẩm khác trên thị trường.
  • Hấp thụ toàn bộ các muối của kim loại, chất khử trùng tồn tại trong nước: asen, sắt, mangan, clo, bùn đất, các chất hữu cơ..., tăng khả năng tái tạo của các vật liệu lọc nước như hạt nhựa, cát thạch anh,... mang lại nguồn nước tinh khiết 100%, không chứa vi khuẩn, mùi khó chịu, an toàn cho sức khỏe người dùng.

chung-nhan-chat-luong-VA

Lõi lọc nước của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết composite 10000 lít/h autoval

Lõi lọc nước là một trong những bộ phận quan trọng, có ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của toàn bộ dây chuyền lọc nước. Nếu sử dụng các lõi lọc thông thường cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 10000L, tuy giá thành có rẻ hơn nhưng sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm, ngoài ra còn gây nên các hiện tượng hư hỏng, tắc nghẽn các màng lọc, đặc biệt là chất lượng nước thành phẩm không đạt chuẩn, không thể sử dụng được. Nghiêm trọng hơn nếu  tiếp tục dùng các nguồn nước này có thể gây ra các căn bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của người sử dụng chúng cũng như hủy hoại môi trường.

Tại Việt An, chúng tôi luôn mong muốn mang đến các sản phẩm chất cao cấp, tối ưu, công ty đã đầu tư các lõi lọc nước tinh khiết composite 10000 lít/h autoval thông minh, cao cấp, đem lại hiệu quả tối đa khi loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, vi rút tồn tại trong nguồn nước, đem lại sự hài lòng và an tâm hơn cho quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mức giá chính xác của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 10000 lít/h autoval, quý khách có thể đến ghé thăm trực tiếp các cửa hàng của Việt An tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột,... hoặc gọi tới Hotline: 0942.41.41.41 để được hỗ trợ và phục vụ nhanh. Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-tinh khiet-vaca10000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 600 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.