share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 15000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 15000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA15000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 15000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Không chỉ cung cấp cho thị trường các dòng máy sản xuất đá viên, Việt An còn là thương hiệu nổi tiếng với dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 15000 lít/h autoval chất lượng cao, mang đến cho bạn nguồn nước tinh khiết, an toàn.

Trước đây con người có thể dùng trực tiếp nước máy hoặc nước mưa trong ăn uống, sinh hoạt. Nhưng trước tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm do ý thức của người dân (vô tư vứt rác bừa bãi), nạn lâm tặc hoành hành tại rừng đầu nguồn, sự xả thải, chôn lấp các hóa chất độc hại của các nhà máy, xí nghiệp - thì sự ra đời của các thiết bị làm sạch nước Việt An đã góp phần đáp ứng  mong mỏi có được một nguồn nước sạch 100% và xóa đi nỗi lo của người dân.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 15000l VACA15000

Phương pháp xử lý nước cứng của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 15000 lít/h autoval

Muốn làm mềm nước cứng thì có rất nhiều cách khác nhau tuy nhiên để chọn lựa phương thức phù hợp thì cần phải căn cứ vào mức độ cứng của nước, chất lượng nước nguồn và các chỉ tiêu khác. Việt An xin giới thiệu phương pháp làm mềm nước bằng các hạt nhựa trao đổi ion như sau:

Phương pháp trao đổi ion: làm mềm nước bằng hạt cation. Đây là một loại hạt nhựa có khả năng trao đổi ion tốt, nhiệt độ ổn định. Khi ngâm trong nước, các chất này hấp thụ cation của muối hòa tan lên bề mặt hạt và nhả vào nước một lượng cation tương đương.

Qui trình xử lý nước bằng phương pháp trao đổi ion của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 15000 lít/h autoval gồm 4 giai đoạn, được tuần hoàn lặp lại:

  • Cột làm mềm nước cứng chứa các hạt cation được bao phủ bởi một lớp ion Natri. Khi nước cứng chảy qua, các hạt này hoạt động như một nam châm, hút toàn bộ các ion gây cứng nước đổi chỗ với các ion natri.
  • Sau đó các hạt nhựa trao đổi ion bị bão hòa với các ion khoáng chất và cần phải xả và nạp lại. Quá trình tái tạo này được kiểm soát bởi van tự động của hệ thống cột lọc.
  • Ở giai đoạn này, muối hoàn nguyên sẽ được bơm tăng áp đẩy lên cột lọc thô, rửa sạch các hạt cation đang bão hòa các ion làm cứng nước.
  • Sau đó nước thải chứa các ion và nước muối được thoát ra ngoài. Các hạt nhựa được tái sinh lại sẵn sàng cho quá trình xử lý mới.

dây chuyền lọc nước VA

Các dạng than hoạt tính trong dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 15000 lít/h autoval

  • Dạng bột (Powdered Activated Carbon – PAC): có tác dụng khử mùi, khử độc, lọc màu, phân tách các chất béo hòa tan trong nước. Do than hoạt tính ở dạng bột nên rất dễ bị rửa trôi, hoạt động không ổn định nên thường được sử dụng phụ trợ cho các hệ thống xử lý nước công nghiệp.
  • Dạng khối (Solid Block Activated Carbon – SBAC): Đây là cấu trúc than tốt và khả năng lọc nước hiệu quả, được dùng rất phổ biến trong các dây chuyền tinh lọc nước. Ở trạng thái khối, than hoạt tính rất bền vững, thời gian sử dụng dài, giúp tăng hiệu suất của toàn bộ dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 15000L.
  • Dạng hạt (Granular Activated Carbon – GAC): được cấu thành từ những hạt than nhỏ nên kết cấu có nhiều lỗ, khả năng lọc tạp chất, xử lý nước bẩn khá tốt. Than hoạt tính dạng hạt được sử dụng chủ yếu ở các hệ thống lọc nước gia đình, khử trùng nước máy.

chung-nhan-chat-luong-VA

Vệ sinh màng lọc RO cho dây chuyền xử lý nước tinh khiết composite 15000 lít/h autoval

Màng RO thường được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường như polyme, composite,... có các khe lọc chỉ 0,0001 micromet nên hầu như tất cả các chất bẩn có kích thước lớn hơn đều không thể lọt qua, giúp nước thành phẩm của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 15000 lít/h autoval đạt tiêu chuẩn nước sạch trong sinh hoạt và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trong quá trình sử dụng, hiện tượng máy lọc nước không hoạt động hiệu quả hoặc không có nước tinh khiết chảy ra và nhiều sự cố khác thường là do màng lọc bị tắc, quá tải. Các tạp chất, ion kim loại, muối khoáng bám trên màng khiến màng phải hoạt động với công suất và chịu áp suất cao hơn rất nhiều so với bình thường. Lúc này cần làm sạch màng bằng các phương pháp như sục rửa bằng hóa chất, bằng không khí,...

Để được tư vấn cụ thể cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 15000 lít/h autoval của công ty Việt An , xin vui lòng gọi tới Hotline: 19006013 hoặc các chi nhánh tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng,... Hân hạnh phục vụ quý khách!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-tinh khiet-vaca15000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt .