share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VAIA2000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 2000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, phân phối trực tiếp trên toàn quốc dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000 lít/h autoval, Việt An luôn không ngừng nghiên cứu, đổi mới các sản phẩm của mình ngày càng hoàn thiện hơn, nhằm mục đích đem đến nguồn nước sạch tinh khiết, góp phần bảo vệ sức khoẻ của người dân Việt. 

Cuộc sống càng hiện đại, phát triển - thì con người càng ngày càng chăm lo hơn cho sức khỏe của mình. Đặc biệt là vấn đề nước sạch - nguồn sống thiết yếu không chỉ của con người mà còn cả của muôn loài trên Trái Đất. Từ xưa, người Việt thường có sử dụng nước máy hoặc nước giếng khoan để đun nấu và sinh hoạt. Nhưng trước thực trạng thượng nguồn các con sông, ao hồ bị đầu độc, nhiễm mặn, các mạch nước bị chứa nhiều kim loại nặng, không còn an toàn như hiện nay, thì thói quen đó thực sự sẽ gây ra ảnh hưởng rất xấu tới cuộc sống của mỗi người.

Dây chuyền lọc nước 2000l/h inox autovan

Điểm khác biệt của dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000 lít/h autoval thương hiệu Việt An

- Màng lọc RO thẩm thấu ngược được nhập chính hãng từ Mỹ hiện đại với vô số các lỗ lọc siêu nhỏ giúp loại bỏ độ cứng, hoá chất, kim loại nặng còn trong nước so với các công nghệ khác, đảm bảo nguồn nước sau lọc có thể uống “ngay và luôn”, phù hợp với nhu cầu sản xuất nước uống sạch, an toàn cho sức khỏe cho mọi người.

- Linh phụ kiện chất lượng cao, được làm bằng chất liệu chống rỉ sét, ăn mòn - có xuất xứ từ các nước có nền công nghiệp hiện đại, thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ. Linh kiện có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, qua đó nâng cao tuổi thọ của thiết bị.

- Thiết kế kiểu dáng công nghiệp gọn nhẹ, tinh tế giúp việc lắp đặt, vận chuyển dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000 lít/h autoval trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

- Tiết kiệm 35% điện năng tiêu thụ so với các loại dây chuyền làm sạch nước khác trên thị trường, do luôn áp dụng những cải tiến mới và sử dụng hệ thống bơm chính hãng Italia, hệ thống VA-IA300 diệt khuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế với đèn cực tím UV được nhập khẩu trực tiếp từ Hungary, công suất vượt trội đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho máy.

- Máy được vận hành theo cơ chế tự động do tích hợp bảng mạch điện xử lí thông minh, sẽ tự động ngắt - khi nguồn nước đầu vào quá thấp hoặc khi đầy nước giúp tiết kiệm điện năng. Đồng thời dây chuyền hoạt động rất êm ái, mượt mà, chống ồn hiệu quả.

Một số thiết bị đi kèm dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000 lít/h autoval

Cột lọc VA composite: được sử dụng phổ biến trên thế giới, cột lọc thường được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước lớn bởi khả năng làm việc và độ bền của sản phẩm rất cao. Cột được chế tạo bằng nhựa siêu bền, được gia cố bên ngoài bằng sợi thủy tinh do đó chịu được áp lực cao, chịu được axit và hóa chất, bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt.

Hệ thống van Việt An: là một trong những thiết bị rất quan trọng trong các hệ thống xử lý nước lớn, gồm van tự động và van cơ sẽ được lắp ráp tùy thuộc vào từng dòng dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000l autoval khác nhau.

Vật liệu lọc nước:

- Cát Mangan có hoạt tính cao, dùng để khử sắt, mangan và sunfit trong nước, nhờ vào quá trình OXI hóa và kết tủa.

- Hạt ODM là chất hấp thụ và là vật liệu lọc đa năng, được dùng phổ biến trong các dây chuyền lọc nước hiện nay, xuất xứ từ thiên nhiên, được hoạt hóa ở nhiệt độ cao.

Ngoài ra còn có các vật liệu lọc nước khác như Hạt ổn định pH, Cát thạch anh, than hoạt tính, hạt Aluwat,...

dây chuyền lọc nước VA

Ưu đãi khi sở hữu dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000 lít/h autoval của Việt An

- Khi mua sản phẩm của công ty Việt An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

- Hàng ngàn quà tặng, voucher giảm giá ý nghĩa và thiết thực giành tặng cho từng khách hàng - khi mua thiết bị lọc nước của chúng tôi.

- Mức giá dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000l autoval luôn cạnh tranh, rẻ hơn so với các đối thủ khác nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

- Các hình thức thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện tốt cho khách hàng như hình thức chuyển khoản ngân hàng. Bên cạnh đó, có một số mặt hàng quý khách có thể tham gia chương trình trả góp với lãi suất thấp của phía Việt An.

- Chế độ bảo hành hệ thống lọc nước tinh khiết inox 2000 lít/h autoval dài hạn, hỗ trợ vận chuyển miễn phí tại Hà Nội và TP. HCM cũng như các tỉnh khác trên cả nước. Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 31 ngày nếu gặp bất kì lỗi hay trục trặc nào.

Để sở hữu ngay cho doanh nghiệp của mình dây chuyền lọc nước tinh khiết inox 2000l autoval tiện ích của Việt An, hãy đến với các cửa hàng của chúng tôi, hoặc liên hệ số Hotline 0949.41.41.41 để được phục vụ 

 

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-he-thong-loc-nuoc-tinh-khiet-vaia2000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 200 bình/giờ (20 lít/bình). Chất liệu bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.