share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA1200

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 1200 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Việt An tự hào là nhà cung cấp, phân phối dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval chính hãng, uy tín tại Việt Nam. Từng sản phẩm sản xuất tại công ty chúng tôi đều được chăm chút, nghiên cứu tỉ mỉ từng công đoạn để có thể mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt. Chính vì vậy, mặc dù có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ trong và ngoài nước nhưng Việt An vẫn được khách hàng đặt trọn niềm tin và ưu ái. Hãy đến với Việt An để trải nghiệm những sản phẩm cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo.

Ngày nay, do hiệu ứng nhà kính khiến Trái Đất bị nóng lên và các thiên tai, dịch bệnh xảy ra liên miên là lời cảnh báo của thiên nhiên đối với con người. Mực nước biển trên thế giới ngày càng tăng, nước ngọt trở nên khan hiếm, nhiều nơi xuất hiện hiện tượng sa mạc hóa. Ô nhiễm nguồn nước, thiếu nước sạch do việc xả thải bừa bãi các chất hóa học, ý thức giữ gìn vệ sinh công cộng kém đang trở thành vấn đề nhức nhối của toàn xã hội. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như những người xung quanh thì thiết bị lọc nước là vô cùng cần thiết và hữu ích.

Dây chuyền lọc nước 1200l/h inox autovan

Nguyên lí hoạt động của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval thương hiệu Việt An

Hai công nghệ được áp dụng cho các thiết bị lọc nước phổ biến hiện nay là công nghệ thẩm thấu ngược RO và công nghệ Nano xử lí nước bằng các ion phân tử Bạc. Mặc dù mỗi công nghệ đều có những ưu, nhược điểm riêng nhưng công nghệ RO vẫn là sự lựa chọn tốt đối với các nhà sản xuất bởi giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn nhờ hiệu năng của màng thẩm thấu ngược mạnh mẽ giúp đem đến nguồn nước sạch, tinh khiết  gần như 100%.

Tại Việt An, chúng tôi hân hạnh mang đến cho người sử dụng sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval công nghệ RO tiên tiến theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, đã được Bộ Y Tế cấp phép đạt chuẩn chất lượng. Cơ chế làm sạch nước của máy cụ thể như sau:

- Nước nguồn được bơm vào bể chứa kích thước đủ lớn, sau đó được máy bơm 1 đưa lên cột lọc đầu tiên nhằm giữ lại tạp có kích thước > 5Micro, tại đây hạt Cozoset sẽ tạo vị ngọt cho nước.

- Tiếp theo, nước được đưa cột lọc số 2 có chứa than hoạt tính giúp khử mùi, tinh lọc các kim loại nặng chất độc hại. Đồng thời lõi lọc này cũng chứa các Cation hữu ích giúp làm mềm nước, bảo vệ màng R.O mang lại nguồn nước sạch và có vị ngọt tự nhiên.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval chất lượng tốt VN

- Nước được bơm số 2 hút đưa lên thiết bị lọc tinh, cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần cặn bẩn lơ lửng, kích thước lớn, giảm độ đục của nước.

- Màng lọc thẩm thấu ngược RO: đây là thiết bị quyết định đến độ tinh khiết của nguồn nước thành phẩm. Được sản xuất tại Mỹ , chịu được áp lực cao và có khe hở vô cùng nhỏ nên có khả năng loại bỏ tất cả các chất rắn, khí hòa tan trong nước, các ion kim loại, vi sinh vật, các chất hữu cơ làm cho nước trở lên hoàn toàn tinh khiết nhưng vẫn giữ lại những đặc tính tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200l autoval Việt An

Xã hội ngày càng phát triển đi liền với chất lượng cuộc sống của con người cũng được cải thiện hơn. Trước đây khi muốn có nước sạch để đun nấu, sinh hoạt thì phải mua các thiết bị làm sạch nước bán tự động, khó sử dụng và khá bất tiện. Nhưng  sự ra đời của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval thông minh của Việt An đã giúp mọi chuyện trở nên đơn giản hơn bao giờ hết bởi những đặc điểm sau:

- Thông qua màng lọc RO, nước có thể sử dụng luôn mà không cần đun sôi hay trải qua bất kì thiết bị khử trùng nào nữa. Nước được bổ sung các khoáng chất cho cơ thể, có vị ngọt mát, đảm bảo độ tinh khiết, an toàn cho người dùng.

- So với việc mua bình nước đóng chai của các cơ sở kinh doanh nước ngọt khác thì việc sở hữu dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval sẽ giảm đáng kể chi phí, mặt khác bạn có thể chủ động về nguồn nước, không sợ tình trạng đang dùng thì lại hết mất nước.

- Quy trình vận hành khép kín, tự động hóa các công đoạn nên sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn.

- Rất tiện lợi khi sử dụng, khả năng lọc nhanh, công suất lớn vượt trội đảm bảo được lượng nước lọc theo đúng mục tiêu đề ra.

- Máy có khả năng chống ồn tốt, đặc biệt các vật liệu được sử dụng để sản xuất đều có tính năng chịu được nhiệt độ cao nên sẽ hoạt động ổn định hơn.

dây chuyền lọc nước VA

Hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh dây chuyền lọc nước tinh khiết VAIA1200 hiệu quả

-  Trước khi sử dụng máy mới hoặc lâu không dùng đến, bạn mở vòi nước liên tục và để máy chạy trong 3 giờ để thử xem có hoạt động tốt không.

- Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng được ghi trên thiết bị, nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên lạc ngay theo đường dây nóng 0949.41.41.41 của công ty chúng tôi để được hỗ trợ.

- Kiểm tra nguồn điện có phù hợp với dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval hay không, nên đặt máy ở những nơi thông thoáng, bằng phẳng, có khoảng cách với các thiết bị xung quanh, tránh ánh nắng trực tiếp để máy vận hành tốt.

- Quý khách nên thay lõi lọc nước theo thời gian quy định hoặc tùy vào chất lượng của nguồn nước tại đó và nên mua hàng chính hãng.

Để sở hữu ngay cho mình và người thân yêu quý bên bạn chiếc dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 1200 lít/h autoval tinh khiết của Việt An, hãy đến với các cửa hàng của chúng tôi  để được phục vụ nhanh chóng.

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-loc-nuoc-VAIA1200

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Bàn chiết rót đóng bình đóng chai, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 35-60 bình/giờ (20 lít/bình) hoặc 150 chai/giờ (500ml/chai). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.