share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA20000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 20000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Đột phá về công nghệ, dẫn đầu về xu hướng là một trong những điểm nổi bật của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval  - một sản phẩm được đầu tư sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại Hoa Kỳ của công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực lắp ráp, cung ứng các thiết bị làm đá, hệ thống xử lý nước sạch chất lượng quốc tế, uy tín toàn quốc, Việt An luôn không ngừng học hỏi để mang tới cho người dùng những điều tuyệt vời, hoàn hảo.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 20000l VACA20000

Ưu điểm của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval

  • Kết cấu nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng vận chuyển hoặc lắp đặt tùy thuộc không gian rộng hay hẹp cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh.
  • Là loại máy được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mới hiện nay.
  • Máy có khả năng chống ồn tốt, đặc biệt các vật liệu được sử dụng để sản xuất đều có tính năng chịu được nhiệt độ cao nên sẽ hoạt động ổn định hơn.
  • Sử dụng công nghệ RO thẩm thấu ngược thông minh, tiên tiến, mọi giai đoạn vận hành máy lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval đều được tự động hóa hoàn toàn nên quý khách sẽ tiết kiệm thời gian.
  • Được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi từ trong và nước nên máy có vẻ ngoài rất khác biệt, mang phong cách riêng của Việt An.
  • Hệ thống làm mát bằng gió và không khí cùng công nghệ làm lạnh mới kết hợp cùng động cơ có công suất mạnh mẽ nên tốc độ làm sạch nước cực nhanh so với các dòng máy khác trên thị trường.

Lợi ích của màng lọc RO đối với dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval

  • Với khả năng hoạt động tốt ở nhiệt độ thấp cũng như chịu được áp lực nước lớn nên nó cho phép xử lý tất cả các chất nhạy cảm với nhiệt độ. Vì vậy công nghệ màng lọc được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, công nghiệp, làm sạch nước.
  • Hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược, phân tách các chất bằng cách khuếch tán qua màng. Nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval sẽ được đưa từ môi trường có hàm lượng muối cao, nhiều ion muối vô cơ, hữu cơ và một số các tạp chất chưa được xử lý hết ở các cột lọc composite qua màng RO sang môi trường hoàn toàn nguyên là nước tinh khiết.
  • Màng lọc công nghệ RO cải tiến mạnh mẽ, vượt bậc được trang bị cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval Việt An có thể xử lý được mọi nguồn nước đầu dù bị ô nhiễm nặng, loại bỏ triệt để cặn bẩn và các chất có hại trong nước đảm bảo nguồn nước sau lọc có thể uống trực tiếp, phù hợp với nhu cầu sản xuất nước uống sạch, an toàn cho sức khỏe cho mọi người.
  • Là một công nghệ tiêu hao rất ít năng lượng so với các công nghệ truyền thống trước đây như công nghệ bay hơi, lọc tuần hoàn,... hầu hết năng lượng sử dụng chủ yếu là để bơm đẩy nước qua màng.

dây chuyền lọc nước VA

Ứng dụng Composite vào sản xuất dây chuyền tinh lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval

Khoảng hơn 20 năm trở lại đây, vật liệu composite bắt đầu được nghiên cứu, phát triển chuyên sâu hơn và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống ở nước ta, đặc biệt là cho dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval bởi composite có rất nhiều ưu điểm nổi bật và vượt trội hơn so với các vật liệu khác như:

  • Là vật liệu được tổng hợp từ hai hay nhiều nguyên liệu đơn lẻ khác tạo thành nên composite được tích hợp những điểm nổi bật và hạn chế tối đa các yếu điểm của các vật liệu cấu thành nó.
  • Thời gian sử dụng khá dài vì không phản ứng với các chất hóa học, không bị oxi hóa, có trọng lượng tương đối nhẹ nên thường được ứng dụng làm các lõi lọc, cột lọc nước trong hệ thống lọc nước, các ngành công nghiệp chế tạo máy khác.
  • Khả năng hoạt động ổn định ở môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao, không dẫn nhiệt (ưu điểm của nhựa) nên composite rất an toàn trong sử dụng, không dễ bị bắt lửa.
  • Ngoài ra, vật liệu composite còn được dùng để chế tạo các ống dẫn nước, dẫn hoá chất hay các bình chứa các hoá chất đặc biệt như axít, các hoá chất lỏng và khí,….

Để sở hữu ngay sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 20000 lít/h autoval chất lượng hoàn hảo, mời quý khách ghé thăm các chi nhánh của Việt An hoặc gọi đến đường dây nóng 19006013. Chân thành cảm ơn!ng hợp Việt An.

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-tinh khiet-vaca20000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.