share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Hệ Thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval

Hệ Thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA5000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 5000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Nổi bật giữa vô vàn các thương hiệu trong ngành xử lý nước hiện nay, hệ thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval do công ty cổ phần Việt An sản xuất và phân phối đã và đang giành được niềm tin và sự ưa chuộng của đông đảo người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm nổi trội về công nghệ, thiết kế và mức giá hợp lí, cạnh tranh, sản phẩm nhanh chóng trở thành bước đột phá và chiếm vị trí “best seller” những thiết bị xử lý nước Ro công nghiệp bán chạy tại Việt Nam.

Tiện ích của hệ thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval

  • Thân và vỏ máy được làm bằng thép không gỉ liệu INOX 304 cao cấp chống ăn mòn, oxi hóa giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ với thời gian, dễ dàng lau chùi và làm sạch.
  • Thiết bị vận hành êm, không gây tiếng ồn lớn do có hệ thống bảo ôn, chống ồn tốt hiện nay cho hiệu suất truyền nhiệt tốt và giúp kéo dài tuổi thọ của máy lên mức tối đa.
  • Được nghiên cứu, thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại tại khu công nghiệp Quang Minh quy mô hàng nghìn hecta tại Hà Nội, phù hợp với điều kiện về địa lý và môi trường tại Việt Nam.
  • Thông qua bộ lọc được tích hợp trong hệ thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval cùng công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới nên nước thành phẩm sẽ có độ sạch và tinh khiết hoàn toàn, không có mùi lạ và lẫn các tạp chất, vi khuẩn, chứa nhiều khoáng chất có lợi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, ngăn ngừa bệnh tật cho con người.
  • Mức giá luôn cạnh tranh và rẻ hơn các dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài cũng như các thương hiệu nội địa khác, chỉ từ 509.900.000 VND nhưng chất lượng vẫn tuyệt vời.
  • Hệ thống van tự động đóng ngắt dòng nước chất lượng cao, bảng điều khiển thông minh sẽ hạn chế tình trạng ngốn năng lượng so với các dòng máy làm đá khác trên thị trường.

Dây chuyền lọc nước 5000l/h inox autovan

Công dụng của màng lọc RO trong hệ thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval

Mặc dù mới chỉ được đưa vào sử dụng trong thực tiễn khoảng 50 năm trở lại đây nhưng công nghệ màng lọc RO thẩm thấu ngược đã nhanh chóng trở thành một công cụ hữu hiệu, được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống của con người.

Ưu điểm nổi bật của hệ thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval:

  • Là phương pháp lọc phân ly theo cơ chế thẩm thấu ngược, chỉ cho phép nước đi qua và giữ lại tất cả các ion kim loại nặng, cặn bẩn, chất hóa học được dùng để xử lý nước nhưng vẫn bổ sung hàm lượng chất khoáng có lợi cho cơ thể.
  • So với các phương pháp truyền thống thì thiết bị khá gọn nhẹ, khả năng hoạt động ổn định và thích nghi với môi trường tốt, được phát minh tại nước có nền kinh tế và khoa học kỹ thuật tiến bộ trên thế giới là Hoa Kì.
  • Dễ sử dụng, quản lý và lắp đặt, không tốn quá nhiều thời gian.
  • Tự động hóa hoàn toàn mọi quy trình, không đòi hỏi trình độ kỹ thuật chuyên môn cao khi sử dụng cho hệ thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval.
  • Giá thành sản phẩm không quá cao, chất lượng và công suất lọc nước lại rất tốt và mạnh mẽ, có thể xử lý được mọi nguồn nước dù ô nhiễm nặng.

chung-nhan-chat-luong-VA

Cách vận hành hệ thống dây chuyền làm sạch nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval hiệu quả

  • Vận hành thử và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của Việt An để máy vận hành tốt hơn, đồng thời nếu phát hiện sự cố thì có thể lập tức đổi trả miễn phí, tiết kiệm thời gian cho quý khách.
  • Nếu gặp sự cố, hư hỏng nặng không thể khắc phục được thì nên gọi ngay cho trung tâm bảo hành, không nên tự sửa hoặc làm theo các mẹo trên Internet.
  • Về nguồn nước: chất lượng nước nguồn có ảnh hưởng quan trọng rất lớn đến khả năng xử lý nước của hệ thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000L và độ bền của các linh kiện. Việt An khuyên khách hàng nên dùng nước máy hoặc nước được lọc kĩ để nước được sạch hơn, có độ trong suốt, không chứa tạp chất, cặn bẩn, bảo đảm sức khỏe.
  • Vị trí lắp đặt: Chú ý không nên đặt thiết bị ở những nơi có độ ẩm cao, nhiều vật cản xung quanh, bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào và những nơi có diện tích hẹp sẽ ảnh hưởng đến năng suất hoạt động.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá hấp dẫn và các dịch vụ khuyến mãi của hệ thống lọc nước Ro tinh khiết inox 5000 lít/h autoval chính hãng Việt An, quý khách hãy đến các trung tâm gần nhất của chúng tôi hoặc gọi tới Hotline: 0949.41.41.41 để được hỗ trợ và phục vụ nhanh chóng. Xin chào mừng quý khách!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-xu-ly-nuoc-tinh-khiet-vaia5000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 450 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.