share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA20000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 20000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Trên thị trường hiện nay không thiếu các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm làm sạch nước tuy nhiên với dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000L autoval đến từ Việt An, chúng tôi vẫn vững vàng ở vị trí và tạo được sự tin cậy, uy tín đối với người tiêu dùng. Trải qua  khoảng thời gian nhiều năm xây dựng và phát triển, là một trong những thương hiệu đầu tiên, đón đầu xu hướng trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy làm đá  và hệ thống xử lý nước, Việt An tự hào mang tới cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời, đẳng cấp cùng mức giá cực hấp dẫn.

Dây chuyền lọc nước 20000l/h inox autovan

Sự khác biệt của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000L autoval

  • Được lắp ráp, sản xuất tại khu công nghiệp công nghệ cao Quang Minh tại Hà Nội, toàn bộ quá trình đều được vận hành tự động hóa, không có sự can thiệp quá nhiều của các thao tác thủ công, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật ISO 9001:2015.
  • Các linh kiện, phụ kiện trong hệ thống làm sạch nước như lõi lọc PP, cột lọc thô, màng lọc RO, van điện từ,... đều có xuất xứ rõ ràng, cam kết hàng nhập khẩu chính hãng từ các nước công nghiệp thế giới như Italia, Hoa Kỳ, Hàn Quốc,...
  • Ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược trong dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000 lít/h autoval, giúp hàm lượng muối khoáng đạt mức cho phép, loại bỏ các tạp chất còn sót lại 100% do được cấu tạo gồm các khe lọc có kích cỡ siêu nhỏ chỉ 0.001 micromet.
  • Hệ thống mạch điện tự động, autovalve an toàn cho người sử dụng vì chúng có thể tự nhận biết mức nước đã đầy hay chưa để đóng, mở một cách hợp lý.
  • Hệ thống khử khuẩn của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000 lít/h autoval bằng đèn UV - tia cực tím, máy khử độc Ozone công nghiệp và các lõi lọc xác khuẩn sẽ tiêu diệt tất cả các độc tố, vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người. Đồng thời nước thành phẩm sẽ có độ tinh khiết hoàn toàn, không có mùi lạ.
  • Khung giá đỡ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, cấu trúc chắc chắn nên sẽ tránh bị oxi hóa, ăn mòn theo thời gian, chống chọi tốt với điều kiện môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam ta.

Chất lượng nước sạch đối với dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000L autoval

  • Hoàn toàn tách bỏ các thành phần không bền cũng như các hợp chất có chứa sắt, mangan, sulfid hoặc asen và nhiều tạp chất lơ lửng, có kích thước lớn trong nước, giúp nước thành phẩm có độ trong suốt cao, không hề bị đục hoặc có màu lạ.
  • Không thay đổi về thành phần cấu tạo, ổn định về lưu lượng và nhiệt độ cho dù có sự thay đổi đột ngột của thiên nhiên.
  • Nếu quý khách sử dụng nguồn nước đầu vào từ các nguồn thiên nhiên, các mạch nước ngầm trong phạm vi vành đai bảo vệ, nguồn nước máy chứa nhiều chất tẩy như clo thì với dây chuyền xử lý nước của chúng tôi sẽ không có bất kỳ sự ô nhiễm nào hoặc yếu tố ngoại lai ảnh hưởng đến chất lượng lý, hoá của nước.
  • Nước được làm mềm, khử độc bằng than hoạt tính trong dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000 lít/h autoval và khi đun sôi sẽ không xuất hiện các cặn lắng hoặc váng trắng nổi lên trên bề mặt.
  • Không mùi, có thể sử dụng được ngay trong đun nấu, sinh hoạt. Đặc biệt nước có vị ngọt tự nhiên và đạt độ pH an toàn ở mức 6,5 - 8.
  • Có hàm lượng một số muối khoáng với tỷ lệ tương quan của chúng và sự có mặt các nguyên tố vi lượng hoặc các thành phần khác.

dây chuyền lọc nước VA

Tìm hiểu về vật liệu hạt cation trong dây chuyền xử lí nước tinh khiết inox 20000L autoval

  • Cấu trúc: Hạt cation là các hạt nhựa có dạng gel, không tan trong nước và các dung môi khác, có thể dễ dàng trao đổi với các ion khác trong dung dịch phản ứng với nó. Sự trao đổi này không làm thay đổi tính chất vật lý của vật liệu trao đổi ion. Tùy theo tính chất khác nhau, các hạt cation từ dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000 lít/h autoval sẽ có màu sắc khác nhau như vàng đậm, trong suốt, trắng sữa,...
  • Tác dụng của các hạt nhựa trao đổi ion là nhằm làm mềm nước, khử các chất khoáng không cần thiết trong nước bằng cách cung cấp Hydrogen (H+) hay các ion mang điện tích dương khác trong quá trình trao đổi cation thuận nghịch.
  • Ưu điểm: giá rẻ, có thể sử dụng trong thời gian dài, tái sinh được nhiều lần, không gây ô nhiễm môi trường.

 Để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 20000 lít/h autoval, quý khách vui lòng liên hệ số Hotline: 0942.41.41.41 hoặc đến hệ thống chi nhánh của chúng tôi tại Hà Nội, Huế, Đà Nẵng,... Xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-loc-nuoc-dong-binh-vaia20000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 900 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Máy co màng bình tự động được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.