share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA15000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 15000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chiếc máy xử lý nước bị hỏng, không sử dụng được nữa. Đừng lo, đã có ngay dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000 lít/h autoval đến từ Việt An - thương hiệu uy tín, đi đầu trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các hệ thống lọc nước công nghệ RO, máy làm đá viên tại Việt Nam và quốc tế. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn ISO 9001:2015 chất lượng cao cùng mức giá cực hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc nhiệt tình, chuyên nghiệp của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách.

Bảo vệ sức khỏe cùng dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000L autoval

Tại Việt Nam hiện nay, ô nhiễm môi trường đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước đang trở thành một vấn nạn. Nguyên nhân chủ yếu là do ý thức của người dân do vô tư vứt rác bừa bãi, nạn lâm tặc hoành hành tại rừng đầu nguồn, sự xả thải, chôn lấp các chất độc hóa học của các nhà máy, xí nghiệp trực tiếp xuống sông suối, ao hồ. Nếu không có các biện pháp xử lý nước hiệu quả và sự mạnh tay của cơ quan pháp luật thì chỉ một thời gian ngắn chúng ta sẽ không còn có thể sử dụng các nguồn nước thiên nhiên trực tiếp nữa.

Dây chuyền lọc nước 15000l/h inox autovan

Cấu tạo của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000L autoval

Trước khi sử dụng bất kì một thiết bị nào thì việc tìm hiểu kĩ càng về cấu tạo, nguyên lí hoạt động là điều rất cần thiết và không thể thiếu được. Càng am hiểu rõ bao nhiêu thì càng dễ sử dụng và tránh được sự cố không đáng có bấy nhiêu. Sau đây Việt An xin giới thiệu các bộ phận chính của một hệ thống lọc nước như sau:

  • Máy bơm: xuất xứ Ý, Đài Loan giúp bơm nước lên hệ thống làm sạch, đồng thời đảm bảo nước nguồn được cung cấp liên tục.
  • Hệ thống đèn khử trùng không khí: tạo môi trường không khí vô trùng.
  • Hệ thống tiền lọc: gồm các vật liệu lọc dạng hạt như cát thạch anh, than hoạt tính, hạt cation,... và các lõi lọc, cột lọc thô, cột lọc tinh trong dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000 lít/h autoval có tác dụng lọc các kim loại nặng kết tủa, khử độc, khử mùi và làm mềm nước.
  • Hệ thống màng lọc RO: sử dụng phương pháp thẩm thấu ngược, chỉ cho phép nước tinh khiết đi qua, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất còn sót lại.
  • Hệ thống đèn UV, máy Ozone,... có tác dụng diệt mọi vi khuẩn có hại.
  • Các thiết bị đo lưu lượng nước, đồng hồ đo áp lực, van điện từ của Hàn Quốc,...
  • Khung giá đỡ Inox và đường ống nước và một số linh kiện khác.

chung-nhan-chat-luong-VA

Ưu điểm của màng lọc RO của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000L autoval

  • Không có giai đoạn chuyển tiếp trong tách tạp chất, cho phép tiến hành quá trình mà không tốn nhiều điện năng và lượng nước sử dụng.
  • Có thể tiến hành ở nhiệt độ phòng bình thường, không cần hoặc rất ít phải sử dụng thêm các loại hóa chất.
  • Cấu tạo đơn giản, tuổi thọ cao và dễ sử dụng và lắp đặt, giá thành không quá cao, thích hợp với nhiều kiểu khí hậu.
  • Với các yêu cầu về chất lượng nước, màng RO được ứng dụng phổ biến trong khử muối, khử mặn, khử khoáng để sản xuất nước tinh khiết, thích hợp với dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000 lít/h thay thế cho các màng siêu lọc và vi lọc để giảm ô nhiễm môi trường.
  • Được dùng trong các hệ thống xử lý nước sạch bởi khả năng làm giảm hàm lượng muối khoáng, ngăn chặn các chất hữu cơ không có ích.

Tác dụng của cát thạch anh đối với máy tinh lọc nước tinh khiết inox 15000L autoval

 

dây chuyền lọc nước VA

Cát thạch anh có thể nói là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến, có tính ứng dụng cao trong ngành công nghiệp làm sạch nước,  và nhiều lĩnh vực khác trong đời sống. Chỉ cần lớp cát có độ dày trên 50 cm là đã có thể xử lý được 70% tạp chất nhìn được bằng mắt thường.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000 lít/h autoval chất lượng, giá tốt

Công dụng: Từ ngàn đời xưa, khi khoa học chưa phát triển và nhiều thiết bị hiện đại như ngày nay, con người đã dùng các vật liệu thiên nhiên, dễ tìm kiếm như cát, sỏi, vỏ dừa để làm sạch nước. Trong đó, cát thạch anh được sử dụng để lọc các thành phần lơ lửng có kích thước nhỏ, không tạo kết tủa khi để lắng tự nhiên. Trong quá trình lọc, trên bề mặt cát thạch anh sẽ tạo ra lớp màng giúp hấp phụ Asen khi nguồn nước có nguy cơ bị nhiễm Asen.

Hãy ghé thăm các chi nhánh của Việt An để tận mắt chiêm ngưỡng và sở hữu dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 15000 lít/h autoval tại Hà Nội, Huế, HCM hoặc liên hệ với số điện thoại Hotline: 19006013 để biết thêm thông tin chi tiết. Xin chân thành cảm ơn và chào đón quý khách!

 

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-loc-nuoc-dong-binh-vaia15000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 600 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.