share-youtube
share-facebook
share-twiter
share-google-plus
Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 3000 lít/h autoval

Dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 3000 lít/h autoval

Liên Hệ ( Còn Hàng )

Bảo hành: 1 năm

Mã sản phẩm: VACA3000

Tiểu chuẩn ISO 9001:2015

Xuất xứ: Hàng công ty

Dây chuyền 3000 lít/h khác

vận chuyển miễn phí

Miển phí vận chuyển

miển phí lấp đặt

Miễn phí lắp đặt

độ bền trên 20 năm

Độ bền trên 20 năm

tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng

Trước đây khi muốn có nước sạch thì phải mua các thiết bị làm sạch nước bán tự động. Nhưng sự ra đời của dây chuyền lọc nước tinh khiết 3000 lít/h composite autoval thông minh của Việt An đã giúp mọi chuyện trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Áp dụng công nghệ xử lý nước với màng RO tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế vào quy trình lắp ráp tự động hóa giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả kinh doanh lên đáng kể. Để sở hữu ngay hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp công suất 3000l/h của Việt An, hãy đến với các cửa hàng của chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng.

 

Dây chuyền lọc nước tinh khiết 3000l VACA3000

Máy ozone công nghiệp trong dây chuyền lọc nước tinh khiết 3000 lít/h composite autoval

Cùng với hệ thống đèn tia cực tím, máy khử khuẩn ozone là một thiết bị quan trọng trong hệ thống lọc nước nói chung và hệ thống tiêu diệt vi khuẩn nói riêng. Với những ưu điểm như giá thành rẻ, khả năng khử độc vượt trội, hiệu quả nên công nghệ ozone được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống hiện nay.

  • Nguyên lý hoạt động:

Khi máy Ozone hoạt động, máy sẽ sản sinh ra khí Ozone - loại khí tự nhiên, có tính ô xi hóa mạnh, do đó nó có khả năng khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, độc tố, loại bỏ hoàn toàn chất bản quản, chất kích thích tăng trưởng, thuốc trừ sâu...

Không chỉ ứng dụng để sản xuất máy ozone gia đình, khử độc thực phẩm mà công nghệ ozone còn được sử dụng để tạo ra các sản phẩm máy ozone công nghiệp trong dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 3000 lít/h autoval chuyên dùng để làm sạch nước , nước sinh hoạt, sát khuẩn bể bơi... thay thế cho hóa chất clo.

  • Máy ozone công nghiệp thích hợp cho đối tượng nào?

Máy ozone có nhiều công suất khác nhau, đa dạng về kích cỡ và khả năng tùy biến theo yêu cầu, nhu cầu sử dụng của quý khách. Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi khách hàng sẽ có các cách phân loại không giống nhau. Một số mô hình có thể áp dụng máy ozone như:

  • Khu công nghiệp, thương mại quy mô lớn như các nhà máy chế biến thực phẩm, nhà máy hóa chất, quán bar, khách sạn,...
  • Khu dân cư, văn phòng, toàn bộ ngôi nhà, hoặc làm sạch không khí trong phòng.

dây chuyền lọc nước VA

Nguyên nhân gây tắc màng RO của dây chuyền lọc nước tinh khiết 3000 lít/h công nghiệp composite autoval

So với các thương hiệu khác trên thị trường ngày nay, màng lọc RO công nghệ thẩm thấu ngược mạnh mẽ, vượt bậc được nhập khẩu chính hãng USA được trang bị cho máy lọc nước tinh khiết Việt An có khả năng xử lý được mọi nguồn nước ô nhiễm nặng, loại bỏ triệt để cặn bẩn và hóa chất độc hại trong nước, Nước được bổ sung các khoáng chất cho cơ thể, có vị ngọt mát, đảm bảo độ tinh khiết, phù hợp với nhu cầu sản xuất nước uống sạch, an toàn cho sức khỏe con người.

Tuy nhiên trong quá trình lọc nước, màng RO cũng sẽ gặp một số các lỗi như bị rách màng, bị tắc nghẽn, bịt kín các lỗ lọc khiến nước không đạt độ tinh khiết như ý. Một số nguyên nhân có thể xảy ra đối với màng lọc của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 3000 lít/h autoval như:

  • Do các lõi lọc, vật liệu lọc của hệ thống tiền xử lý như lõi lọc kim loại nặng, lõi lọc tạp chất, bùn đất bị hư hỏng, chưa được thay thế và vệ sinh định kỳ.
  • Chất lượng nguồn nước đầu vào: đây là cũng một lý do thường thấy khiến màng lọc Ro gặp sự cố. Nếu sử dụng các nguồn nước chưa được xử lý thô kĩ hoặc các nguồn nước quá ô nhiễm, hàm lượng chất rắn hòa tan trong nước quá cao, không phải nước máy, nước ngầm,... sẽ khiến màng phải hoạt động nhiều hơn, giảm tuổi thọ của thiết bị.
  • Hệ thống máy bơm nước, van tự động, van tăng áp bơm nước của dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 3000 lít/h autoval không hoạt động ổn định, không tự động đóng mở khi nước đầy hoặc quá thấp làm cho lượng nước tinh khiết thay đổi, màng nhanh bị tắc hơn.

chung-nhan-chat-luong-VA

Sửa chữa dây chuyền tinh lọc nước tinh khiết 3000 lít/h composite autoval bị lỗi

  • Dây chuyền lọc nước 3000 lít/h cột lọc composite autoval không có nước tinh khiết và nước thải ra

Nguyên nhân có thể do van Flow là van xả thải của máy lọc nước bị tắc hoặc hệ thống lọc nước chứa quá nhiều không khí trong đường ống lọc. Khi đó cần xả khí bằng cách mở lõi lọc thô, lọc tinh của máy để cho nước chảy ra sau đó vặn chặt lại.

  • Nước tinh khiết được sản xuất từ dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết đóng bình có vị lợ, khó uống.

Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do các lõi lọc thứ cấp, các nguyên liệu làm mềm nước, tạo vị ngọt như hạt cozset, hạt cation,... đã đến thời kỳ thay thế. Quý khách hàng cần phải theo dõi và kiểm tra thời gian thay thế định kỳ các bộ phận trên để dây chuyền nước tinh khiết có thể hoạt động được hiệu quả 100%.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kĩ sư lành nghề trong ngành sản xuất dây chuyền lọc nước tinh khiết composite 3000 lít/h autoval, máy làm đá viên, vui lòng gọi tới số Hotline: 19006013, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất hân hạnh được phục vụ và trân trọng đón tiếp quý khách.

Xem thêm bài viết chi tiết

anh-cau-hinh-day-chuyen-loc-nuoc-tinh khiet-vaca3000

Xem thêm bài viết chi tiết

LINH KIỆN PHỤ TRỢ

Máy chiết rót đóng bình, thiết bị phụ trợ tổng hợp với công suất 200 bình/giờ (20lit/bình). Chất liệu khung bằng inox 100% đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 


Máy co màng bình, chai bán tự động với công suất 150-200 bình/giờ, 250-350 chai/giờ. Máy được dùng để co vòi bình, cổ bình, nắp chai và thân chai, có nhiều chế độ nhiệt khác nhau để điều chỉnh cho đúng với nhu cầu sử dụng của người dùng. Máy được nhập khẩu hoàn toàn, đảm bảo chất lượng tốt.