share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 2000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 2000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA2000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 2000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng, công ty Việt An không ngừng nghiên cứu học hỏi, và ra mắt dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít/h composite autoval tối ưu, hướng đến một sản phẩm hữu ích, ưu việt hơn.

Được thiết kế theo phong cách công nghiệp hiện đại, kích cỡ hợp lý và vẻ ngoài bắt mắt, tinh tế. Các thiết bị chính hãng, cao cấp việt an cung cấp ra thị trường ngành điện lạnh, điện gia dụng sẽ hấp dẫn quý khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000l VACA2000

 

Hệ thống tiền lọc trong dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít/h cột lọc composite autoval hoạt động ra sao?

 Trước đây Việt An đã giới thiệu với quý khách hàng về hệ thống lọc nước sử dụng cho các thiết bị làm đá viên, dây chuyền lọc nước đóng bình, đóng chai. Sau đây công ty chúng tôi xin đi vào cụ thể cách hệ thống các cột lọc thô - đây là các cột lọc có vai trò rất quan trọng vì nó giúp nước được làm sạch tương đối, hỗ trợ màng lọc Ro và hệ thống diệt khuẩn hoạt động hiệu quả hơn. Các cột lọc thô bao gồm 3 lõi lọc composite hoạt động như sau:

- Lõi lọc số 1: là lớp cát thạch anh và cát mangan: là các vật liệu lọc có cấu tạo từ các hạt cát nhỏ, khả năng thấm hút tốt, diện tích tiếp xúc với nước lớn nên có tác dụng loại bỏ những tạp chất, bùn đất có kích thước lớn, giúp nước của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 2000 lít/h autoval  trong sạch hơn, không bị nhiễm màu.

- Lõi lọc số 2: chứa than hoạt tính: với cấu trúc rỗng, xốp, giống như tổ ong, khó bị rửa trôi và không phản ứng với nhiều loại dung môi nên vật liệu lọc này có khả năng hấp thụ các chất độc có trong nước như: chất khử trùng, dioxin, arsen,... Đặc biệt nhờ các phân tử hoạt tính có khả năng hoạt hóa oxi cao nên sẽ khử độc, khử mùi lạ và các các chất hữu cơ khác.

- Lõi lọc số 3 chứa các hạt cation ( hạt chứa ion tích điện dương) có tác dụng giảm độ cứng của nước của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 2000 lít/h autoval thông qua quá trình trao đổi ion thuận nghịch. Các hạt này sẽ hấp thụ Ca2+ và Mg2+ của các muối kim loại nặng, và nhả ra các ion điện tích âm tương ứng, nước sẽ được làm mềm rất nhanh chóng. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên về chất lượng nước tinh khiết của máy.

chung-nhan-chat-luong-VA

Tác dụng của cát mangan trong dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít/h composite autoval

Trong một hệ thống xử lý nước chất lượng, ngoài màng Ro là thiết bị lọc nước đóng vai trò tiên quyết đến độ sạch của nước thành phẩm thì các vật liệu lọc cũng giữ một vị trí khá quan trọng, có tác dụng bổ trợ cực hữu ích. Không ngoa khi nói rằng nếu không có các vật liệu làm sạch thì toàn bộ hệ thống tinh chế nước khó mà vận hành tốt cho được.

Cát mangan là một loại vật liệu lọc được thiết kế và sản xuất theo công nghệ mới của hiệp hội xử lý nước Hoa Kỳ, dùng để tách Sắt, Mangan và H2S  trong nước. Do có tác dụng rất tốt trong việc tách các ion kim loại ra khỏi nước, trọng lượng rất nhẹ, giá thành rẻ, và có sẵn trong nước nên hiện nay, việc sử dụng cát mangan trong các loại dây chuyền lọc nước tinh khiết 2000 lít/h composite autoval , xử lý nước sinh hoạt, xử lý nước thải công nghiệp ngày càng phổ biến.

Cơ chế hoạt động của cát mangan:

Khi nước được máy bơm đẩy lên các cột lọc, với áp suất và lưu lượng nước vừa đủ, cát mangan sẽ thực hiện nhiệm vụ của nó, chỉ cho phép nước đi qua, giữ lại nhiều chất bẩn có hại, gây nguy hiểm với sức khỏe con người. Trong quá trình này, khả năng ô xi hóa của cát sẽ bị giảm nên trước đó các van tự động sẽ sục rửa, hoàn nguyên vật liệu bằng cách kết hợp nước và khí, phục hồi lại trạng thái ban đầu của cát mangan, tăng thời gian sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 2000 lít/h autoval lâu hơn.

dây chuyền lọc nước VA

Vì sao cần sử dụng máy ozone cho dây chuyền tinh lọc nước tinh khiết 2000 lít/h composite autoval ?

Ozone là một loại khí có tính oxy hóa mạnh, có màu xanh nhạt và mùi hơi hắc, tồn tại trong khí quyển Trái Đất với một lượng nhỏ. Đây cũng là một chất làm sạch và diệt khuẩn, loại bỏ các chủng virus lý tưởng hiện nay và đang dần thay thế cho hóa chất clo trong việc khử trùng nước máy, nước tinh khiết vì chúng không gây ra các tác dụng phụ, không tồn tại trong nước  uống, đá viên của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 2000 lít/h autoval  sau khi đã được xử lý.

Là một dạng thù hình của khí O2 nên trong khí Ozone có cấu tạo phân tử gồm 3 nguyên tử Oxi, vì vậy nên ngay khi chúng tiếp xúc với môi trường không khí, chúng sẽ lập tức bị chuyển hóa thành nguyên tử O và phân tử Oxy. Các nguyên tử O sẽ phản ứng với các ion dương (là các vi rút, vi khuẩn,  tạp chất có trong nước) và phân hủy chúng với tốc độ cực nhanh, chỉ trong vòng chưa đến nửa tiếng.

Chế độ bảo hành bảo trì dây chuyền nước tinh khiết 2000l/h 

Khi quý khách chọn mua sản phẩm này sẽ được hưởng chế độ ưu đãi lớn mà Việt An đang áp dụng hiện nay. Với dòng thiết bị lọc nước sử dụng cột lọc composite autoval công suất 2000l/h của Việt An thì quý khách sẽ được bảo hành trong vòng 24 tháng và bảo trì trọn đời máy.

Độ bền trên 10 năm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị kinh doanh nước tinh khiết đóng bình 20 lít và đóng chai 500ml

Với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 2000 lít/h autoval , Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An chắc chắn sẽ khiến quý khách an tâm và vô cùng hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0942.41.41.41 để được tư vấn và báo giá chi tiết cho sản phẩm. Rất hân hạnh được phục vụ và chào mừng quý khách hàng!

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-tinh khiet-vaca2000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 200 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung máy bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.