share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA35000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 35000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Đối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đá viên hoặc các bình uống nước, nước đóng chai thì dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval là một thiết bị không thể thiếu và thực sự rất cần thiết.

Do hiện nay nguồn nước đang ở trong tình trạng bị ô nhiễm nặng nề hoặc chứa nhiều chất khử trùng, nếu sử dụng trực tiếp các loại nước này sẽ làm chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng và gây nguy hại về lâu dài cho sức khỏe người sử dụng. Với sự ra đời của các máy làm đá, dây chuyền xử lý nước công nghệ cao của Việt An, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 35000l VACA35000

Lợi ích khi sử dụng vật liệu composite cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval

Vật liệu composite là vật liệu được tổng hợp từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau (thông thường là nhựa và kim loại) tạo ra một sản phẩm kế thừa những tính năng vượt trội hơn hẳn, hạn chế các nhược điểm của các vật liệu sử dụng  trong chế tạo lúc đầu.

Ưu điểm của vật liệu composite :

  • Bền màu và trơ với hầu hết các chất ăn mòn, ít bị oxi hóa nên các ống dẫn nước, lõi lọc tinh khiết Composite 35000 lít/h autoval sẽ không bị gỉ sét, không bị lắng cặn bẩn, tăng tuổi thọ không chỉ cho hệ thống lọc nước mà còn cho cả dây chuyền.
  • Dễ gia công, tạo hình, tạo màu, giá thành lại rẻ hơn nhưng chất lượng lại vượt trội hơn rất nhiều nên đang dần thay thế các loại vật liệu khác trong sản xuất dây chuyền sản xuất nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval và các ngành công nghiệp khác.
  • Khả năng cách điện, cách âm tốt và tổng hợp những ưu điểm của cả nhựa và kim loại nên vật liệu Composite giúp quá trình lọc nước tinh khiết được diễn ra êm ái, không tạo ra tiếng ồn khi máy hoạt động.
  • Composite rất nhẹ, nếu so sánh về thể tích thì chỉ bằng 40% so với nhôm, cùng với đó là độ dẻo dai, chịu nhiệt tốt. Nhờ ưu điểm này nên hiện nay vật liệu composite đã được sử dụng để thay thế kim loại trong các sản phẩm của ngành cơ khí, chế tạo máy,...

Tác dụng của vật liệu lọc trong dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval  

  • Các loại vật liệu lọc nước như cát mangan, hạt nhựa trao đổi ion, than hoạt tính...có khối lượng rất nhẹ, bề mặt tiếp xúc với nước rất lớn nên khi kết hợp với các cột lọc composite và màng lọc RO có thể dễ dàng lọc sạch nước một cách triệt để, nâng cao độ PH trong nước, tạo độ ngọt tự nhiên... giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy tạo nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval.
  • Với khả năng hấp thụ các chất độc hại và lọc đi những tạp chất không thể hòa tan, các muối hữu cơ, muối vô cơ của kẽm, canxi, kali… có trong nguồn nước cực kỳ hiệu quả nên chúng được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống xử lý nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval , bể lọc nước để giữ lại những cặn bẩn, tạp chất trôi nổi, mang lại nguồn nước sạch cho con người.
  • Bên cạnh đó, với thời gian lọc nước rất nhanh nên các vật liệu lọc nước này còn được sử dụng rất nhiều trong hệ thống xử lý nước sinh hoạt của hộ gia đình, khu dân cư, nước thải công nghiệp,....

dây chuyền lọc nước VA

Đôi nét về than hoạt tính trong dây chuyền sản xuất nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval

Than hoạt tính là loại than được sản xuất từ nhiều nguồn vật liệu rất gần gũi với con người và có nguồn gốc thiên nhiên như bột than, tro của vỏ lạc, gáo dừa, tre nứa,.... Những nguyên liệu thô này được nung nóng từ từ trong môi trường chân không, sau đó được hoạt tính hóa bằng khí có tính oxi hóa ở nhiệt độ cực cao.

Than hoạt tính có cấu tạo rất đặc biệt, gồm rất nhiều lỗ lớn, rỗng xốp trông giống như một tổ ong. Vì thế, diện tích tiếp xúc bề mặt của nó rất rộng để hấp thụ và giữ lại các chất bẩn trong nguồn nước sử dụng cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval.

Với những đặc điểm trên, than hoạt tính được ứng dụng trong chế tạo các cột lọc nước, vật liệu lọc nước trong máy lọc nước gia đình, hệ thống xử lý nước công nghiệp. Ngoài ra than hoạt tính còn có công dụng lọc mùi, khử độc nên còn là thành phần quan trong ngành làm đẹp như mặt nạ, sữa rửa mặt than hoạt tính,....

Để nhận được mức giá hấp dẫn khi sở hữu dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 35000 lít/h autoval của Việt An và cập nhật những sản phẩm nổi bật khác, quý khách hãy đến các trung tâm gần nhất của chúng tôi trên toàn quốc hoặc vui lòng gọi tới đường dây nóng: 0942.41.41.41 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm bài viết chi tiết

cau-hinh-he-thong-loc-nuoc-vaca3500

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.