share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000 lít/h autoval

Hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA4000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 4000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Nhằm thỏa mãn nhu cầu phong phú của khách hàng, Việt An đã ra mắt rất nhiều sản phẩm khác nhau, nổi bật là hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000 lít/h autoval - một thiết bị sử dụng các linh kiện nhập khẩu chất lượng cao như: cột lọc composite, màng lọc RO, thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ,... cùng các bộ phận khác được sản xuất tại các nhà máy hiện đại, chất lượng cao tại Việt Nam tạo nên một hệ thống lọc, sản xuất nước tinh khiết Ro, đóng chai, đóng bình vô cùng hoàn hảo.

Bạn có biết? Lõi lọc nước là một bộ phận cực kỳ quan trọng và không thể thiếu của bất kì hệ thống, dây chuyền lọc nước, hệ thống làm sạch nước dù có công suất nhỏ hay lớn, sử dụng cho gia đình hay trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Khi lõi lọc bị tắc nghẽn, nhiều cặn bẩn sẽ làm giảm khả năng hoạt động của hệ thống xử lý, lọc nước tinh khiết, ảnh hưởng đến các công đoạn lọc tiếp đó.

 

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 4000l VACA4000

 

Nâng cao tuổi thọ lõi lọc nước của hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000 lít/h autoval

Thời gian thay thế và vệ sinh lõi lọc nước tùy thuộc vào vật liệu cấu tạo nên nó và các yếu tố tác động của tự nhiên và cách sử dụng của con người. Thông thường trong khoảng từ 6 tháng đến 3 năm, chúng ta cần phải sục rửa, thay mới các lõi lọc, ly lọc của hệ thống xử lý nước. Chính vì vậy, để nâng cao tuổi thọ cho lõi lọc nước, Việt An xin hướng dẫn quý khách một số mẹo đơn giản như sau:

  • Vị trí lắp đặt trong hệ thống lọc, sản xuất nước tinh khiết Ro: Đây là yếu tố đóng vai trò tiên quyết, quyết định máy có hoạt động được tốt hay không. Khi mua hệ thống lọc nước của chúng tôi, đội ngũ kĩ sư, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, đo đạc xem nên đặt thiết bị ở chỗ nào là hợp lý, có gần nguồn nước và thích hợp với nguồn điện áp hay không. Tuyệt đối không có trường hợp diện tích sử dụng của quý khách quá nhỏ hoặc nhiều vật cản, ẩm thấp, có nhiệt độ cao mà Việt An vẫn tiến hành lắp đặt cho khách hàng.
  • Định kỳ vệ sinh lõi lọc nước: đây cũng là yếu tố giúp lõi lọc của hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000L có tuổi thọ cao hơn, bền bỉ hơn với thời gian. Để biết lõi lọc nước đã cần phải vệ sinh hay chưa bạn có thể tháo ra và quan sát bằng mắt thường. Nếu thấy dấu hiệu nước có mùi lại hoặc bẩn thì cần phải tiến hành vệ sinh lõi lọc ngay lập tức. Thay lõi lọc đúng thời hạn là cách tốt giúp bạn đảm bảo hoạt động ổn định, nguồn nước được đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.
  • Quý khách nên mua các lõi lọc chính hãng của Việt An hoặc các nhà phân phối được ủy quyền có uy tín, tránh tình trạng mua phải các lõi lọc kém chất lượng, hàng nhái sẽ gây hậu quả về lâu về dài cho hệ thống, dây chuyền lọc nước tinh khiết Ro của bạn.

Sự cố với màng lọc RO của hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000 lít/h autoval

Màng RO sử dụng trong hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết Ro là một trong những loại màng lọc được sử dụng phổ biến trên thế giới do có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, muối khoáng không có lợi cho sức khỏe. Với kích thước khe lọc rất nhỏ nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nước thành phẩm cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên trong quá trình vận hành hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000 lít/h autoval sẽ không thể tránh khỏi một số sự cố như sau:

  • Nước thành phẩm sau khi được xử lý quá ít so với công suất của máy
  • Quá nhiều nước thải của hệ thống được thoát ra so với lượng nước đầu ra.
  • Chỉ số TDS ( tống chất rắn hòa tan trong nước) vượt quá mức cho phép
  • Nước tinh khiết có mùi khó chịu, khó uống, xuất hiện các mảng trắng nổi trên bề mặt.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra các hiện tượng trên trong hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000 lít/h autoval là do:

  • Các vật liệu lọc như cát thạch anh, than hoạt tính, hệ thống khử mùi không khí không thực hiện tốt chức năng tiền lọc, do đó màng Ro phải làm việc cường độ cao hơn, chịu áp lực nước không đạt chuẩn nhiều hơn.
  • Nguồn nước cấp đầu vào cho hệ thống lọc, xử lý nước tinh khiết bị ô nhiễm quá nặng, dẫn đến hệ thống lọc thô, cột lọc tinh bị quá tải, không làm sạch được nước.
  • Máy bơm đẩy đầu Inox, hệ thống van không tự động ngắt, mở tạo áp lực quá lớn, bơm quá nhiều nước khiến màng bị rách.

Cách khắc phục đơn giản trong tình huống này là sục rửa màng Ro và thay thế các vật liệu lọc, màng lọc của  hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000L đã hết hạn sử dụng, không thể tái tạo được nữa.

Giấy chứng nhận dây chuyền lọc nước VA

Ưu đãi hấp dẫn khi mua hệ thống sản xuất, lọc nước tinh khiết Ro composite 4000 lít/h autoval

  • Khi mua sản phẩm của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tuyệt vời, đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo.
  • Chế độ bảo hành hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4500 lít/h autoval dài hạn cùng với đó là hoàn toàn miễn phí mọi chi phí lắp đặt, vận chuyển tận nơi.
  • Các hình thức thanh toán linh động với mọi điều kiện của khách hàng: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng, giao hàng thu tiền tại nhà.
  • Dịch vụ sữa chữa giá rẻ, uy tín trong thời gian nhanh. Cho khách hàng đã sử dụng hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết Ro của Việt An.

 Để biết thêm thông tin chi tiết và mức giá chính xác của hệ thống lọc nước tinh khiết Ro composite 4000 lít/h autoval để đóng bình, đóng chai, quý khách có thể tới các cửa hàng của Việt An tại Hà Nội, Tp.HCM, Buôn Mê Thuột hoặc gọi tới Hotline: 0942.41.41.41 để được hỗ trợ nhanh. Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-san-xuat-nuoc-tinh-khiet-vaca4000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 200 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.