share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1500 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1500 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA1500

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 1500 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Luôn không ngừng nỗ lực học hỏi từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,...dây chuyền lọc nước tinh khiết 1500l/h composite autoval và các sản phẩm máy làm đá đến từ Việt An đều được lắp ráp từ các linh kiện chất lượng cao, theo công nghệ tiên tiến, có nhiều tính năng nổi bật về thiết kế và khả năng xử lý nước vượt bậc so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, với việc đạt được các giải thưởng danh giá của Nhà Nước, được người tiêu dùng bình chọn và luôn góp mặt trong top các mặt hàng “made in Vietnam” bán chạy càng khẳng định giá trị, uy tín cũng sự ưu ái và quan tâm của các khách hàng trong và ngoài nước giành cho công ty Việt An chúng tôi.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 1500l VACA1500

Lý do sử dụng lõi than hoạt tính cho dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp 1500 lít/h composite autoval?

  • Được nhập khẩu từ nước ngoài, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ. Được lắp ráp tại các nhà máy công nghiệp quy mô lớn với diện tích hàng vạn m2 theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Vật liệu than hoạt tính được nhập từ Hà Lan, có chất lượng rất tốt và khả năng khử độc Clo, hút mùi hiệu quả hơn, ít bị nước rửa trôi, so với việc sử dụng các loại than được làm từ tre, gáo dừa,.. cho dây chuyền lọc nước tinh khiết 1500 lít/h composite autoval.
  • Cấu trúc đơn giản, nguyên lý hoạt động dễ hiểu nên lõi lọc này rất dễ sử dụng và có giá thành tương đối rẻ.
  • Chi phí thay thế không quá cao, thời gian sử dụng dài, tối đa lên đến 6-8 tháng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và việc vệ sinh máy định kỳ của quý khách.
  • Hấp thụ và loại bỏ các kim loại nặng như Kali, Mangan, Thuỷ ngân, Sắt,... và các hợp chất hữu cơ độc hại, ngăn chặn vius, vi khuẩn, chỉ cho nước sạch đi qua.
  • Ngoài ra với sự kết hợp của van tự động trong dây chuyền lọc nước công nghiệp tinh khiết 1500 lít/h composite autoval sẽ giúp lõi lọc được làm sạch theo cơ thế tuần hoàn tự động. Khi các chất bẩn bị giữ lại ở cột lọc, van sẽ sục rửa lõi bằng nước và không khí, vì thế mà lõi lọc luôn sạch sẽ, hạn chế tình trạng tắc nghẽn xảy ra.

Với những ưu điểm nổi bật như trên, không khó hiểu tại sao trong các dây chuyền lọc nước, thiết bị xử lý nước công nghiệp, lõi lọc than hoạt tính lại được ưu ái sử dụng và đóng vai trò quan trọng đến như vậy.

Đảm bảo về chất lượng dây chuyền lọc nước tinh khiết 1500 lít/h composite autoval

Với sự phát triển của công nghệ và thời đại số hóa mạnh mẽ như hiện nay, than hoạt tính là một nguyên liệu phổ biến, không xa lạ với người tiêu dùng. Với công dụng loại bỏ các chất bẩn, khử mùi khó chịu và tiêu diệt vi khuẩn rất tốt, nên than hoạt tính không chỉ được ứng dụng trong các ngành xử lý nước mà còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác như làm đẹp, hàng tiêu dùng,.... Tuy nhiên khi đưa loại vật liệu này vào quy trình sản xuất nước tinh khiết, quý khách cần chú ý những điều sau:

  • Than hoạt tính tồn tại ở nhiều dạng như dạng bột, dạng khối, dạng hạt,.. Để sử dụng hiệu quả hơn và tận dụng các tính chất hoạt tính của than thì sử dụng than hoạt tính dạng khối cho dây chuyền lọc nước tinh khiết 1500 lít/h composite autoval là lựa chọn thông thái hơn cả bởi cấu trúc đặc hơn, diện tích tiếp xúc tốt hơn sẽ ngăn cản và hấp thu tạp chất hiệu quả.
  • Tốc độ dòng nước và kích thước của các cột lọc có ảnh hưởng khá lớn đến thời gian mà than hoạt tính hoạt động. Nếu lượng nước quá thấp và kích cỡ các cột lọc, lõi lọc không đạt chuẩn sẽ làm giả khả năng hoạt hóa của than, khiến nhiều chất cặn bẩn có thể còn sót lại trong nước, khiến nước sẽ không được sạch hoàn toàn.

dây chuyền lọc nước VA

Độ pH và chất lượng nước của dây chuyền tinh lọc nước tinh khiết 1500 lít/h composite autoval

Độ pH là một chỉ số xác định tính chất hoá học của nước, thường là về độ axit trong nước. Về lý thuyết, nước có pH = 7 là trung tính. Theo tiêu chuẩn, pH của nước sử dụng trong sinh hoạt là 6,0 – 8,5 và của nước ăn uống là 6,5 – 8,5.

Người ta thường đo độ pH của nguồn nước dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 1500 lít/h composite autoval với mục đích chính là:

  • Đánh giá khả năng ăn mòn kim loại đối với đường ống nước, các lõi lọc trong hệ thống làm sạch nước của dây chuyền.
  • Xem xét độ hoà tan vào nguồn nước của các kim loại độc hại cho sức khỏe như Pb, Cu, Fe, Zn, …
  • Điều chỉnh tăng giảm độ pH của nước hợp lý vì nguồn nước hiện nay thường có độ pH thấp hơn so với mức pH trung tính được thiết kế cho các máy lọc nước.

Với mức giá vô cùng hấp dẫn cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 1500 lít/h autoval và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình của Việt An, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi tới Hotline: 1900.6013 hoặc ghé thăm các cửa hàng của công ty trên toàn quốc. Hân hạnh được đón tiếp!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-tinh khiet-vaca1500

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 90 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.